Trường trung học Sun có rất nhiều nội quy khác nhau và việc bắt buộc tất cả mọi người đều phải ra về trước mười giờ tối chính là một trong những số đó. Bất kể bạn là giáo viên hay học sinh, bất kể là bạn đang học phụ đạo hay muốn bồi dưỡng thêm kiến thức.
Ai nấy đều tuân thủ triệt để nguyên tắc ấy, duy chỉ có một kẻ cố tình vi phạm. Mười một giờ đêm, Jimin đột nhập vào trường, đây là thời điểm hoàn hảo để hắn có thể thực hiện kế hoạch của mình. Trước tiên, hắn cần tìm đến phòng lưu trữ hồ sơ học sinh, việc điều tra danh tính của nữ sinh Sekyung sẽ được bắt đầu từ đó.
Jimin đã dò thám kĩ lưỡng mọi ngóc ngách của ngôi trường này từ trước và hắn biết chính xác phòng lưu trữ hồ sơ được cố định ngay giữa tầng lầu thứ năm. Phải đến sáu giờ sáng ngày hôm sau, thang máy mới bắt đầu hoạt động lại nhưng ắt hẳn là, hắn sẽ không chọn cách cuốc bộ lên từng tầng lầu.
Khi đảm bảo bản thân đã khuất xa khỏi tầm ngắm của những tên bảo vệ, Jimin liền dùng đến một khẩu súng bắn móc câu, tiếp theo là thuần thục phóng dây lên vị trí xác định. Kết quả, chỉ sau vài phút đu mình giữa không trung, hắn đã đặt chân lên đến tầng năm theo đúng như kế hoạch.
Trước mắt Jimin lúc bấy giờ chính là phòng lưu trữ hồ sơ. Dĩ nhiên, chỉ với một chiếc ổ khóa thông thường thì làm sao có thể ngăn cản được hắn. Jimin mang ra một cây kim, giây phút thứ bé nhỏ kia được xoay chuyển theo một nguyên tắc nhất định nào đó, hắn dường như đã nắm chắc phần thắng trong tay bởi vì, dù sao thì hắn cũng đã làm việc này đến hàng trăm hàng nghìn lần rồi.
Không tốn quá nhiều thời gian và sức lực để Jimin có thể lẻn vào phòng lưu trữ hồ sơ. Hắn bắt đầu khởi động máy vi tính. Tuy nhiên, khi vẫn chưa kịp thực hiện bất kỳ thao tác nào thì đã bị chặn lại bởi dòng chữ, yêu cầu nhập mật mã. Quả thật, đây chính là phần khó khăn nhất trong nhiệm vụ, hắn luôn cảm thấy vô cùng chật vật nếu phải tự tay xử lý những loại thiết bị và phần mềm phức tạp này. Jimin loay hoay một hồi rất lâu, lúc lưng áo đã ướt đẫm và trán đã lấm tấm mồ hôi, hắn mới đăng nhập được vào tập tài liệu quan trọng ấy, "hồ sơ học sinh năm ba."
Học sinh năm ba được chia tất cả thành mười lớp. Sau khi nhấn chọn lần lượt các lớp A, lớp B rồi lớp C, Jimin vẫn chưa phát hiện ra cái tên cần tìm. Vì bản thân là một trong số những học sinh lớp D, hắn đã thừa cơ hội xem qua danh sách lớp trước đó và biết được, chẳng có kẻ nào tên Sekyung cả. Cho nên, để không bị mất quá nhiều thời gian, hắn sẽ bỏ qua lớp D và tiếp tục với lớp E.
Jimin đã nghĩ vậy, nhưng không hề làm vậy. Hắn thề là hắn đang rất tỉnh táo, đủ tỉnh táo để nhận thức được tầm quan trọng của nhiệm vụ lần này. Mà cũng là chính bản thân hắn vẫn không thể lí giải nổi vì sao, lại chủ động tìm đến phần hồ sơ của học sinh Kim Taehyung.
Xem nào, họ tên Kim Taehyung, mồ côi cha mẹ và sống cùng bà nội từ nhỏ, đến trường nhờ chu cấp của nhà nước và học bổng của nhà trường. Là học sinh giỏi suốt mười một năm qua, luôn đạt điểm cao, gần như tuyệt đối từ những môn khoa học tự nhiên cho đến những môn mỹ thuật hội họa, kể cả khả năng chơi thể thao cũng không tồi.