Kabanata 28

1.1K 41 15
                                    

Sinuway

Hinawakan ni Raviro ang kamay ko at marahang hinila papasok ng isang kwarto sa palasyo na hindi napupuntahan ng mga staff o kahit ng mga bisita.

"Madalas ka bang pumpunta rito?" tanong ko at umupo sa kama.

Kapareho lang ng disenyo ng kanilang kwarto pero nasa pinakaitaas na palapag ng palasyo. Maganda ang view sa bintana, kitang-kita ang buong bakuran ng palasyo.

"Kahapon ko lang ito nahanap at napansin ko rin na hindi na ito napupuntahan ng tao. Hindi rin mahahalata kung sabay tayong pupunta rito dahil pwede kang dumaan sa kabilang hagdanan kagaya ng ginawa natin kanina." Umupo siya sa tabi ko. "Kahit nagkikita tayong gabi, palagi pa rin kitang nami-miss."

Umirap ako sa kawalan. "Mas maganda nga iyon para lagi mo akong hinahanap-hanap." Tumayo ako at kumandong paharap sa kanya.

Nagulat siya sa noong una pero pilyo ring napangiti at pinalupot ang mga braso sa bewang ko. "I like what you are thinking." Umakyat ang kamay niya sa gilid ng dibdib ko.

Mabilis ko iyong pinigilan at malakas siyang itinulak pahiga sa kama. Palagi na lang kasi siya ang nasa ibabaw, gusto ko ay ako naman. Binuksan ko ang unang butones ng kanyang damit at saka yumuko para mahalikan ang leeg niya. Nakatimid ang dalawa kong kamay sa magkabilang gilid niya. Ang dalawang kamay niya ay inalis na rin ang pagkabutones ng uniporme ko. Inangat ko ang halik ko sa mga labi niya at mapusok siyang hinalikan. Nararamdaman ko na rin ang paglaki ng bukol sa loob ng kanyang pantalon na parang gusto ng kumawala.

"If I you stop right now, I will get crazy," sabi niya na nasundan ng mahabang ungol nang gumiling ako mismo sa tapat ng kanyang...

"What are you saying again?" Ngumisi ako at inalis na kanyang belt.

Umangat siya nang bahagya para mahubad ko ang kanyang pantalon at ang kanyang boxer na suot. Nakalaya ang kanina pang nagwawala sa loob ng kanyang pantalon. Umalis ako sandali sa ibabaw niya at binaba ang panty ko. Hinanap ko pa ang bra ko pero nakita ko iyon na hawak niya. Hindi ko man lang namalayan na naalis na pala niya iyon. Bumalik ako sa ibabaw niya. I grinded my wetness to his hardness. I even held it, and moved my hands up and down. Mas lalo akong ginaganahan tuwing naririnig ko ang malalakas niyang ungol at mukha niya na sarap na sarap sa ginagawa ko.

"God, Kyra! That's... Oh!" ungol niya nang pagbutihin ko ginagawa ko sa kanya.

Hinalikan ko siya sa labi habang unti-unti siyang pinapapasok sa akin. We both moan when our bodies became one. Inangat niya ang bestida ko at pinisil ang pwetan ko. Sumubsob ako sa kanyang leeg nang magsimula akong gumalaw ng taas-baba sa kanyang ibabaw. Hindi yata ako magsasawang gawin ito, at sa tuwina na lang ay mas lalo akong nahuhumaling sa pagroromansa sa kanya.

"F*ck, Kyra!" Minasahe niya ang dibdib ko pero nalaglag din ang kanyang kamay nang mas lalo ko pang binaon ang kanya sa akin.

"I'm coming... Keep doing that!" Nakabuka ang bibig niya habang pabilis nang pabilis at pabaon nang pabaon ang bawat galaw ko.

"Ah, Raviro!" Napasubsob ko sa leeg niya nang marating ko ang aking sukdulan at sumunod naman siya.

Ramdam na Ramdam ko ang init na isinabog niya sa loob ko. Potential babies are already swimming their way to life. Sana makabuo na kami.

"You are awesome," bulong niya sa tenga ko.

Pumikit ako habang pinapantay ang hininga. "I know. Did you like it?" Tiningala ko siya.

"I love it, Kyra. Let's do it again next time. We need to go," sabi niya at bahagyang natawa.

Umalis ako sa ibabaw niya. Napatingin ako sa paglalake niya na tayong-tayo na naman at handa na namang sumugod sa gyera.

The Royal NannyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon