27.

48 3 0
                                    

27.

Khí tức từ đầm nước phía trước truyền đến còn tinh khiết hơn, dụ hoặc hơn. Lòng dạ các tu sĩ vốn bởi vì Hoàng Kim Mãng mà tắt ngúm lại lần nữa bị dấy lên. Lúc nhóm Thiên Cơ và Vân Thời chạy đến, chỗ ấy đã có một nhóm đông người vây quanh, thậm chí đệ tử Thiên Khung tiên môn cũng có.

Sóng nước trong ao lấp loáng, bức tượng Tứ thần thú tản ra ánh sáng nhu hòa. Nhưng cỗ thuần túy lực lượng kia là từ cái trứng bên dưới Chu Tước truyền ra. Trên trứng có khí tức sinh mệnh yếu ớt như đang kêu gọi, hấp dẫn tu sĩ tới lấy nó. Phần lớn tu sĩ không biết đó là trứng gì nhưng linh khí mê người kia khiến cho bọn họ người sau tiếp bước người trước.

"Có tông môn các ngươi kìa." Khúc Giáng Chân nhìn xung quanh, không có phát hiện đệ tử Thanh Vân Tông, ngược lại là nhìn thấy nhóm Thu Ly Từ. Đệ tử Thiên Khung tông môn đến đây ngoại trừ hai người Vân Thời và Thiên Cơ, toàn bộ đã hội tụ ở đây.

"Không cần phải để ý đến bọn hắn." Thiên Cơ hờ hững đáp. Từ sau khi vào tiểu bí cảnh, nàng đã không muốn tụ hợp với tông môn. Đệ tử Thiên Khung tiên môn tiến vào tiểu bí cảnh lúc này tu vi cao nhất là Thu Ly Từ, nhưng cũng chỉ là Trúc cơ tầng 3. Còn Diễn Thánh Tông, Tạ Hiển, Trúc cơ tầng 1; Thanh Vân Tông, Khúc Giáng Chân, Trúc cơ tầng 2. Thực lực ba tông chẳng qua là bình thường, đừng nói là đối phó tứ đại gia tộc, ngay cả một vài tán tu cũng không sánh nổi.

Nếu như chỉ có một mình, Khúc Giáng Chân sẽ không lựa chọn tới góp vui. Dù sao thì nàng không có cảm thấy mình có thể cướp được cái trứng này từ trong tay tu sĩ Trúc cơ đại viên mãn, chẳng bằng đi tìm cơ duyên khác thì hơn. Nàng nhìn Vân Thời, nhanh chóng giới thiệu:

"Xích Viêm - Đoàn gia, người cầm đầu là Đoạn Cao Dương, Trúc cơ đại viên mãn; Tàng Hải – Giang gia Giang Thanh Tắc, Trúc cơ tầng 12; Ôn gia Ôn Thiếu Đường, Trúc cơ tầng 6; Bách Lý Tình Tuyết, Trúc cơ đại viên mãn; trong đó còn có một tên tán tu, Triệu Cửu kiếm, Trúc cơ đại viên mãn." Muốn cướp được cái trứng từ những người này hình như là không có phần thắng.

Vân Thời khẽ gật đầu, ánh mắt bình tĩnh như không để những người kia vào mắt.

Khúc Giáng Chân trầm mặc một lát, lại hỏi:

"Các ngươi có phần thắng không? Nếu có kế hoạch gì ——"

Nàng vẫn chưa nói xong, tu sĩ đứng tại phía trước nhất đã bắt đầu chuyển động. Triệu Cửu Kiếm là tán tu không môn không phái, cũng không có người quen đến giúp cho nên tứ đại gia tộc ưu tiên liên hợp lại đối phó Triệu Cửu Kiếm.

Triệu Cửu kiếm công pháp thành danh là "cửu kiếm", đối thủ cùng cảnh giới với hắn có rất ít người đào thoát được từ dưới kiếm của hắn. Một tán tu có thể tự dựa vào bản thân tu luyện đến Trúc cơ đại viên mãn, cơ duyên của hắn tự nhiên cũng là không giống bình thường. Quả nhiên, Triệu Cửu Kiếm đã có sự chuẩn bị, trong nháy mắt tứ đại gia tộc động thủ, trường kiếm của hắn đã ra khỏi vỏ.

"Một chọi số đông, đối thủ còn có phù lục/bùa chú phụ trợ, dù là kiếm tu có thể khiêu chiến vượt cấp cũng chèo chống không được bao lâu." Thiên Cơ nghiêm nghị nhìn, rồi chuyển hướng Vân Thời thấp giọng nói vài câu, lúc nàng xoay người lại, Linh phù hoàng giai trong tay đã xạ kích tứ phía. Nguyên bản đệ tử ba tông và tán tu đang vây xem trong nháy mắt bị cuốn vào cuộc chiến. Một cuộc hỗn chiến lập tức nổ ra bên cạnh ao.

[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ