hn 8

354 43 24
                                    

hey girl anong nangyari sayo?

baby borjeeeee hu hu hu...

oh napano ka? cheer up, gurl...

eh kasi si cheanna...

si cheanna lang naman pala... kung maka iyak ka naman, parang namatayan ka na...

di lang siya basta basta na cheanna lang alam mo yan... idol ko na siya noon pa and crushy crushy ko...

anong gusto mo? padalhan natin ng ticket para makauwi dito sa pinas? o kaya baka gusto mo sunduin na natin at iuwi dito para di ka na iiyak?

kasi naman, masyado yata akong straight to the point eh... i did sent her a message na as what you told me to do...

o tapos? di ka nareplayan kaya ka umiyak ng bongga dyan?

nag reply naman siya...

oh, nagreply naman pala... stop crying na...

eh nong sinabi ko na "di na kita crush ngayon dahil mahal na kita... pwede ba kitang ligawan?" di na siya nag reply...it's three days na at di pa rin siya nag reply...

aba naman! di ba sabi ko getting to know each other muna. tantyain mo muna...at paulit ulit kong sinabi sayo na next time na ang kasunod sa friends? eh madyado mo naman sya minadali dyan sa pag went mo beyond the line na agad agad!

eh ewan ko rin di ko napigilan ang sarili ko... ano na gagawin ko baby borje? help me please... message mo si cheanna dali...

hoy! huminahon ka muna dyan. it's not the end of the world pa... you have four more days to wait for her reply... be patient muna gurl... malay mo may dahilan siya...

basta if after 7 days, di pa siya magreply, gawa ka nang paraan ah... ikaw lang ang inaasahan ko baby borje...

oo naman... try ko tanungin si cheah maya sa training namin tungkol kay cheanna... basta for now, maghintay ka muna... haba habaan mo ang pasensya mo at samahan mo na rin ng dasal...

so yun na nga ang ginawa ni chema... while waiting for the time frame na sinabi ng frenny niya, nagpapakasubsob siya sa training at pag-aaral... and hoping and praying na magreply si cheanna sa kanya.




















on the eve of seventh day, nakatanggap na si chema nang reply from cheanna...

nakatulog na pala then need mag focus para sa entrance exam sa isang medical school kaya no to gadget and socmed siya. kailangan nyang galingan para makapasa dahil siya may gusto nito o kahit pa sabihin na napilitan lang siya para makaiwas kay cheah but still she needs to give her best.

good thing naipasa niya kaya ito siya hawak na uli ang gadget at ready to chit chat sa nagtanong kung pwede ba siyang ligawan nito...

pero napaisip siya... handa na ba siyang magpaligaw... pero di eh, mas gusto niya siya manligaw... siya ang manuyo... pero parang ang bilis naman non... sabagay siya yung nakaramdam sa feeling na sinabi niya... do i have a feeling for her pa ba? i knew the first time i saw her, i recognized her amazing beauty naman... (kaya nga yun miss naging misis pag approach mo sa kanya, di ba? why not give her a chance to prove she's worthy to win your heart)

maya maya she found herself typing a message to chema...

cheanna: sorry for the late reply... nakatulog na ako then when i woke up, focus na ako sa pagri review para sa entrance exam... no gadgets ako those times... ngayon lang, after confirmed na naipasa ko ang ee sa medical school.

enough for that... by the way, how do you know you're in love with me instead of crush crush lang?

chema: it's okay. i inderstand naman... hmmn, di ka pa ba na in love eversince?

hindi naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon