10. Cái trò này có đáng sợ như mấy anh hù không? (8)

1.3K 153 21
                                    

Đúng như dự đoán, cuối hành lang lại là một căn phòng âm u mù mịt, Trương Gia Nguyên tinh ý sải chân dài hơn Patrick một chút, để anh có thể thấy rõ những thứ ẩn trong bóng tối, sau đó khéo léo nắm tay dẫn Patrick bước qua, tránh cho em nhỏ bị cận kia vấp phải, dù sao cái trò này là do anh với Châu Kha Vũ dụ dỗ em ấy, đảm bảo chu toàn cho em là trách nhiệm của Trương Gia Nguyên này.

"Patrick, bước này em giơ chân phải cao lên một xíu, có một cái hộp nhỏ dưới chân em."

"Vâng, để em mở thử nha, có thể là manh mối gì đó cho phòng sau."

"Không cần, em bước qua là được, để Châu Kha Vũ mở"

"Không sao, em mở được mà, em chỉ hết hồn khi bị hù bất thình lình thôi, chứ có chuẩn bị tâm lý sẵn sàng thì em cũng không sợ lắm đâu."

"Được không đó?"

"Được mà"

Châu Kha Vũ xen vào: "Thôi, Patrick để anh mở cho"

"Tụi bây dạt ra hết đi, để cái đứa sợ nhất là anh đây mở cho tụi bây vừa lòng, có cái hộp thôi mà xà quần cả buổi."

Ba đứa nghe lời răm rắp lùi một bước, chừa khoảng trống cho Nine thoải mái vừa ngồi vừa nằm mở hộp.

Nine: "..."

Bộ nói là nghe thiệt hả? Không có đứa nào lo lắng cho anh đây một chút xíu nào à? Cái lũ nhóc quỷ này! Uổng công anh đây im lặng ăn cơm chó của bây nãy giờ, ra khỏi đây anh sẽ rêu rao khắp nhà chuyện ba đứa bây cho bây xem, tức anh ách thiệt chứ!!

Nine bị vô thế, ghi hận trong lòng nhiều chút, anh cúi người cách hộp một sải tay, vừa đủ khoảng cách có vật gì ở trong bắn ra có thể chạy kịp, ngón trỏ Nine chậm rãi chạm đến nắp hộp, ngón cái sờ vào chốt khóa định hình khớp.

"Khoan!"

"Hết hồn má ơi, Patrick!!!" Nine nhảy dựng, tay ôm tim đập bình bịch, nó sợ người khác hù nó thình lình mà nó nỡ lòng nào làm vậy với anh nó á, coi tức không?

"Không không, ý em là anh khoan hãy mở, giờ mình ôm cái hộp vào phòng phía trước đi, có không gian rộng hơn từ từ nghiên cứu cũng được." Patrick vội xua tay giải thích, thật ra khoảnh khắc Nine giật mình rất buồn cười, nhưng bản thân là người làm cho anh hết hồn, Patrick nào dám cười ra tiếng, đang cố gắng kiềm chế lắm.

"Haha có gì đâu anh, để em cầm hộ cho"

Patrick nhịn không có nghĩa hai người kia cũng nhịn, Châu Kha Vũ cười ha hả xua tay kêu mọi người đi tiếp, anh tiến đến ôm hộp theo sau.

Nine trợn mắt một vòng: "Nhiều khi muốn nhào vô bóp chết tụi bây ghê, sao từ đầu không xung phong đi?"

"Thì tụi em đang xem ai mở, anh bỗng dưng xung phong, phận làm em phải kính anh là lẽ thường mà."

"Biết rõ anh sợ rồi còn trêu anh, coi chừng anh trù ba đứa bây rối như tơ vò gỡ mãi không ra nha."

Châu Kha Vũ: "..."
Trương Gia Nguyên: "..."
Patrick: "???"

Trương Gia Nguyên chưa bước đến cửa đã bị tiếng ồn từ bên trong làm cho sững người.

Nine: "Gì ồn dữ vậy?"

[INTO1] Ơi, Anh đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ