hn 31

303 40 38
                                    

atlast! natuloy din ang pagpunta nina engr iz at queen j sa palawan. this new normal situation hindered them to travel from manila to palawan.

tamang tama nang nakarating sila sa pinas, 12 hours after, ilalabas na ang panukala na magkaroon ng lockdown sa buong metro manila at sa ibang rehiyon ng bansa kung kaya sa condo ni engr. iz lang muna sila umuwi dahil na rin cancelled na ang flight nila to the most beautiful island in the world.

nabokya man sila pero the moment na pumasok sila sa condo ni iz, memories in there, slowly flashing back to their senses.

naaalala nila pareho ang ginawa ni iz na biglang pagyakap mula sa likod ni queen j sabay halik sa leeg ng mine niya.

kinabahan pa si queen j ng dinala sya sa room iz. yun naman pala pinakita lang ang mga larawan nila kuha sa palawan.

pero akala lang nya yun dahil dahan dahan na lumapit sa kanya at siniil ang mga labi nya nang pina deep. gut feeling nga naman...

natawa pa si queen j nong naalaala nyang agad syang napahawak sa batok ni iz at humalik pabalik. yung halik na gusto nya  ipaalam kay iz na magpaangkin siya kaya the moment iz received the message her queen j was trying to tell her, agad hinipo nito ang butt at legs niya while naghalikan silang dalawa.

sa isip ni jema, "nakipaghipuan pa ako, my gosh! i was so maharot! pero okay na yun at least nakapangharot ako noon kasi kahit papano, we both experience how to harot and be harot ng bawat isa."

napa shit mine pa siya nong maingat na hinipo at tinikman ng ilang minuto ni iz ang dibdib niya nong tinaggal ni iz ang hook ng kanyang bra.

maya maya lang napangiti uli si jema na may kasamang kagat labi nang naalaala nya na sya mismo naghubad sa polo ni iz at kinarga na siya at hiniga sa kama while hinahalikan siya.

napa smile siya uli with kagat labi nong naalaala niya na lumabas yung naughty side niya matapos siyang maangkin ni iz with puno ng pag-iingat, pagmamahal at respeto... yung everytime nagkaroon sila ng cuddle at petting time ni iz na nagpigil ito not to go beyond it dahil gusto nya na maangkin siya in a special way.

well, pumaibabaw lang naman siya na nagpalito kay iz kung ano ang gagawin nya. binuka lang naman niya ang bibig nito at pinigilan sa pagsasalita with her mapusok na halik...

pakiramdam ni queen j sa mga oras na yun pwede ma siyang kakanta nang "heto ako, basang basa naaaa."

akala nya siya lang ang basa basa na, akala lang niya yun dahil eto na iz, maingat na maingat siyang kinarga at hiniga sa same na kama kung saan una syang naangkin nito.

and without delay, sinimulan na nito ang foreplay with tender, loving care. ungol agad nilang dalawa ang naririnig sa loob ng room ni iz.

yung ungol na kapag narinig mo, mapapa oh my gosh ka at sana all...

sa inaasahan, hindi na natagalan sa part ng foreplay ang make love nila dahil sa turned on na sila pareho the moment na naalala nila ang unang tagpo na nagdala sa sitwasyon na magpaangkin si queen j at maangkin ni iz in a special way ang mine nya dahil both ay basang basa na down south.

they both reached to heaven without delay but with so much satisfaction... hindi yung nagmadali at isa lang ang nakaakyat...

well, miracle do happen once in a while... maybe the sweet and romantic memories helped much sa wetness ni queen j that time plus the long haul na tulog lang sila pareho.

hinayaan lang ni iz ang mine nya na to rest well after their make love while siya after an hour, bumangon na para ipaghanda nang dinner ang kanyang asawa.

and that happened 2 years ago... ngayon nasa el nido na sila. both fully vaccinated kaya natuloy na ang pagtravel to the island of palawan and they'll be staying here for good.

they both decided to stay in palawan for the rest of their lives dahil dito nila napagtanto na mahal nila ang isa't isa more than mag tita... tita lang kasi sa umpisa dahil nanay ni architect jessica na bff ni engr. iz. hinabilin para maalagaan while nasa ibang bansa sila ni julio to pursue their career...

pero yung nag-alaga nahulog ng sobrang lalim ganon din ang inalagaan kaya ito sila ngayon, mag-asawa na matapos silang pinagtagpo ni tadhana at pinaghiwalay ng napakatagal.

unang nag stay... binisita nila ang lugar kung saan pumayag si jema na magsama na sila under one roof.

tulad ng inaasahan, may naganap na make love uli dahil sa kapwa nila naaalala ang unang pag dive ni iz sa pearl island ni queen j the moment na naglalakad na sila sa white sand going to their cavana.

as usual late na naman silang nagising at tulad ng dati wala silang pakialam na may nag stay din sa katabing cavana. super clingy si jema sa asawa niya. sya pa ang nag initiate nang halikan nila nang mine nya.

yung isang babae sa kabilang cavana, kinilig sa lambutsingan nilang dalawa. sabi pa niya sa isip niya, "sana all...."

kinalabit pa niya ang kasama niya na nakaupo sa rocking chair na, lumingon sa bandang kanan pero hwag magpahalata para makita nita ang lambingan nina iz at queen j.



samantala sa bandang coron, dubbed as the quieter island in palawan... nakatulog ang lucky girl na si chema sa dibdib ng kanyang knight and shining armor matapos nilang na experience ang diving at snorkeling. sobrang pagod sila pareho.

mula nong nka survive si chema sa sinapit niya nong nawala si cheanna, lucky girl na ang tawag sa kanya ni niana. knight and shining naman daw niya si niana dahil she saved her from drowning in the ocean of despair.

these two tired island tourists, fell asleep peacefully...

but chema was awaken by a bad dream after 3 hours... she's sobbing...

hey, what's up, lg?

'twas a bad dream, knight. i saw her...

her? who?

cheanna...

how can it be a bad dream when it's cheanna then?

she's alive... she's with someone else... they're too sweet... a woman hugged her so tighttt hu hu hu...

and then?

they seemed to be in love with each other, she's happy with that woman... happier as i   stared her face...

but that's just only a dream, lg... we both knew the truth that she's already in heaven, right?

patango tango lang si chema habang umiiyak at nakinig sa sinasabi ni niana.

maya maya sabi niya, umiiyak ako di dahil sa nasaktan knight kundi dahil sa saya... i can now completely say, nakapag let go at naka move on na nga ako dahil natuwa ako instead na magselos. masaya ako dahil nakita ko siyang masaya sa piling ng iba.

pinahiran ni niana ang mga luha niya at hinalikan sa noo. muli itong pinaunan sa dibdib niya. sinusuklay suklay ang buhok hanggang sa nakatulog ito muli.

sasakay pa ba tayo sa roller coaster, ferris wheel, elevator at eroplano o baba na?



amping kanunay guys...

hindi naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon