13.
Dưới tác dụng tại trọng lực trận, tu vi của Vân Thời và Khúc Giáng Chân tiến bộ rất nhanh. Vân Thời từ Luyện khí tám lên thẳng Luyện khí mười; Khúc Giáng Chân thì mò tới cửa Trúc cơ, suy xét xem có cần về tông môn hay không, hay lên Trúc cơ luôn lại trở về.
"Luyện khí hai."
Thời điểm Vân Thời nhìn thấy Thiên Cơ một mặt mừng rỡ, dường như việc này quan trọng hơn việc nàng đột phá. Mặc kệ thương thế trên thân, cầm tay Thiên Cơ, dùng linh lực dò xét mạch lạc và đan điền Thiên Cơ, sợ lưu lại bệnh dữ gì, ngày sau trở ngại tu luyện.
Thiên Cơ mỉm cười. Nàng vốn không muốn nâng tu vi, nhưng có tin nói tiểu bí cảnh là Kim đan trở xuống, Luyện khí năm trở lên mới được vào. Vân Thời nhất định phải đi mật thất tìm kiếm cơ duyên của mình, nàng không thể kéo chân sau Vân Thời. Bất kể thế nào cũng phải đi theo.
"Ta muốn về tông môn một chuyến."
Khúc Giáng Chân thấy tỷ muội tình thân, nghĩ đến chuyện của mình, không thể không bước lên cắt ngang. Nàng bây giờ tu vi bị áp chế, chỉ muốn trở lại tông môn tìm nơi linh khí sung túc, và sư môn trưởng bối che chở cho đột phá.
Thiên Cơ nghe vậy quay người nhìn Khúc Giáng Chân, khí tức của nàng đã ổn định sovới lúc trước khi vào trọng lực trận.
"Ta không hi vọng ngươi trở về, bởi vì ta tính một quẻ, không lâu nữa ngươi sẽ có kiếp nạn, ở lại Thiên Khung là lựa chọn tốt nhất." Thiên Cơ ung dung nói.
Khúc Giáng Chân trong lòng cảm giác nặng nề, hỏi:
"Không biết kiếp nạn ra sao?"
Thiên Cơ liếc Khúc Giáng Chân, ra vẻ nói: "Thượng thiên chưa từng báo nguy."
Nếu còn nhìn không ra Thiên Cơ lại chọc mình, tuyệt đối là ngu. Thật sự tin nàng mới quỷ quái! Khúc Giáng Chân nghiêng người, chắp tay nói:
"Cáo từ!"
Khi bóng dáng màu đỏ đi xa, Vân Thời mới lại hỏi:
"Nàng thật sẽ gặp nạn?"
Vẻ lười nhác và láu cá bớt đi một chút, Thiên Cơ đáp:
"Khí vận rất huyền diệu, khó giải thích, có chỗ được tất có chỗ hại, trừ phi thiên đạo hậu ái. Đường tu chân rất dài, làm sao một nạn đều không?"
Đoạn, Thiên Cơ lại nói:
"Em sớm tiến giai đi, ta cũng cần là Luyện khí năm."
Câu sau tựa như là độc thoại.
Đại tông môn có Trúc cơ là chuyện rất bình thường, nhưng chỉ ngắn ngủi một năm đột phá Trúc cơ thành công thì dễ chọc người ta ghé mắt. Khúc Giáng Chân rời đi không bao lâu đã có tin nàng thành công Trúc cơ. Sau đó ba tháng, tu vi của Vân Thời tựa như ngồi phi kiếm, liên tiếp đột phá cuối cùng cũng mò tới cửa Trúc cơ.
Linh khí chảy vào Đạo Huyền Phong, phong vân tụ tập, sấm chớp rầm trời tựa như kết Kim đan. Đám người hướng phương hướng mà nhìn, rất nhanh liền kịp phản ứng nhận là Vân Thời sư muội lên Trúc cơ. Có điều Thiên tượng dị thường quá, linh khí hướng nàng thu nạp quá đáng sợ, Đạo Huyền chân nhân không chút suy nghĩ liền bay đến ngọn núi, tại trước động phủ Vân Thời bày ra Huyền giai Tụ linh trận, và đứng trước động phủ hộ pháp cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT, edit, tu chân giới] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
FantasyTựa: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong nhận tác thư Tình trạng: 196c - còn tiếp Thể loại: tu chân, bhtt, cổ đại, ngọt sủng, hỗ công, he, hơi hài CP: Giả heo ăn hổ max cấp đại lão sư tỷ x kiếm tu một lòng cầu mạnh, siêu sủng sư tỷ. Văn án: Ta đưa ngươ...