"Trời đất ơi, mệt quá." AK nằm dài ra đất, hai tay hai chân dang thẳng, lồng ngực phập phồng, mồ hôi tuôn dài thái dương.
Vật lộn trèo cây giữa trưa nắng đã đành, phải chi cố gắng cho mình lấy được thì không nói, đằng này cứ vừa chạm tới, thân người lại tuột dần, chuông gió treo trên cành ngày càng rời xa vòng tay.
AK nằm đó, đưa mắt nhìn lên người đang vô cùng thảnh thơi, ngồi chễm chệ trên cành hai chân đánh đu:
"Này Mặc Mặc, có cảm thấy bản thân đang rất thoải mái không?"
Lâm Mặc ngồi trên cao hóng gió mát lồng lộng, hiển nhiên vô cùng thoải mái gật đầu:
"AK à AK, mình có thể dùng cây giật chuông xuống mà, đâu nhất thiết phải trèo đâu."
AK bật dậy, hai tay chống nạnh: "Sao không nói sớm, thế còn trèo lên đó làm gì để người ta trèo theo hả?"
"Đây trèo dễ đâu biết đó trèo khó vậy đâu." Lâm Mặc hí hửng chọc ghẹo.
"Còn ở đó cười nữa, leo xuống đi."
"Ờ, xuống đây."
"Khoan!" Ngay khi Lâm Mặc vừa định xoay người trèo xuống, giọng Riki la lên làm mọi người hết hồn.
"Gì đấy?" Santa hỏi.
"Sao vậy?" AK quay lại thắc mắc.
"Leo lên cây nhanh, leo lên hết đi." Riki hối, hai tay xua mọi người trèo lên cây, mắt nhìn chăm chăm bụi rậm phía xa.
"Có chuyện gì?" Mika cũng ngơ ngác theo.
Nhờ Mika cùng Santa hợp lực nâng Nine lên, mọi người cũng đã lấy được chiếc chuông thứ ba, vừa ngồi bệt xuống nghỉ mệt, liền bị Riki hối thúc trèo lên cây, mặc dù chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Santa đã nghe lời trèo lên trước, dùng tay ôm chặt thân, vươn tay còn lại kéo Riki lên, sau đó đến Nine leo lên.
"Trong bụi đằng kia có con gì đó."
Riki nhích người chừa chỗ cho Mika chuẩn bị leo lên, Mika vừa vươn tay bắt được tay Santa.
Con vật trong bụi liền nhào ra chạy đến chỗ mọi người.
Là con lợn rừng.
Cả đám hết hồn một phen, tay chân luống cuống trèo lên cây. Cũng may Santa thể lực mạnh, một phát kéo Mika lên, tránh được một cú lủi.
"Aaaaaa"
Còn lại AK đang đứng dưới gốc cây đơn độc, không có ai phía trên kéo phụ, bị nó làm giật mình la lên thất thanh, con vật bị tiếng la thu hút, hướng AK nhào đến.
"Aaaaaaaa."
AK bị nó đuổi chạy vắt giò, Lâm Mặc ngồi trên cây bên cạnh vươn tay hái trái trên đầu, ném vào nó, một trái lại một trái, nhưng nó vẫn không chịu buông tha AK.
"Cứu emmmm, heo dí." Giọng la thánh thót vang cả khu rừng.
"AK nhảy lên mỏm đá đi, nhảy lên cao xíu nó không lên được đâu." Lâm Mặc lo lắng la với theo, tay vẫn không ngừng chọi đồ nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Ơi, Anh đây!
FanfictionMười một cậu trai lứa tuổi đẹp nhất cuộc đời cùng sinh hoạt dưới một mái nhà, có tình cảm có mâu thuẫn, nhưng hạnh phúc nhất cuối cùng chúng ta vẫn có nhau. Hãy vui vẻ và tận hưởng cùng nhau trải qua hai năm này nhé! Có COUPLE, có tình đồng đội, có...