I was down and out and feelin' so low
You took my hand and eased my mind
I was astray, you showed me the way
And now I finally found my home in youI still recall the times I've been through
Confused, didn't know what to do
I almost gave up but you gave me hope
You've made me strong as the days went on
You made me live again"nakakaiyak naman yang music mo, mine! di bagay sa moment natin..." reklamo ni queen j matapos sila nagsi selfie.
I was lost in the dark
With my lonely, broken heart
Then you came along
You took me home
And made me your ownYou were always there to lend a helping hand
When good friends were hard to find
When things went wrong, you made them right
You've made my days so bright
You made me live againhindi atin yan, my queen... sa kabilang cabana yan po. dito ka na sa tabi, pahangin tayo... mas fresh dito. never mind the music, okay...
I was lost in the dark
With my lonely, broken heart
Then you came along
You took me home
And made me your ownpahangin lang? mas gusto ko ito, mine gawin sayo...
Now look at me
Yes, a different me
Back on my feet again
I'm not afraid to face the world again
'Cause you taught me how to be strong
You made me live again
You made me live againkinilig naman si iz sa ginawa ng asawa sa kanya.
wala na talagang pakialam si queen j kung may makakita na hinaharot niya si engr iz.
ni di na niya naisip na mag behave dahil nasa labas sila nang cabana. ang alam lang niya, gusto nyang maglambing sa asawa na super papi kahit di pa naliligo.
sakto lang naman ang pinakain sa kanya ni engr iz na sinigang na blue marlin na may okra...
"oo nga pala!" sabi ni iz "sinawsaw pala sa maanghang na suka... tapos pagka gising nya pinainom ko pa ng gatas."
"there... i knew what to do next if i want na ang queen j ko ang maglambing sa akin." sa isip ni iz... napangiti pa ang mokong.
may pa selfie selfie pa sila every after lambing ni queen j sa kanya...
maya maya pa, siya naman ang nangharot sa queen niya nong tumigil ito para i view ang mga kuhang shots ni iz sa camera.
"mine..." queen j reacted with a short moan when iz' lips were nimbling her neck and nape.
tinuloy lang ni iz ang kanyang ginawa... queen j held her head and said, "sarap yan mine but stop it muna. tingnan mo muna tong nasa camera po."
so as not to annoy her queen, tumigil na si iz sa kakahalik sa leeg at batok ni queen j pero nag iwan naman ito nang isang deep kiss sa labi nang asawa niya. napakapit sa kanyang leeg tuloy ang reyna at nakipag halikan sa kanya.
samantala, sa katabing cabana sa bandang kanan ng cabana nina iz at queen, biglang napahawak sa ulo at napaungol sa sakit si lucky girl matapos makita niya sina queen j at iz na naghahalikan lalo na nong nasa batok na ni queen j ang mga halik ni iz.
nataranta naman ang knight and shining armor niya nang biglang napasandal ang baby lg niya sa rocking chair. napasabunot pa sa buhok at napaungol ito sa sakit...
dali dali niya itong yinakap para kakalma. may mga ganitong senaryo talaga na bigla na lang sasakit ang ulo ni lg. aantayin lang niyang kakalma ito. madalas yung yakap niya ang nagpapakalma kay lg then after that, ikwento na ni lg what happened nong sumakit ang ulo niya na sinusulat naman ni knight sa diary para malaman niya kung makakatulong ba ito o hindi kay lg at para na rin maiwasan na maulit ang mga bagay na magpapasakit sa ulo niya. this one is kakaiba sa lahat ng panahon na sumakit ang ulo ni lg.
BINABASA MO ANG
hindi na
Fanfictionwhatever it takes... hindi na... tama na... gugustuhin ko man... hindi na...