andyan na baby natin, mahal?yes, love... she's with baby beh...
they're still awake?
nope, love. tulog na silang dalawa in our baby's room...
oh, bat may kasamang ngiti mahal...
masaya lang love...
hmmn... lika na mahal yakap na ako sayo. let's sleep na...
one more round love, pwede?
not tired yet?
basta ikaw kasama love, di ako mapapagod kasi you are my energizer eh...
asussss... binobola mo pa ako mahal...
naman! ginawa ko na ba yan sayo love?
yakap at halik ang sinagot ni engr. jema sa tanong ni doki iza kung kaya naka isang round pa sila bago nahimbing sa pagtulog in a hollywood position...
napa smile si doki iza bago naidlip dahil same sleeping position sila ni engr jema kina cheanna at cheah... and from the door even dim ang light, kita nya na walang damit ang dalawa... well sa upper yun dahil may kumot na nakabalot hanggang sa bandang waistline...
and bago niya sinara ang pinto, lumipat si cheanna sa top ni cheah na nakasubsob ang mukha nito sa leeg ni cheah...
she stayed there for a few minutes... she heard an ungol...(doki iza, baka naman dahil yun sa me nahulog na sa kama...fyi inubos nila ang bagong wine collection mo... check mo bukas ah... and matanong nga kita, why hinayaan mo lang sila? dahil lang sa you want them as couple or you just let them experience what life is all about for them to learn, to grow and to become responsible of the actions they did, or dahil sa in your time, sa time ninyo ni jema mas bata pa kayo nong me nangyari sa inyo... at hinayaan lang din kayo nang mga magulang nyo... which is which ba doki?)
shhh, baby author... all of the above yan...
kinabukasan nasa opposite side na nang floor ang dalawang nalasing na both wala nang suot... unang nagising si cheah... mabilisan niyang hinanap at sinuot ang damit niyang pantulog...
she checked cheanna... napa oh my g sya nang nothing on din ito... hinanap niya ang damit nito at dahan dahan na sinuot uli ito sa baby brad niya... napalunok siya nang ilang beses when she noticed a hicky on her baby brad's chest and shoulder blade... at may very light sa neck nito...
at linipat niya agad ito sa kama matapos niya itong nadamitan...
she stayed at baby brad's side... hinintay niya itong magising...
dahil sa himbing pa itong natutulog, she decided to take a shower na lang muna... there, she found out na meron din syang mga hicky... she tried to recall what they did... somehow may nagflash sa memory niya but it was hazy...
after shower, nag browse lang siya sa socmed niya while waiting for her baby brad na magising.
she opened a notif in ig... 'twas chema...
after ma follow back niya... nag browse siya sa account ni chema... and this picture caught her eyes... di na siya nag browse pa sa ibang pics nito.
ramdam niya na kumakalabog na naman ang dibdib niya beyond normal...
sa isip ni cheah, "she looked familiar. she looked like a person na kilala na niya noon pa... she tried to figure out who was her ka look alike..."
maya maya, napagtanto niya na it was her mommy jema... yes, chema looks like her.
maya maya she posted a picture collage of jema and chema na agad naman hinartan ni chema...
she then send a text message to chema...
chema's relpy: "yeah, para kaming mag ina he he he... mommy julia once told me that when she got pregnant, picture ni tita jema ang lagi niyang tinitingnan... ewan daw, basta she just loved that picture of tita jema...
i did asked her kasi when i noticed our similarity when i happened to see her in a television... na feature siya di ba as one of the finest engineer together with your mama bea?
yeah, right... i was grade 8 that time... the proudest kiddo of mama bea and mommy jema... then the following year sina mommy mj at mama iza naman ang na feature...
umabot ng kalahating oras ang usapan nila ni chema... nag excuse na siya nang nagising na si cheanna na hawak ang ulo... pinakiramdaman siya ni cheah...
morning b'bro! she said then leave a kiss on cheah's right cheek malapit sa lips.
shower ka na baby brad para feeling fresh ka na... good afternoon na he he he...
"kanina ka pa nagising b'bro? ma head's aching b'bro. massage mo please", lambing ni cheanna...
have a shower na nang mawala yan ulo i mean sakit sa ulo mo...
ge na po b'bro... massage mo na po please... pakiusap ni cheanna in a more malambing na boses...
maligo na kasi baby brad... ge na para makapag brunch na tayo...
kinuha na ni cheanna ang mga kamay ni cheah kung kaya minasahe na ang ulo niya nang kanyang b'bro. ginawa pa niyang unan ang mga lap ni cheah. apaka clingy talaga nito...
"bangon ka na...ge na para mawala na yang headache mo baby brad..." hikayat ni cheah sa kanya habang minasahe ang both temple nito.
natamad ako b'bro eh. parang gusto kong matulog lang habang minasahe mo ang ulo ko...
baby brad, paakyat ako nang food ni nay tinz... ano ang gusto mo?
"i just wanna sleep in your chest b'bro", sabi ni cheanna sabay pushed kay cheah para makasandal ito sa headboard ng kama at yumakap na siya nang paharap kay cheah at sinubsob agad ang mukha sa chest.
napailing na lang si cheah... well, kasalanan niya rin dahil siya rin nag spoil nito... basta kaya niya, lagi niya itong pinagbigyan... pero okay lang daw sa kanya dahil di naman lagi ganito. kapag ka she felt something bad within her lang... kapag may sakit na nararamdaman... kapag not feeling better...
nasabi tuloy niya sa sarili na di na niya hayaan na iinom ng ganon ka dami dahil siya din ang mamoblema... lalo na this time na may mga hicky sa katawan nila...
maya maya, nakarinig na nang very light na hilik si cheah...
yinakap na lang din niya ito para sa di maudlot yung tulog... hoping na paggising nito uli, feeling better na.
hinanda na rin niya ng sarili niya sa mga possible na reaction ni cheanna once makita nito ang mga hicky...
nag isip na rin siya nang paraan para di malaman ng mga magulang nila baka kung ano ang iisipin nila... (hwag mag alala b'bro, di yung sila magagalit, matuwa p nga eh o baka magcelebrate pa dahil wala nang pilitan sa pagiging couple nang delewong...
have a blessed sunday guys...
stay healthy kanunay...
BINABASA MO ANG
hindi na
Fanfictionwhatever it takes... hindi na... tama na... gugustuhin ko man... hindi na...