2. Nhà chúng mình cùng chơi tàu lượn

2.3K 172 2
                                    

Hai chiếc xe nối đuôi đậu trước cổng Disneyland, hai hàng trai trẻ lần lượt bước xuống, đeo kính mát, mang khẩu trang, quần áo mỗi người một vẻ.
Chia thành ba nhóm thời trang không ăn nhập gì nhau:
Mùa hè mát mẻ năng động: Trương Gia Nguyên, Patrick, Nine, AK, Santa.
Mùa thu sương sương dưới quần dài trên áo ngắn kèm theo mũ che nắng siêu chuyên nghiệp nổi bần bật khí chất minh tinh: Châu Kha Vũ, Bá Viễn, Lưu Vũ, Riki.
Mùa đông trên trùm dưới trùm theo lời chính chủ chính là sợ nắng mùa hè chứ không sợ nóng: Mika, Lâm Mặc.

Hiện tại, nhóm cũng có độ nhận diện nhất định, vì thế cuộc đi chơi được xếp vào lịch trình giấu kín, tránh tình trạng ảnh hưởng mọi người xung quanh và không khí thoải mái chơi đùa của bầy trẻ khi gác bỏ hình ảnh thần tượng một bên.

Với dàn trai trẻ hội tụ đứng cùng nhau trước cổng chờ mua vé thế này, dù không phải là người nổi tiếng cũng đủ khiến người khác đưa mắt nhìn một chút, huống chi ở đây dù có giấu kín đến cỡ nào, cũng có một vài trạm nhà mỗi người chĩa ống từ xa hoặc vài người qua đường nhận ra họ.

Nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều, vì cho cùng phép lịch sự tối thiểu, không làm phiền đời sống riêng tư của thần tượng.

Ngắm một chút sự đẹp trai, ngưỡng mộ một chút, xuýt xoa một chút, rồi thôi, vẫn là cho mọi người không gian riêng tận hưởng cuộc sống nên có.

Nhóm được cho là người lớn cẩn thận chăm lo, chia ra hai đội, Bá Viễn và Lưu Vũ đại diện mua vé, Mika Riki và Lâm Mặc mua một ít nước nhẹ mang theo.

Còn lại nhóm trẻ nhỏ, dưới ánh nắng chói chang mùa hè, Patrick và Nine cười tít mắt núp dưới bóng của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ tránh nắng, Patrick đứng sau lưng Châu Kha Vũ, chiều cao cách nhau gần cái đầu, cậu nhóc dùng hai tay làm thành quạt, phe phẩy một ít gió mát cho hai người kia.
Khi đó, hai đứa cao nhất nhóm vẫn thản nhiên đứng thẳng lưng tập trung ăn cây kem mát lạnh trên tay, cắn một cái lại đưa cho Santa với AK đứng đối diện ăn chung, mỗi người cắn một chút giải nhiệt dưới nắng hè, đợi nhóm mua đồ trở về.

Nhóm Bá Viễn phe phẩy sấp vé cùng nhóm Mika xách túi lớn túi nhỏ nước uống, tập họp lại với nhóm trẻ em, phân phát cho mỗi người một vé và một chai nước nhỏ.

Bá Viễn dặn dò: "Mỗi người cầm một vé trên tay, đi qua cửa soát vé, rồi đứng đợi nhau dưới gốc cây đối diện, đủ người rồi chúng ta mới đi tiếp, ok không?" Sợ có người không hiểu, Bá Viễn còn ra hiệu chỉ tay về cổng soát vé và cái cây đứng chờ.

Mika, Santa với Riki chữ hiểu chữ không, cũng gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, Châu Kha Vũ đứng bên cạnh tinh ý, dịch lại một lần bằng tiếng Anh cho mọi người, sau đó cả nhóm rồng rắn kéo nhau vào Disneyland.

"Go go go, đi chơi thôi" AK hào hứng la toáng lên, dẫn đầu chạy ào vào trong, phía sau Lâm Mặc nối bước, giọng cũng oang oanh kèm theo tràng cười không lẫn vào đâu: "Hahaha vui quá xá vui, lâu lắm rồi mới được thả rong như này á".

Người này nối tiếp người kia, Lưu Vũ đi sau cùng cẩn thận kiểm tra dân số, tập hợp đủ mười một người dưới gốc cây, Lưu Vũ hỏi ý kiến: "Giờ mọi người muốn chơi nhẹ nhàng khởi động trước, hay tiết kiệm thời gian, chơi luôn mấy trò cảm giác mạnh".

[INTO1] Ơi, Anh đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ