38. Ai là thần hộ mệnh? (18)

570 80 19
                                    

"Ok, hiểu rồi." AK gật đầu.

Nhưng Lâm Mặc, Nine và Trương Gia Nguyên vẫn chưa hiểu nãy giờ Patrick đang líu lo cái gì.

Chưa chi đã bảo hiểu rồi là làm sao, ai có thể giải thích cụ thể hơn được không?

Nhận ra tình hình xung quanh còn đang mờ mịt, AK chậm rãi giải thích lại:

"Ý của Pai Pai tóm gọn là Mặc Mặc chưa biết được thân phận nào cả, mà chúng ta còn đến ba dấu hỏi chưa tìm ra. Trong khi đó có hai dấu tượng trưng cho thần bảo hộ và một dấu tượng trưng cho người được bảo hộ.

Thay vì phải lựa chọn xem Lâm Mặc sẽ là thần bảo hộ của ai, thì đáp án người được bảo hộ duy nhất còn sót lại kia chính là vị trí của Lâm Mặc. Chỉ cần bắt cặp với Châu Kha Vũ sang bờ bên kia là được."

"Ò."

Mặc dù còn chữ hiểu chữ không, AK nói một hồi nghe giống như Patrick nói lúc nãy vậy á, có khác là bao đâu.

Nhưng dù sao cũng đã tìm ra được thân phận của tất cả người còn sót lại. Năm người nhanh chóng thu dọn hành lý, lên đường vượt suối.

"Mà khoan đã, mấy đứa nói thử xem anh nên nhờ Riki hay Santa sang đây đi cùng anh?"

Nine đắn đo, dù sao hai người kia cũng đã thông qua, nhờ đi lại lần nữa cũng hơi ngại, mà biết sao được giờ, vòng tròn khép kín của anh chỉ có ba người, không thể nhờ người khác thế vào được.

Patrick trả lời:

"Gọi Santa đi anh, Riki đi qua đi lại dưới nước nhiều không được đâu, để cho anh ấy nghỉ ngơi đi ạ."

"Ừm."

"Mà anh là người được bảo hộ của Santa hả?"

"Đúng rồi."

"Vậy anh hỏi ý Santa xem, hai người bàn bạc trước sang đó Santa phải trả lời câu hỏi của thần hộ mệnh thế nào?"

"Hay giờ anh giả bộ té, nhờ Santa đỡ."

"Cũng là ý hay đó chớ."

Một anh một em tự biên tự diễn, nói xong ôm nhau cười khùng khục. Những người còn lại nhìn hai người, như vậy mà cũng nghĩ ra cho được.

Tính toán đâu vào đó, Nine đứng ở bờ bên này gọi ới Santa về giúp mình. Không phải chờ đợi quá lâu, người được gọi đã về hội nhóm kịp thời.

Thế là đủ sáu người ghép được 3 cặp:

Santa -> Nine.

Trương Gia Nguyên -> Patrick

Châu Kha Vũ -> Lâm Mặc.

Còn lại AK đi theo sau phụ, dù sao AK đã ghép được cặp với Patrick trước đó. Anh không cần lo lắng điều gì.

"Chết cha!" Bỗng AK vỗ đầu cái bốp.

Mọi người quay lại nhìn anh: "Sao vậy?"

"Patrick, hôm qua anh với em té xuống nước, điện thoại hai đứa mình trôi theo dòng suối luôn rồi."

Nhận được tin động trời cả bọn lập tức đứng sững người, nghe như sét đánh bên tai, phải làm sao bây giờ.

Trương Gia Nguyên hỏi: "Điện thoại có thể thay thế được không?"

[INTO1] Ơi, Anh đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ