23

50 5 0
                                    

23.

Ơn cứu mạng, không thể báo đáp, chỉ có thể lấy... Sức lao động đến hứa!... Kỳ thật, khi bị Cửu Chuyển Đan Quyết dụ hoặc, Khúc Giáng Chân đã biết khoản nợ của mình mãi mãi cũng không rõ. Nhìn xem tỷ muội chỉ hai người ngoài ra không chơi với ai khác, nàng cũng từ từ nghĩ thoáng: Nợ cũng không đè người, về sau cứ ôm lấy hai đùi này là được. Xem cách họ động thủ dứt khoát lưu loát, căn bản cũng không thuộc môn phái nào....

Làm một Luyện Đan Sư, Khúc Giáng Chân vẫn vô cùng chuyên nghiệp, thủ pháp của nàng khác biệt với tiểu thế giới này lưu truyền, có vẻ như là một chi cổ lão truyền thừa nào đó. Mặc dù không biến thái như Thiên Cơ, nhưng là một Hoàng giai Luyện Đan Sư, nhờ có Thôn Thiên Đỉnh mà luyện được đầy lô đan dược thượng phẩm, ngẫu nhiên còn có mấy viên đan cực phẩm làm nàng sướng đến phát rồ, suýt nữa cho là mình tấn cấp trở thành Huyền giai!

"Dùng cả Thôn Thiên Đỉnh vương giai còn không đầy lô đan cực phẩm, có cái gì đắc ý?"

Thiên Cơ liếc Khúc Giáng Chân, lôi kéo đối phương từ thế giới hạnh phúc trở về.

Khúc Giáng Chân "...", nàng quyết tâm nói sang chuyện khác.

"Các ngươi lấy Thú Nguyên Đan làm gì thế?"

Đại lục thưa thớt Luyện Đan Sư, rất ít người nhàn rỗi luyện chế linh đan chỉ có yêu thú mới thích.

Thiên Cơ bật cười, bộ dáng không thèm để ý. Ngược lại là Vân Thời giải thích:

"Dưới đáy đầm nước có gì đó, phải dùng Thú Nguyên Đan dụ Hoàng Kim Mãng."

Khúc Giáng Chân cũng từ bên kia tới, có nghe qua đầm nước. Hoàng Kim Mãng tương đương với tu sĩ Kim Đan Kỳ, mà tiểu bí cảnh nhiều nhất chỉ là Trúc Cơ đại viên mãn, ba tông và các đại gia tộc đều có dò xét và cuối cùng đều từ bỏ xuống nước tìm bảo vật. Khúc Giáng Chân tiếc mệnh, cũng không muốn đi mạo hiểm. Nàng trầm tư một lát, ý đồ cải biến Thiên Cơ và Vân Thời, nói:

"Hoàng Kim Mãng không phải chúng ta có thể đối phó."

"Cho nên mới luyện chế Thú Nguyên Đan." Thiên Cơ không hề lo lắng đáp.

Vân Thời nghiêm túc gật đầu, hiển nhiên là đồng ý Thiên Cơ to gan quyết định.

Khúc Giáng Chân: "Thú Nguyên Đan thật sự có thể dụ Hoàng Kim Mãng từ bỏ đồ vật mình bảo vệ sao? Ta sợ không cẩn thận, chúng ta tang mệnh ở đó luôn... Coi như may mắn thành công, động tĩnh Hoàng Kim Mãng đủ để kinh động tu sĩ tứ phương, từ trong tay bọn hắn, chúng ta được chỗ tốt gì? Không bằng đi tìm bảo vật khác?"

Thiên Cơ như không có nghe thấy Khúc Giáng Chân nói, nàng khoát tay:

"Ta đã đổi mới phối phương Thú Nguyên Đan, có thể dây dưa Hoàng Kim Mãng một trận, chỉ cần tranh thủ là được."

Câu đầu tiên làm Khúc Giáng Chân mừng rỡ, vậy mà sinh ra ảo giác cầm tới bảo vật, nhưng câu sau là gáo nước lạnh tưới cho tỉnh.

"Ngươi biết là bảo vật gì à?" Khúc Giáng Chân hỏi.

Thiên Cơ lắc đầu.

Khúc Giáng Chân nhìn Vân Thời.

[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ