"Bên phải còn một gợi ý đó anh." Nine nhắc lại:
"Nhân số thật sự của bên phải có một cặp ghép theo thứ tự thần hộ mệnh và người được bảo hộ."
Bá Viễn xoa cằm, trầm ngâm:
"Riki, tiểu Cửu, Lâm Mặc, Mika. Trong đó, Riki và Mika đã có cặp, còn lại Lâm Mặc và Tiểu Cửu. Trước đó đã biết được tiểu Cửu là 5 và Lâm Mặc là 7, vậy Riki và Mika sẽ có thể là 1 hoặc 11. Ở đây còn ai liên quan đến mấy số trên không?"
Sấp nhỏ đồng loạt lắc đầu, câu chuyện lại rơi vào bế tắc.
Đêm qua không có mưa, chỗ ngủ được trải ngoài trời, gió lộng thổi cả một đêm, trời vừa hửng sáng, ánh nắng len lỏi qua từng tán lá rọi xuống rơi lên mi mắt người đang ngủ, chạm nhẹ làn mi khẽ rung động.
Chiếc chăn mỏnh được phủ lại ngay ngắn cho người còn say giấc, Châu Kha Vũ dựng ba cây trụ quanh tấm lót, dùng tấm chăn khác phủ lên, ngăn đi tia nắng tinh nghịch kia.
Nhìn đến mi mắt không còn khẽ rung, Châu Kha Vũ vươn tay vén tóc mái người qua tai, sau đó mới an lòng bước về nhóm các anh.
"Sao rồi mấy anh, tìm được thêm gì không?
"Không." Lâm Mặc vò rối mái tóc: "Đau đầu quá đi."
"Ủa? Patrick chưa dậy?" Trương Gia Nguyên chỉ thấy một mình Châu Kha Vũ, quan tâm hỏi.
"Em ấy còn ngủ."
"Đừng để ngủ muộn quá, bỏ bữa sáng không tốt."
"Ừm, chút nữa sẽ gọi. Đêm qua em ấy giật mình mấy lần, gần sáng mới ngủ yên được."
"Ừ."
Trong khi đó, AK ngồi xổm cạnh Lưu Vũ, giữ cành cây vẽ vời trên đất, nói:
"Cột thứ nhất xem như tịt rồi, qua cột thứ hai bên số chẵn thử đi mọi người, tìm được cặp nào đỡ cặp đó, loại trừ dần để thu nhỏ các tổ hợp có thể xảy ra. Cột thứ hai là nhóm rẽ trái đúng không? Mọi người có gợi ý gì?"
Bá Viễn lấy lên hai tờ giấy:
"Nhân số thật sự có 3 cặp theo thứ tự."
Nghe đến đây, AK phát hiện ra, liền nói:
"Nhân số thật sự có 4 người, ghép được 3 cặp theo thứ tự, vậy chẳng phải sẽ có hai người là thần hộ mệnh của nhau sao?"
Châu Kha Vũ gật đầu đồng ý:
"Đúng vậy, em cũng nghĩ vậy, thế nên, chỉ cần tìm ra 2 người còn lại không nằm trong 2 người của nhau là sẽ rõ ngay."
"Này thì dễ." AK dùng cành cây gạch ngang một cái tên, loại bỏ: "Patrick loại đầu tiên, bởi vì em ấy cặp với anh và anh không nằm trong cột thứ hai."
"Còn ba người." Bá Viễn nhìn quanh, hỏi: "Có ai còn liên quan đến số chẵn không?"
"Em."
Trương Gia Nguyên giơ tay, lặp lại thân phận của mình lần nữa:
"Em là thần bảo hộ của 8."
Lưu Vũ: "Em là 2."
Bá Viễn: "Anh là 10."
"Rõ rồi, đáp án rành rành ngay trước mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Ơi, Anh đây!
FanfictionMười một cậu trai lứa tuổi đẹp nhất cuộc đời cùng sinh hoạt dưới một mái nhà, có tình cảm có mâu thuẫn, nhưng hạnh phúc nhất cuối cùng chúng ta vẫn có nhau. Hãy vui vẻ và tận hưởng cùng nhau trải qua hai năm này nhé! Có COUPLE, có tình đồng đội, có...