Chap 46: Nhẫn

1.4K 160 20
                                    

Jennie và Jisoo bay qua Úc sớm hơn 3 ngày để có dịp hội ngộ với Chaeyoung và Lisa tại nhà riêng của họ, hiện tại, Jennie đang ngủ gục trên vai Jisoo sau quá trình dài trên máy bay, phòng của Lisa cung cấp cho thực sự rất hoành tráng, lại được bày trí gọn gàng, còn hơn hẳn khách sạn 5 sao.

Jisoo sơ mi xanh mở bung hai cúc áo, nghiêng đầu, đôi mắt say tình ngắm nhìn nàng hồi lâu, ngũ quan hài hoà trong trẻo, lại bất phàm xinh đẹp, nhìn một hồi lâu, liền bị cuốn theo. Jisoo vuốt ve mái tóc nàng, hương violet liền len lỏi nơi cánh mũi, vô cùng dễ chịu, theo chiều gió, thổi mát tâm hồn cô. Jisoo chợt nghĩ ra điều cần nói với Lisa, nằm thêm một chút nữa, lưu luyến đặt nàng xuống gối mềm, thật khẽ...thậy dịu dàng...chỉ sợ nàng tỉnh giấc.

Jennie ngọ nguậy, dụi dụi cánh mũi vào chiếc gối mới, Jisoo yêu chiều hôn lên trán nàng, cẩn thận đắp chăn cho nàng rồi mới an tâm rời đi.

Ra đến phòng khách, Lisa đang ngồi xem tivi một thân đơn độc, cô cười nhạt, tiến tới, vơ lấy li rượu vang lúc nãy chưa kịp uống, phong thái ung dung, hơi thở cao ngạo, đậm chất khí phách của vị tổng tài ngang ngược. Jisoo hai cúc phanh phui vô cùng quyến rũ, tóc đen xoăn dài buông xoã, lại hết đỗi ma mị. Lisa liếc nhìn cô, tay cầm điều khiển tua qua tua lại, rốt cuộc cũng không có kênh nhất định.

- Chaeyoung đâu?

Jisoo hớp một ngụm rượu, day day thái dương, dạo gần đây công việc nhiều vô kể, tối muộn còn phải đi kiểm tra Death Note và một vài người sắp chết bên ngoài. Lisa sắc mặt ủ rũ, nhàn nhạt đáp:

- Cô ấy đã xách đồ về nhà mẹ vợ!

Jisoo suýt chút nữa phun đầy rượu lên mặt Lisa, nhếch mép cười giễu cợt, hỏi:

- Chuẩn bị cưới rồi, sao lại để cô ấy giận?

Lisa lắc đầu, ôm lấy con gấu bông to đùng, chán nản minh oan:

- Hôm qua mình tô thêm son, lỡ trượt tay quệt ngang cổ áo, lúc về Chaeyoung thấy được, thế nào lại không tin, nghi mình ngoại tình, tối qua mình còn cáu gắt với cô ấy, thế là sáng sớm hôm nay biệt tăm biệt tích, may mà mẹ vợ gọi về báo tin.

Jisoo ồ lên một tiếng, nhìn đồng hồ treo tường, đã là 8 giờ tối, Jennie vẫn chưa tỉnh dậy, nghĩ đành, tốt bụng khuyên nhủ, trong lời nói có chút bỡn cợt:

- Cậu không thấy Jennie cứng đầu như vậy mà tôi còn kéo được về lần nữa hay sao? Không chịu, thì bắt về, ném lên giường, hết giận luôn!

Lisa ừm một tiếng rõ to, tính cách Jisoo ngang ngạnh, lại lạnh lùng cẩn thận, luôn luôn yêu chiều Jennie như vậy, chắc chắn sẽ không cảy ra sai sót lần nữa. Còn Lisa, cô ấy bỡn cợt, lại không biết cách ăn nói lãng mạn, nếu theo cách của Jisoo, chả trách Chaeyoung tặng ngay bạt tai giữa đường. Chaeyoung không giống Jennie, cô ấy có đôi mắt rất tinh tế, lại dứt khoát trưởng thành, không dễ bị lôi kéo.

- Nếu cậu đã nói như vậy, tại sao đến giờ Jennie chưa đồng ý kết hôn?

Jisoo lắc lắc li rượu, bỗng dưng bị câu nói làm cho đơ người, ánh mắt vẫn một mực ảm đạm, chỉ là buồn đi đôi chút.

𝑻𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒄𝒉𝒆̂́𝒕 {Jensoo}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ