30.

139 6 0
                                    

30.

Âm Thi Huyết Trùng là một loại độc trùng cực kỳ âm tà, được luyện thành bởi các loại độc vật và máu thịt người chết. Người bình thường chỉ cần bị cắn một phát sẽ tử vong, hóa thành một vũng máu trong vòng nửa khắc. Ma môn thường dùng tu sĩ sống để nuôi nó. Cũng chế ra một loại linh khí chuyên để nuôi độc trùng này tên là Âm Thi Hồ Lô. Chỉ cần Âm Thi Hồ Lô không nát, Âm Thi Huyết Trùng là vô tận.

Tiếng hô của Khúc Giáng Chân làm cho tu sĩ ở đây biến sắc, thậm chí có người bóp nát truyền tống bài rời đi bí cảnh, nhưng vẫn còn nhiều người trông chờ vào Vân Thời; Khúc Giáng Chân, hai tu sĩ Trúc Cơ, một người trong đó còn là Lôi Linh Căn có thể chiến với ma tu kia một trận!

"Sư muội sao vậy?"

Thiên Cơ tu vi yếu nhất thế nhưng kỳ quái là không một con độc trùng nào có thể đến gần nàng mà trái lại chúng đều tức tối né tránh mỗi bước đi của nàng. Song, bọn họ cũng không ngạc nhiên cho lắm, dù sao đệ tử mấy đại tông môn hay có bảo vật là bình thường.

"Ta không thể giết hết bọn chúng."

Sắc mặt Vân Thời thoáng trầm xuống, kiếm ý quanh người ngưng tụ thành lôi điện màu tím nhạt, xoắn nát độc trùng khi chúng bay đến gần. Khuyết điểm của công pháp này là cực kỳ tiêu hao linh lực, dù đan điền của nàng mạnh mẽ hơn, có thể chứa được nhiều linh khí hơn tu sĩ bình thường nhưng mà vẫn không thể chịu nổi tốc độ tiêu hao như thế.

"Độc trùng ở khắp nơi, không thấy ma tu kia đâu cả!" Một đệ tử Chân Vũ Tông la lớn.

"Phải phá hủy Âm Thi Hồ Lô trên người ma tu mới giải trừ được độc trùng." Khúc Giáng Chân không tấn công nữa, lui lại mấy bước đứng chung một chỗ với Vân Thời, linh khí hóa thành bình phong màu bích lục, ngăn cách độc trùng ở bên ngoài. Âm Thi Hồ Lô là nàng nghe các trưởng lão trong tông môn nói và nhìn khí tức toả ra, nó có lẽ là Huyền linh bảo!

Lúc này dây dưa kéo dài cũng không phải biện pháp tốt, chưa chắc sẽ có tu sĩ đi tới đây, kim quan lóe lên trong mắt Thiên Cơ, nàng trầm giọng nói:

"Sư muội, khảm vị."

Vân Thời hiểu ý, trường kiếm run lên, hướng về vị trí Thiên Cơ nói mà đâm.

Ma tu tự phụ trốn trong vùng khí độc, không ngờ có người nhìn thấu được vị trí của hắn.

Kiếm khí lạnh lẽo mang theo sát khí nháy mắt càn quét độc trùng quanh thân. 

Ma tu rùng mình, nhìn thấy kẻ địch chỉ là một nữ tu Trúc Cơ tầng 2, nhất thời yên lòng, không để đối thủ vào mắt. Tay phải của hắn đưa về phía trước lấy ra loan đao, mạnh mẽ chém về phía Vân Thời.

Luồng điện phun ra nuốt vào trên ánh kiếm, chiêu kiếm uy lực lớn hơn ma tu tưởng tượng được, loan đao của hắn bị đánh bay, tay phải chấn động, máu tươi chảy xuống, hắn còn đang trong khiếp sợ, đã thấy chiêu kiếm không giảm thế tới, đâm thẳng vào Âm Thi Hồ Lô treo lơ lửng bên hông hắn. Huyền linh bảo không phải linh kiếm bình thường có thể phá hủy, ma tu điều động linh lực như dòng nước phủ lên Âm Thi Hồ Lô thôi thúc độc trùng bay lượn, nào ngờ "rắc!" Âm Thi Hồ Lô lại bị một chiêu kiếm đâm thủng, "ầm!" nổ thành mảnh vỡ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ