Jennie qua cơn nguy kịch, liền được đưa về phòng nghỉ dưỡng và chuyền thuốc. Jisoo thở phào, ngồi cạnh giường nàng, trong cơ hồ giấc mơ liền tan thành mộng tưởng, đứa con nàng và cô dành cả tâm huyết, cuối cùng cũng không thể giữ lại. Jisoo trầm tư, sụt sịt một hồi, cảm thấy thực sự có lỗi với nàng. Không thể làm tròn trách nhiệm, giá như...
Ring ring ring...
Điện thoại cô vang lên, phá tan cơ hồ mơ mộng, là Lisa gọi tới.
- "Jisoo, tìm được rồi, quả nhiên như cậu dự đoán."
Jisoo nghe được tin mong muốn, đùng đùng nổi giận, ánh mắt như chứa lửa thù bùng lên ngùn ngụt, hơi thở cao ngạo, khí thế ngút trời, lạnh lùng đáp:
- Được rồi, tôi sẽ tới luôn, nhưng mà, còn Jennie...
Lisa đầu dây bên kia đáp luôn:
- "Vợ mình đang từ sân bay trở về, tiện qua đó trông Jennie luôn cho cậu."
Jisoo nhíu mày, áy náy hỏi:
- Thế còn em bé? Ai trông nó?
Lisa tặc lưỡi, đáp:
- "Có bà ngoại tới từ tối qua, yên tâm, em bé nhà mình rất ngoan."
Jisoo ánh mắt trở nên buồn thiu, ảm đạm nói:
- Cảm ơn cậu, thực sự cảm ơn cậu rất nhiều.
-"Đừng khách sáo, trước giờ tôi tôn trọng cậu, chẳng qua tính khí cậu nóng nảy, nên toàn bất hoà."
Jisoo cười nhạt, nói qua vài câu rồi cúp máy. Thấy nàng trở nên tiều tuỵ, đôi mắt nhắm nghiền, vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, ánh mắt trùng xuống, hiền hoà hơn cả, cô đắp cẩn thận cho nành từng mép chăn, ủy khuất lẫn buồn tủi, khômg biết khi nàng tỉnh lại, cô nên giải thích cho nàng như nào, cũng không biết, nên đối diện thế nào...
- Jennie...người như tôi, không xứng đáng có được em...tôi sợ lắm...em à...
Marcy khuôn mặt xuất thần bị Jisoo đạp cho sưng tấy, cô không chút lưu tình, gạt mạnh một thau nước đá vào cô ta. Jisoo ngồi xổm xuống, ánh mắt cương nghị lạnh lùng, trong phút chốc lại quý giá hơn ngọc bội, khí thế nóng vội, đồng tử đỏ như nham thạch, dữ tợn hung ác, trước mắt bây giờ chỉ còn chán ghét.
- Rốt cuộc Jennie chưa động chạm gì tới cô mà tại sao năm lần bảy lượt hại đến em ấy? Cả gan làm hại gia đình tôi?
Marcy nhổ cục máu đông từ trong khoang miệng, tay bị Lisa trói không thể làm phép, cười mỉa mai:
- Vậy tôi cũng muốn hỏi, làm như nào để có được chị?
Jisoo cười lạnh, nụ cười đông cứng, tức giận đến cứng cơ hàm, nhàn nhạt đáp:
- Dễ lắm, chỉ cần cô được như Jennie, hoàn hảo như em ấy, đến lúc đó...tính sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑻𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒄𝒉𝒆̂́𝒕 {Jensoo}
DiversosChuyển kiếp luân hồi thành thần chết bất tử? Người yêu tôi là thần chết đại nhân? NGHIÊM CẤM MỌI HÀNH VI COVER LẠI TRUYỆN 🚫 ⚠️ ĐÂY LÀ TRUYỆN CHÍNH CỦA MÌNH