hn 27

222 37 39
                                    

nagpaalam na ang bagong kasal sa lahat ng guests and family members...

sa bridal car, tahimik lang silang dalawa. mga kamay lang nila ang nag-uusap...

the moment na naka park na ang bridal car sa tapat ng resort kung saan silang dalawa mag check in for three days and four nights, jema is feeling worried and at the same happy dahil magkasama na sila ni iz araw araw.

nahalata ito ni engr. iz kung kaya ay pinisil pisil niya ang kamay ni jema sabay sabing, "mine, tara na sa loob ng resort so we can freshen up at makapagpahinga na tayo. alam ko napagod ka sa mga ganap kanina."

"hwag mo akong kargahin. maglalakad lang tayo mine ah." jema said in a soft voice.

iz kissed her hand then replied, "as you wish my queen..." inalalayan niya si jema sa pagbaba sa kotse.

engr. iz sees to it na comfortable ang wifey niya. una nya itong pinafreshen up while inayos nya ang mga gamit nila. 

maya maya bumukas ang pinto nang shower room... pansin nyang hindi ito isinara ni jema

agad syang napatingin sa wifey niya baka may kailangan pa ito kaya di pa pumasok sa loob ng shower room...

nagulat man but she composed herself when her wifey asked if di ba siya sasabay sa kanya sa pagsashower.

in a wink of an eye, yinakap nya ito nang patalikod. hinalikan sa batok at leeg then she whispered, "cge i'll go with you if you want me too, mine."

napamoan ng very light si jema at tumayo ang mga balahibo niya under her wear but like iz, hindi ito nagpahalata. she then said, "gusto ko pero maligo lang tayo, mine ah."

"yes, my queen... maliligo lang tayo..."

so ayun, naligo lang sila nang sabay. shampooing, soaping and rinsing together lang ang ginawa nila sa loob ng shower room. no add on whatsoever... as much as possible ayaw ni iz na di hiyang si jema sa ginagawa nila. she must always bear in mind these three words... tender...loving... care and also yung sinabi ni bea na don't rush, just slowly but surely and you two will get there in time...

1st night in resort, the newly wed just had the sweet and clingy cuddle...

2nd night, the couple just had the sweeter and more clingy cuddle with tender loving care teaser as the add on before they fell asleep.

3rd night, their last night in resort before they'll fly to pinas... nakapag explore na si iz matapos nyang naisagawa ang teaser with tender loving care... yes, nakapag scuba dive sya uli sa pearl island ng wifey niya. maingat na maingat at dahan dahan nyang dinala ito sa langit. just slowly but surely and they get there just in time...

they woke up very late the next day... buti na lang, night flight ang kinuha ni iz pauwi nang pinas.

pinakiramdaman niya ang asawa habang ini spoon niya ito nang super dikit ang kanyang harapan sa back side ni jema.

hinahaplos haplos naman ni jema ang mga bisig ni iz na nakapulupot sa kanya. maya maya lang, umikot sya paharap sa asawa niya. hinalikan niya ang tungki ng ilong nito sabay sabing, "mahal na mahal kita, mine...

nakanguso lang si iz habang nakapikit ang mga mata pero hinapit niya ang bewang ni jema at inilapit ang nguso niya kung kaya binigyan siya nang banayad na halik ni jema sa lips... such a very passionate kiss... full of love... yung kiss na ayaw ni iz na matigil...

after that kiss, linapit niya ang bibig niya sa tenga at bumulong, "good morning, mine... thanks for cumming with me last night... that was a great one... i love you so much always and forever, my queen j."

"ang tagal nating nakaakyat sa langit, mine. tanders na kasi ako..." jema replied in a sad face... then she continued, "what if yun na ang last, mine... will you love me still? di mo ba ako ipagpalit sa mga may libedo pa? yung di ka mapapagod sa kaka foreplay sa akin."

"di naman libedo mo ang minahal ko at pinakasalan eh... ikaw ang minahal ko noon pa hanggang ngayon, mine. bakit pa kita yinaya nang kasal kung maghahanap lang naman pala ako nang iba?"

napa smile si jema... maya maya, binigyan uli niya nang banayad na halik si iz... this time, mas mahaba at mas pinapafeel niya sa asawa niya na puno nang pagmamahal ito...

after that kiss, "isa pa, there's no one like you mine... ikaw lang ang nagpapabilis ng tibok ng puso ko eh kaya hwag mo na uli itanong yan sa akin, mine ah dahil wala ni isa ang makakapagpatibok ng puso ko nang paabnormal like you do." with so much feeling of  assurance na pagkasabi ni iz kung kaya napayakap ng sobrang higpit si jema sa kanya.

maya maya pa, dinala na niya sa pool side si jema for their brunch... kinilig na naman si jema nang biglang inalayan siya ng fave song nila ni iz....




Wise men say
Only fools rush in
But I can't help falling in love with you
Shall I stay?
Would it be a sin
If I can't help falling in love with you?

Like a river flows
Surely to the sea
Darling, so it goes
Some things are meant to be

Take my hand
Take my whole life too
For I can't help falling in love with you

"mine, awat na sa pakilig. hulog na hulog na po ako sayo." pakiusap ni jema kay iz.

pero di nagpaawat si iz. may lalong niya pang ginalingan ang pagkanta. kinikindat kindatan niya si jema at she sang in a very maharot way pa...

Like a river flows
Surely to the sea
Darling, so it goes
Some things are meant to be

Take my hand
Take my whole life too
For I can't help falling in love with you
For I can't help falling in love with you

iz nailed in front of jema sabay bigay sa a dozen of long stemmed red roses her classic way to say i love you.





"tama na po, mine sa pakilig... oo na mahal na mahal na mahal po kita at sobrang lalim na po ang pagkahulog ko oh, di mo na kayang sisirin ang lalim...."

iz just cupped jema's face then she planted a kiss on her lips. then in a while, kinalong na niya ito at sinubuan ng pancake.

'twas indeed one of the most beautiful  moment of their lives as what iz wrote on her diary...

everything that happened on their three day stay in the resort as first phase of their honeymoon is written in her diary with valid proof... their photographs...

ay sorry po, walang photographs yung make love nila ni jema... she just stored it on her memory...


it's really nice to note when you love someone and be loved by that person whom you fell in love with... pero kung hindi ka mamahalin pabalik, okay lang yan... ang mahalaga naman... minahal mo siya at binigyan mo ang sarili mo nang chance na magmahal...




amping kanunay guys...

hindi naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon