28.

51 4 1
                                    

28.

Khúc Giáng Chân không kịp phòng bị cú đá này, tuy không có tổn thương nhưng cũng khiến nàng ngã ngửa và suýt rơi xuống nước! Nàng còn chưa có chất vấn, phía sau đã truyền đến luồng linh lực tinh khiết, dĩ nhiên ngay sau đó là các tu sĩ công kích!

Cái trứng như có linh trí, nhảy lên từ trong nước, rơi vào trên đầu Khúc Giáng Chân, xem như là nhà.

"Trả trứng cho chúng ta!"

"Tiểu tặc!"

"Đó là Thanh Vân Tông!"

...

Đủ loại lời nói truyền vào tai Khúc Giáng Chân, nàng hận không thể ném đi cái trứng kỳ quái, nhưng vấn đề là nàng không hề lay động được nó!

"Ngươi ngốc hả, còn không tranh thủ mà chạy!" Thiên Cơ đã ngồi trên phi kiếm, quay đầu lại quát Khúc Giáng Chân.

Sơn hải tiên trong tay Vân Thời bỗng vút ra. Địa giai linh khí dù không kích phát nhưng chỉ với khí tức lưu chuyển đã làm người ta e ngại. Này tiên mặc dù không mang linh lực nhưng cũng thành công để những tu sĩ kia dừng bước chân. Vân Thời không có công kích, mà là cuốn Khúc Giáng Chân nâng lên. Khúc Giáng Chân bị trói thành bánh chưng nằm ngang lắc lư vậy mà cái trứng vẫn vững vàng dính trên tóc nàng. Chung Ly Thủy ở phía sau thấy vậy nhịn không được mà bật cười. Mấy tu sĩ ở gần đó thì bực tức mà nhìn.

Dù sao, Vân Thời và Thiên Cơ đã bị nhận ra là đệ tử Thiên Khung tiên môn.

Trứng đã bị cướp, không ít người mất đi hết lòng tranh đoạt, cuối cùng đuổi theo Vân Thời, Thiên Cơ cũng chỉ có tứ đại gia tộc không e ngại thế lực ba tông. Bọn họ là Trúc cơ kỳ, ngồi phi hành pháp khí vậy mà vẫn không bằng một cái Luyện khí kỳ, thật sự là vô cùng nhục nhã.

"Đại ca, nàng dùng linh lực, tốc độ kiểu gì cũng sẽ hạ xuống." Ôn Thiếu Khanh trầm mặt nói.

Ôn Thiếu Đường mấp máy môi, ánh mắt trầm ngâm. Sóng vai với phi hành khí Ôn gia là Đoạn gia. Đoạn Cao Dương sắc mặt ngưng trọng đứng yên ở đầu phi hành khí, không biết đang suy tư cái gì.

"Bọn họ tu vi cao nhất cũng chỉ có Trúc cơ tầng 2, không nên ngự kiếm như thế." Giang Thanh Tắc đuổi đến, cơn giận vẫn chưa tan hết.

"Ngươi từng giao thủ với bọn họ, cảm giác như thế nào?" Phi hành khí Bách Lý gia bởi vì có Tật hành phù trợ giúp, tốc độ nhanh hơn tam đại gia tộc còn lại. Bách Lý Tình Tuyết sắc mặt nghiêm túc vẩy vẩy tay áo và chuyển hướng hỏi hai người Bách Lý Hồng, Bách Lý Huân. Con em dòng chính không bao giờ coi trọng dòng lẻ, nhưng hiện tại ở bên cạnh không có xách ra được ai ở dòng chính, Bách Lý Tình Tuyết không thể không hạ tư thái hỏi Bách Lý Hồng.

"Có tiếng không có miếng." Bách Lý Huân mỉa mai cười trào phúng. Hai đứa xuất thân bình thường, không có bất kỳ cái gì, thiên phú tốt thì thế nào? Thật sự nghĩ là sẽ thuận buồm xuôi gió trên con đường tu đạo này ư? Bách Lý Huân tự phụ nghĩ. Nàng tin tưởng bản thân mình nếu vào được nội môn, tu vi không thể thấp hơn Vân Thời.

Bách Lý Tình Tuyết không để ý đến Bách Lý Huân, chỉ nhìn Bách Lý Hồng.

Bách Lý Hồng không tự phụ như Bách Lý Huân, ngẫm nghĩ một lát, trầm giọng nói:

[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ