23. Ai là thần hộ mệnh? (3)

737 116 17
                                    

4:00 sáng.

Ting.

"Nhiệm vụ 1:
Ghi nhận hình ảnh cùng thần hộ mệnh ngắm mặt trời mọc."

Không một ai nhúc nhích.

4:10 sáng.

Ting!!

"Đọc tin nhắn đi cả nhà ơi."

Bá Viễn xoay người, úp mặt vào vách lều ngủ tiếp.

Nine quơ chân gác lên người Lưu Vũ, duy trì hít thở đều đặn.

4:15 sáng.

Ting!!!

"Ai dậy rồi phản hồi dùm."

Patrick cựa mình, nhích người sát vào Châu Kha Vũ.

4:20 sáng.

Ting!!!!!!!

"DẬYYYYY ĐIIIIIIIII!!!!!"

Trương Gia Nguyên mắt vẫn nhắm, vô thức gãi lưng cho Patrick như một thói quen.

4:30 sáng.

RENGGGGGGGGGGG

"Ồn ào quá!" AK bật dậy đá tung mền.

Cái tật nhắm mắt la làng, hung thủ thì quơ không trúng, trúng ngay Lâm Mặc ngủ bên cạnh.

Tội bản thân đang mộng đẹp gặp phải trời giáng, Lâm Mặc hoảng hốt tỉnh giấc, tim đập bình bịch, hai mắt mở to nhìn trần lều, thần hồn vẫn chưa hồi về thân.

"Gì vậy?" Riki bị tiếng ồn đánh thức, dụi dụi mắt, tìm điện thoại.

Rất nhiều tin nhắn, càng về sau càng nhiều dấu chấm than.

Riki đọc hết loạt tin, lay lay Santa còn đang ngủ: "Dậy đi, gọi mọi người dậy."

Santa đầu tóc rối bời lơ mơ tỉnh giấc, hai mắt nhập nhèm, chân bước loạng choạng, đạp phải Mika còn chưa hay, Mika ăn đau ré lên một tiếng thất thanh.

Thành công đánh thức cả nhà.

4:45 sáng, bầu trời trong rừng vẫn tối đen. Cả đám làu bàu xem mặt trời kiểu gì?

Tuy cằn nhằn nhưng tay chân vẫn nhanh nhẹn thu dọn đồ đạc. Định vị la bàn theo hướng đông mà đi.

Trời còn nhá nhem tối, AK lo nhìn phía trên quên nhìn dưới đất, bước hụt chân.

Thân người ngã nhào về phía trước, đụng phải Patrick đang lọ mọ bước đi.

"Ối"

"Á"

Châu Kha Vũ cùng Santa phản ứng nhanh giật AK sững người lại.

Trương Gia Nguyên cũng hốt hoảng một tay đón Patrick, một tay vịn thân cây bên cạnh làm điểm tựa.

"Có sao không?" Châu Kha Vũ nhìn hai người một lượt, dặn dò: "Cẩn thận một chút, trời còn tối, đường không dễ đi."

[INTO1] Ơi, Anh đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ