11
Thiên Cơ mang máu me khắp người Vân Thời trở lại động phủ, phát hiện có một nữ tu áo đỏ xa lạ ngồi chồm hổm trước cổng, cũng không có rảnh để hỏi thăm mà chỉ ôm Vân Thời vào luôn trong động, tay phải vung lên, một Tụ linh trận hình thành, linh khí dũng mãnh lao tới Vân Thời.
Vân Thời lúc này là khô kiệt, người đầy vết thương to to nhỏ nhỏ, dựa vào ý chí khống chế thần trí, hấp thu linh khí tràn vào. Quá trình này là vừa thoải mái lại vừa đau đớn... Thời điểm tu luyện, nàng phát hiện khi linh lực khô kiệt lại hấp thu linh thì tốc độ nhanh hơn bình thường ; linh lực điên cuồng tràn vào cơ thể không chỉ hồi phục đan điền trống không, mà còn có thể mở rộng kinh mạch. Đương nhiên nếu không kiểm soát thì kinh mạch sẽ bị nổ, cũng không phải chuyện tốt, bình thường không ai đi mạo hiểm.
Bố trí linh trận xong, Thiên Cơ không cảm thấy có gì không đúng, còn chống cằm nhìn ra ngoài một hồi, cho đến khi có một người xa lạ ở cửa hang thò đầu vào tìm kiếm gì đó... Thiên Cơ vuốt mi tâm, vẻ không kiên nhẫn, nhưng cuối cùng vẫn là cam chịu mà đi ra ngoài, đến trước mặt nữ áo đỏ, hỏi:
"Không biết đạo hữu là ai? Từ đâu mà đến?"
Nhìn phục sức không phải đệ tử Thiên Khung, nhưng quen mắt. Thiên Cơ lục soát trong trí nhớ một trận, rốt cục tìm ra một bóng người, bừng tỉnh đại ngộ nói:
"Ngươi là gian tế Thanh Vân Tông phái tới? Muốn động thủ với thiên tài Thiên Khung Tông chúng ta?"
Khúc Giáng Chân đã chuẩn bị rất nhiều trước khi đến đây vì sợ mình không cẩn thận lại bị phù trận nổ banh xác. Hiện tại đối mặt với lời buộc tội, nàng vẫn còn mờ mịt, làm Thiên Cơ hỏi lại nữa nàng mới vội vàng nói:
"Tại hạ Khúc Giáng Chân, Thanh Vân Tông Thiện Thanh chân nhân môn hạ, ở lại Thiên Khung là vì thỉnh giáo Đạo Thanh chân nhân vài vấn đề."
Thiên Cơ liếc Khúc Giáng Chân, vẻ không tin.
Khúc Giáng Chân có chút nóng nảy, sợ Thiên Cơ móc phù trận tạp nổ nàng mà hận không thể đưa tay thề. Ngày tỷ thí thế nào nàng đều thấy rõ ràng, khi Kim đan chân nhân uy áp, nếu không phải có pháp bảo giảm bớt uy thế thì nàng cũng quỳ tại chỗ.
Thiên Cơ: "Nếu là tìm Đạo Thanh chân nhân, vậy đến chỗ này làm gì? Bên trong chỉ có Vân Thời sư muội."
Khúc Giáng Chân thấy Thiên Cơ tin mình rồi, xoa mồ hôi trên trán, cười nói:
"Ta thấy Vân Thời sư muội bị thương, chỗ này ta có đan dược có thể trị."
Khúc Giáng Chân móc ra một bình đan dược, đặt trước mặt Thiên Cơ.
Thiên Cơ đầu tiên nhìn bình đan dược, về sau mới chậm rãi nhìn Khúc Giáng Chân. Nữ tu trước mắt một thân áo đỏ, mi mục như họa ; không có vẻ ác liệt hay phách lối mà ngược lại là ôn hòa, tựa như khúc gỗ... Thiên Cơ không có nhận thuốc, chỉ là hiếu kì hỏi:
"Một cái Mộc linh căn như ngươi vì sao lại ăn mặc giống Xích Viêm Đoàn gia đệ tử như vậy?"
Khúc Giáng Chân đen mặt, tiếu dung cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
ФэнтезиTựa: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong nhận tác thư Tình trạng: 196c - còn tiếp Thể loại: tu chân, bhtt, cổ đại, ngọt sủng, hỗ công, he, hơi hài CP: Giả heo ăn hổ max cấp đại lão sư tỷ x kiếm tu một lòng cầu mạnh, siêu sủng sư tỷ. Văn án: Ta đưa ngươ...