9
Yêu sủng cùng người chủ có khế ước, yêu sủng tử vong, người chủ chịu ảnh hưởng. Lúc này, sắc mặt Bách Lý Huân dữ tợn, đứng không vững. Mặt đầy máu, nàng lấy tay lau, nhìn chằm chằm vào Thần hoàng ngọc trên người Vân Thời.
"Bỏ cuộc không?"
Vân Thời cúi đầu, nhàn nhạt liếc Bách Lý Huân, mặt không vui không buồn.
Bách Lý Huân thật lâu không lên tiếng, chỉ khom lưng gục xuống, bộ dáng nửa sống nửa chết. Vân Thời cũng không tiếp tục ra tay, chỉ cầm trường kiếm, đứng thẳng trên lôi đài.
"Vân Thời sư muội quá ngầu đi! Ta vừa mới nhìn thấy cái gì? Rồng a!"
Trương Quan Sơn mở to hai mắt nhìn, nháy mắt biến thành fan hâm mộ Vân Thời. Đừng nói là hắn, một số khác chỉ nghe danh Vân Thời hiện tại rốt cục được nhìn thấy, vì sức mạnh của nàng mà tin phục.
Bỗng, Bách Lý Huân bắt đầu chuyển động, chống đỡ đứng dậy, hướng phía Vân Thời chắp tay thủ thế nhận thua thủ thế. Và khi mọi người ở đây cho rằng cuộc đấu đã kết thúc, tay Bách Lý Huân cực nhanh bắn ra mấy đạo hàn quang. Đừng nói Vân Thời trên đài, ngay cả Luyện khí kỳ đệ tử ở dưới cũng cảm giác được linh khí áp lực bên trong ngân châm.
"Nàng đánh lén!" Trương Quan Sơn rống lên.
Thiên Cơ nhìn trên đài, đáp:
"Chỉ cần họ không rời đi lôi đài thì vẫn là đối thủ. Tử địch với nhau, đánh lén cũng không tính quá phận. Có điều——" câu chuyện bỗng đổi hướng, Thiên Cơ quát lạnh nói, "Luyện khí kỳ tỷ thí, lén mang theo Huyền linh khí tiến hành ám thương, này lại tính là gì?!"
Thiên Cơ thanh âm xen lẫn linh lực, nháy mắt áp đảo tiếng thảo luận ồn ào.
"Là Tỏa linh châm!"
Mấy chân nhân luôn dùng thần thức vây xem chỗ này cũng phát hiện Huyền giai pháp bảo lẫn trong linh trận băng châm, chỉ là lấy tu vi Luyện khí kỳ mới miễn cưỡng dùng được nó, khó mà phát huy được hiệu lực cuối cùng. Bách Lý Huân lúc này cũng là nỏ mạnh hết đà. Đạo Diễn liếc nhìn Đạo Huyền chân nhân đang ngộ đạo, cuối cùng ngăn cản mấy vị chân nhân, trầm giọng nói:
"Nhìn một chút, xem nàng có thể mang đến kinh hỉ gì?"
Trong nháy mắt Bách Lý Huân ra chiêu, Vân Thời đã nhận ra Tỏa linh châm. Huyền giai linh khí khác với Hoàng giai, một khi dùng đều mang đến áp lực - kiểu đồ cấp cao - cho tu sĩ Luyện khí kỳ. Vân Thời điều động linh khí còn sót lại, tập trung nhìn Tỏa linh châm, khi nó đến trước mắt, linh kiếm bổ xuống. Điện quang du động, tia điện đỏ tím ra vào, Tỏa linh châm đụng phải Linh kiếm tạo ra âm thanh giòn vang, cuối cùng bởi vì Bách Lý Huân tu vi không đủ mà 'lạch cạch' rớt xuống đất. Tất cả sức mạnh của Vân Thời đều dùng để ngăn Tỏa linh châm ẩn nấp, không rảnh bận tâm đến những băng châm khác. 'Phụt', 'phụt', 'phụt', băng châm đâm vào người nàng, lập tức nhuộm đỏ đạo bào trắng của nàng.
Lúc này, Bách Lý Huân đã ngã xuống, toàn thân đẫm máu, mất đi tri giác.
Trận chiến này, Vân Thời thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
FantasíaTựa: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong nhận tác thư Tình trạng: 196c - còn tiếp Thể loại: tu chân, bhtt, cổ đại, ngọt sủng, hỗ công, he, hơi hài CP: Giả heo ăn hổ max cấp đại lão sư tỷ x kiếm tu một lòng cầu mạnh, siêu sủng sư tỷ. Văn án: Ta đưa ngươ...