hn 25

239 41 13
                                    

flashback...

dahil sa pagsabay ni chema sa ginawa ni chen sa kanya, napasunod niya ito sa gusto niyang kalagan siya. nagkunwari pa siya ng ilang sandali bago niya ito mabilisang diniin sa kama ng padapa at pinasadahan ng halik ang nape going to neck habang inabot ang tali. hindi namalayan ni chen nakatali na ang dalawang kamay niya in a handcuffed way.

lingid sa kaalaman ng dalawa, tulala at luhaan si cheanna na napanood ang pakikipagsabayan ni chema nang halik kay chen... para itong nakaapak ng heavy duty na pandikit dahil di niya maigalaw ang mga paa at walang bosed na lumabas sa bibig niya.

natauhan na lang siya nang narinig niya ang boses ni chen dahil sa nakita syang nakatayo sa bukas na pinto at nakatingin sa kanila ni chema.

"see sabi ko sayo, ako ang nauna. akin sya. kitang kita mo naman kung paano siya nasarapan sa halikan namin. pinasadahan pa niya ang likod at batok ko ng halik na may kasamang tila. we've been doing this before na nang paulit ulit cheanna wong..."

"hwag kang maniwala sa kanya mister ko. nililinlang ka lang nya. ginawa ko lang yun para kalagan niya ako at makatakas sa kahayupan niya."

"look at me, cheanna wong... tingnan mo ang mga kamay ko. nakatali, di ba? ganito si chema makipagsex sa akin... turned on ot the maximum level siya kapag ganito nang may talian at tilaan sa eksena nang sex namin... she loved to make love with me like the things we saw in 50 shades of grey. kayo ba may ganito rin? wala, di ba? poor cheanna! hanggang dila at daliri lang... walang ka excite excite sa sex moves... kaya ito oh, sa akin hinihingi ni chema my loves ang pagkukulang mo."

tumakbo palapit si chema kay cheanna at yinakap ito sabay sabing, "mister ko, hwag kang maniwala sa kanya. sinungaling siya. walang katotohanan ang mga sinabi niya. tayo na magpakalayo na tayo dito baka maabutan pa tayo ng mga kasamahan niya."

"hindi ka ba nandiri dyan sa yumakap sayo, cheanna wong? sa totoo lang hindi ka niya mahal. ako ang mahal niya. kita mo naman kung paano siya nakipagsabayan sa akin kanina, di ba? sa akin lang siya liligaya... sa akin lang siya satisfied when it comes to sex...ha ha ha ha wake up wong! ako lang ang mahal niya... ako ang nauna sa kanya. only in me she'll find satisfaction sa sex kaya umalis ka na para makaakyat na si chema sa langit na di mo kayang ibigay sa kanya. common love, halika na dito. ituloy na natin ang naudlot... let's go to heaven my loves." chen said with so much emotion to convince cheanna na she's telling the truth.

dahil na rin sa nakita ni cheanna, nalito na siya kung sino sa dalawa ang nagsabi ng totoo... kitang kita nang dalawang mata niya kung paano nakipaghalikan si chema kay chen... kitang kita niya ito kung paano pinasadahan ng halik ni chema ang likod at batok ni chen... napahilamos na lang siya sa mukha at tumakbo palayo... walang direction ang takbo niya... takbo lang siya ng takbo hanggang sa nahulog siya sa bangin. hindi niya namalayan na may nakalagay palang signage na "dead end."

sinundan siya ni chema, umiiyak itong sumunod sa kanya... muntik muntikan na rin syang mahulog sa bangin... buti na lang nahawakan siya ni chella.

"bitawan mo ako! walang hiya ka chen. napakasinungaling mo!" sigaw ni chema sabay hampas ng paulit ulit sa akala nyang si chen...

yinakap at hinayaan lang siya ni chellah na hampasin niya.

maya maya nang napagod sa kakahampas si chema... "tama na, okay? ligtas ka na chema."

napatingin si chema sa nagsalita... batid niya na hindi boses ni chen ang narinig niya... "miss chellah?"

"oo ako to. tahan na. ligtas ka na, okay."

"si cheanna, miss chellah hu hu hu..."

"shhh, she'll be okay. ipapahanap natin siya sa mga rescuer, okay... sila na bahala ang maghanap sa kanya..."

hindi naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon