22.
"Ta có thể giải thích!"
Sợ Thiên Cơ không tin, Khúc Giáng Chân giơ hai tay đầu hàng.
Mắt Vân Thời lóe lên, vung nhẹ trường kiếm, kiếm trận lộng lẫy hóa thành tia chớp tia uy thế chui vào người Lạc Bân. Lạc Bân sắc mặt tái nhợt ánh mắt tan rã, rú lên thảm thiết, cả người ngã nhào dưới đất lăn qua lăn lại một cách đau đớn, đến khi bình tĩnh hơn thì chỉ còn là đồ đần hai mắt ngu ngơ, chảy nước miếng.
Lạc Bân đã như thế, những đứa còn lại cũng không có kết cục tốt.
Khúc Giáng Chân - bị xách - ôm hai tay, rùng mình.
"Sư tỷ, có thể buông Khúc cô nương xuống."
Vân Thời nhìn Khúc Giáng Chân xiêm áo rách rưới, da phơi ra ngoài thì đầy máu, trong mắt lướt qua dị sắc, phất tay, áo choàng rơi trên thân Khúc Giáng Chân.
Thiên Cơ thả tay, Khúc Giáng Chân bịch một tiếng... Nàng cũng là giận mà không dám nói gì, chỉ lẳng lặng lấy áo khoác vào người. Khúc Giáng Chân sửa tóc, giả bộ trấn định, quay đầu hướng Vân Thời nói:
"Đa tạ Vân sư muội."
"Không cần khách khí." Vân Thời vẫn lãnh đạm xa cách.
Thiên Cơ khoanh tay đánh giá Khúc Giáng Chân co ro dưới đất, thấy thế nào cũng là dáng vẻ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép. Nàng mong đợi một thiên tài Luyện Đan Sư, chứ không phải một người bị dã nam đùa bỡn suýt mất mạng.
"Nơi đây không an toàn, chúng ta rời đi trước đi."
Chờ Khúc Giáng Chân nghỉ ngơi một lát, hồi phục một chút linh lực, Vân Thời nói.
Thiên Cơ quay đầu cười nói:
"Ừ. Chúng ta đi nơi đó nha?"
Ngữ khí nhẹ nhàng nhưng làm Khúc Giáng Chân ngửi được sự bất an. Nàng tin tưởng Vân Thời là người chững chạc, nhưng nếu đi theo Thiên Cơ lâu ngày chắc chắn gây thù hằn vô số. Thời gian tại Thiên Khung Tông bồi luyện, nàng đã thể nghiệm đầy đủ cái miệng quỷ quyệt lý sự của Thiên Cơ rồi!
Vẫn là Vân Thời chu đáo, lo lắng tình trạng Khúc Giáng Chân hiện tại không ứng phó được nguy hiểm trong tiểu bí cảnh, tìm một cái động an toàn tạm nghỉ ngơi. Khúc Giáng Chân ngồi hồi linh lực được bốn, năm phần, chuyện đầu tiên là mở lò luyện đan. Đan độc Lạc Bân để lại trên người nàng có chút khó giải quyết, nếu không trừ sạch sẽ ảnh hưởng tu hành về sau. Có điều, khi nhìn thấy Thiên Cơ lấy ra cực phẩm đan hương nồng đậm, nhìn lại lò của mình có duy nhất một viên cực phẩm đan, Khúc Giáng Chân rơi vào trầm tư.
Cực phẩm đan là đậu à? Lấy ra nhẹ nhàng như vậy?
"Thiên Cơ cô nương, ngươi luyện đan như thế nào, có thủ pháp gì sao?"
Khúc Giáng Chân cắn môi, khiêm tốn thỉnh giáo. Ngay cả Cửu Chuyển Đan Quyết đều lấy ra, chắc cũng không đến nỗi không chỉ giáo mình một chút.
Thiên Cơ liếc Khúc Giáng Chân, triệu hồi Thôn Thiên Đỉnh, tay tùy tiện ném linh thảo theo tỉ lệ vào, ngón tay bắn hỏa đạn, Thôn Thiên Đỉnh rung lên, sau đó là mùi đan hương nồng đậm bay ra; Thiên Cơ ngồi ở một bên ngắp ngắn ngắp dài, thuận miệng nói câu khai lò... Trong đỉnh liền lộ ra mười viên cực phẩm đan có dị văn lưu động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
FantasyTựa: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong nhận tác thư Tình trạng: 196c - còn tiếp Thể loại: tu chân, bhtt, cổ đại, ngọt sủng, hỗ công, he, hơi hài CP: Giả heo ăn hổ max cấp đại lão sư tỷ x kiếm tu một lòng cầu mạnh, siêu sủng sư tỷ. Văn án: Ta đưa ngươ...