hn 21

280 42 61
                                    

sorry po!!! sabay nilang sabi when they bumped into each other accidentally.

chema?!?

hinawakan ni cheanna ang kamay ng misis niya nang ramdam niya kilala nito ang nakabunggo.

sorry di ko sinasadya, che. nasaktan ka ba?

no, i'm okay. mauna na kami, chen.

hey, can we talk?

may kasama ako at aalis na kami. and we have nothing to talk about naman...

"wait!" hirit ni chen sabay hawak sa left wrist ni chema.

"hands off kung ayaw mong masapak kita!" banta ni cheanna kay chen.

"at sino ka sa buhay ni chema para sundin kita?" pa rude na sagot naman ni chen kay cheanna.

mister nya!

owsss ganon ba? kailan mo siya naging asawa? wala naman akong nabalitaang kinasal si chema... hwag kang mabakod sa hindi sayo brad!

sinabi nang alisin mo ang kamay mo sa asawa ko... galit na sabi ni cheanna sabay sapak kay chen dahilan sa pagkatumba nito.

matuto kang sumunod sa salita ko kung ayaw mong sa ospital ka babagsak! banta ni cheanna habang hawak ang collar ni chen.

sasapakin pa sana niya uli kung hindi sya pinigilan ni chema na naiiyak na.

mabilis nilang linisan ang lugar kung saan nakahiga si chen na duguan ang ilong.

tahimik si cheanna na nakaupo sa driver's seat pero halatang naiinis ito.

pinakiramdman lang siya ni chema... maya maya pa, sinaklop na niya ang kaliwang kamay niya sa kanang kamay ni cheanna.

napalingon si cheanna sa kanya... nang nakita nito ang mga luha nang misis nya na nasa pisngi, hinapit niya ito padikit sa kanya. "tahan na... sino ba yun? bat ganon siya umasta?"

si chen yun, mister ko... she's my ex...

kailan naging kayo at kailan mo sya naging ex?

she's nothing mister ko but a cheater kaya hiniwalayan ko. paulit ulit na lang.

me nangyari na ba sa inyo?

no, wala  pong nangyari sa amin not even a lips to lips mister ko. you are my first kiss and all. hanggang hawak sa kamay lang siya at beso.

tinitigan ni cheanna si chema...

hindi mo ba ramdam na ikaw ang una mister ko?

you are my first too, misis ko sagot ni cheanna sabay siil sa lips ni chema.

tama na muna mister ko baka kung saan tayo aabot nito.

tinted naman ang car misis ko tsaka wala namang nakapark na car malapit sa atin...

hoy, mister ko gagala po tayo di ba?

after maabot natin ang langit misis ko... this will be a quick one, promise...

eh, alam mo naman na ayaw ko ang quick. nakakabitin eh...

hindi naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon