21.
Khúc Giáng Chân rất thảm hại. Nàng không ngờ rằng sư huynh luôn luôn hòa nhã khi đến bí cảnh thay đổi bộ mặt. Ngọc bài truyền tống đã bị đánh tráo, nàng chỉ có hai đường hoặc là chống trả, hoặc là chết ở đây. Tấm bùa cuối cùng trên người mất hiệu lực, nàng buộc hiện thân. Áo đỏ rách nát nhuộm với máu. Nàng chưa từng nhận qua khuất nhục như vậy. Hết thảy đều là từ sư huynh tốt của nàng! Nàng đã coi hắn là lương nhân có thể phó thác, ai biết hắn là ác ma! Khúc Giáng Chân nhìn xem Lạc Bân đi tới phía mình, mặt nàng bao phủ bởi tuyệt vọng, tình nguyện tự bạo cũng không nguyện ý rơi vào tay dối trá, lang tâm cẩu phế đó.
"Sư muội."
Mắt hoa đào tràn đầy mê luyến, Lạc Bân nhoẻn miệng cười, khuôn mặt khôi ngô không biết hấp dẫn bao nhiêu nữ tu vô tri. Đã từng là đôi mắt Khúc Giáng Chân muốn có nhất, nhưng bây giờ chỉ là buồn nôn.
Lạc Bân không yêu nàng, mà là yêu cơ thể thuần âm và đan đạo truyền thừa của nàng!
"Sư muội, ngươi tự nguyện giao ra, hay ta tự mình động thủ?" Lạc Bân cười.
Khúc Giáng Chân cắn môi, trừng mắt nhìn Lạc bân, hận không thể chém hắn thành muôn mảnh! Thứ không bằng cầm thú, nàng vừa vào bí cảnh đầu tiên đã không phải đi tìm linh thảo hay truyền thừa, mà là cứu hắn, nhưng hắn trả cho nàng cái gì? Nếu không phải hắn có những linh đan quỷ dị, Trúc Cơ nàng như thế nào đánh không lại thằng tồi Luyện Khí này?!
"Chết tâm đi!" Khúc Giáng Chân oán độc nhìn Lạc bân.
Lạc Bân không để ý, ngược lại yêu nàng quật cường như thế này. Hắn liếm môi, mỉm cười nói:
"Còn đắn đo làm gì, Khúc sư muội thân yêu không phải yêu ta ư? Vậy giao hết cho ta đi!"
"Đúng vậy, Khúc sư muội, Lạc sư huynh rất tốt đấy!" Mấy đứa đi theo phụ họa cười to.
"Các ngươi —— đi chết đi!"
Khúc Giáng Chân đứng lên, linh kiếm lóe linh quang, nhưng một kiếm của nàng bị Lạc Bân hai ngón tay nhẹ nhàng không tốn sức kẹp lấy.
"Sư muội còn thủ đoạn gì nữa? Để sư huynh nhìn xem."
Lạc Bân ám muội cười. Nơi này không có ai, hắn không vội thu thập nàng, ngược lại như mèo vờn chuột. Đối với vị nhiệt tình sư muội này hắn một mực như gần như xa. Hắn không thích nàng. Mặc kệ đan đạo đạt thành tựu cao hay tu vi, nàng đều vượt qua hắn. Nhưng hắn cũng muốn Khúc Giáng Chân bảo hộ. Đương nhiên khi biết được Khúc Giáng Chân thuần âm cùng cửu chuyển đan quyết, những thứ khác đều không quan trọng nữa.
Mặt Khúc Giáng Chân đỏ bừng. Một luồng Mộc Linh Khí nồng đậm từ mũi kiếm vọt tới phía nàng, cổ tay nàng bị linh khí huyễn hóa sợi đằng trói chặt, không động đậy được. Nàng lúc này tóc tai bù xù, cả người đầy máu như Lệ Quỷ bò ra từ Luyện Ngục.
"Nhưng chúng ta không muốn xem."
Tiếng cười nói nhẹ nhàng bỗng từ phía sau truyền ra, Lạc Bân giật mình quay người. Chỉ thấy một nàng trẻ tuổi xinh đẹp quyến rũ nghiêng đầu cười. Tâm Lạc Bân khẽ động, giao Khúc Giáng Chân cho sư đệ, quay lại nhìn Thiên Cơ, ôn hòa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
FantasíaTựa: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong nhận tác thư Tình trạng: 196c - còn tiếp Thể loại: tu chân, bhtt, cổ đại, ngọt sủng, hỗ công, he, hơi hài CP: Giả heo ăn hổ max cấp đại lão sư tỷ x kiếm tu một lòng cầu mạnh, siêu sủng sư tỷ. Văn án: Ta đưa ngươ...