hn 23

268 41 25
                                    

love, nakatawag ba sayo ulit ang baby cheanna natin after her call this morning?

hindi pa mahal. bakit po?

unattended ang phone niya kasi. kanina pa ako tumatawag sa kanya, love.

tatawag din yon, mahal. baka sinadya lang na iturn off para di mahanap o kaya nasa charging mode lang. mag text ka na lang o kaya ichat mo para mabasa niya once she will turn it on o magcheck siya sa socmed.

tapos na love. kanina pa po.

tatawag din yun. baka naman gumagala pa sila ni chema o kaya napagod sa kagagala. 'lika na mahal ng mayakap na kita. tulog na tayo. aga po ang byahe natin bukas.a

"sana nga, love... sana nga." sagot ni doc iza sabay higa sa tabi nang asawa niya.

halata sa body language ni doc iza na di ito mapakali kahit yakap na ito ni engr. jema kung kaya ay pinaunan niya ang doctor sa kanyang dibdib at hinahagod ang likod nito habang ang buong katawan nito ay nakapatong sa top ni engr. jema.

engr. jema opened her legs para maging comfortable si doc iza sa position niya para makatulog na ito.

maya maya pa, pinagpantay ni doc iza ang kanilang mukha... her wife claimed her lips matapod ma cupped ang mukha nito.

napansin ni jema na kulang ng romantic feels ang pakikipaghalikan ng doctor sa kanya kung kaya ay siya na mismo ang kusang tumigil... she then locked her eyes to iza's lips.

hinaplos ni doc iza ang pisngi nang asawa niya. she planted a light kiss on her lips then said, "sorry love... kinabahan ako na ewan, love. heaven knows how much i wanted to make love with you everytime nasa ganitong position tayo pero ayaw umayon ang katawan at isipan ko."

maya maya pa, bumangon si doc iza at umupo sa gilid ng kama.

bumangon din si engr. jema at pumwesto sa may bandang likuran upang mayakap ang doctor from her behind at pinatong ang kanyang chin sa right shoulder blade nang kanyang asawa sabay sabing, "hwag mag-isip ng kung anu ano kasi, mahal... higa na sa tabi ko nang mayakap na kita, mahal."

dagdag pa niya, "capable ang baby natin na alagaan at i protect ang self nya... isa pa me enough funds naman na siya, mahal kaya hwag na mag-alala ah. tatawag yun sa atin kapag kailangan niya ang tulong at kung masama ang pakiramdam. di ba tumawag naman siya this morning. she assured us na okay naman sila ni chema."

para kasing may bumubulong sa akin na puntahan na natin siya dahil kailangan nya ang tulong natin, love... parang she's in a danger zone... parang tumatangis siya na ewan...

uy, hwag naman ganyan... baka sa kakaisip mo lang yan dahil hindi mo makontak ang baby cheanna natin, mahal.

hindi love eh... never naman sumagi sa isip ko yan... alam naman natin na in a safe place sila ni chema at kanina nong kausap natin siya, masaya naman siya and she assured us na okay lang sula and they're safe.

linagay ni doc iza ang kamay ni engr. jema sa dibdib niya... ramdam ng asawa ang bilis ng tibok ng puso ni doc iza.

halika mahal, magdasal tayo para sa anak natin... mahal Niya ang anak natin. He'll cover her with His protective wings and He'll send her guardian angel to keep her safe at all times... maniwala po tayo dyan, mahal... He won't leave her helpless. iki claim na natin yan, ah...

maluha luhang nagdadasal ang dalawa para sa safety ng anak at sa kasama nito...

samantala, sa isang hotel room ng baguio...
hindi mapakali si chea... kinakabahan siya na ewan... pakiramdam niya, she needs to get up at suyurin ang buong baguio para mahanap niya si cheanna... parang may nag-uudyok sa kanya na hanapin niya ito... feeling niya, her baby brad needs her.

babe, hindi ka makatulog? hindi ka ba napagod sa make love natin? matulog na tayo, babe...

babe, di kasi mawala sa isip ko si baby brad... hindi mawala wala ang worry ko na di sila bumalik sa hotel.

babalik din sila dito babe... cuddle mo na ako para makatulog na tayo, okay. bukas, first thing in the morning, wala tayong ibang gagawin kundi hanapin siya, okay? but for now, magpahinga na tayo para may enough energy tayo bukas.

napapayag ni madeleine si chea na icuddle siya pero ramdam niya na lumilipad ang isipan nito dahil sa mga malalim buntong hininga na pinakawalan.

humarap si madeleine kay chea sabay sabi na, "how about making love with me for the third time para mapagod ka babe nang bongga at mahimbing sa pagtulog?"

ngumiti si chea after she heard what her babe had just said...

"i am waiting. babe", tukso ni madeleine sa jowa niya sabay lick sa labi niya then nag lip bite pa ito.

so ayun nga, natukso ni madeleine si chea at nasa kalagitnaan na sila nang pang 3rd time nila na make love when chea's phone rang...

pinigilan siya ni madeleine nang inabot nito ang mobile phone...

"saka na yan, babe. let's go to heaven first... calls can wait, babe." sabi ni madeleine habang hawak ang right wrist ni chea kaya hindi maalis alis ni chea ang naka thrust nyang mga daliri sa precious cave ni madeleine.

dagdag pa niya, "trust it harder and deeper babe pleaseeee..."

so ayun nga... natapos din ang magjowa sa make love nila... tumunog uli ang phone ni chea. si madeleine na mismo ang sumagot sa tawag dahil nasa clean up activity pa si chea... she made it sure na she had all the sticky and hot juices ni madeleine.

agad binigay ni madeleine ang phone when she learned na it was chella na mukhang umiiyak at in a sad voice...

si arch julia naman, di rin mapakali kaya tumawag siya kay miguel to let him know sana na wala na siyang alam sa whereabout ng anak nila pero dinaig sya nang takot. di niya masabi sabi kay miguel na naglayas ang anak nila... na sumama ito kay cheanna dahil sa kagagawan niya...

kinabukasan, she received a call from engr. jema...

napahagulgol siya sa iyak upon hearing what the engr. had told her... pinapakalma naman siya nang engineer. hindi hinang up ang phone unless nagsabi si arch julia na she'll be okay...

in a few minutes, sakay na siya sa kotse... tinatahak ang daan head south on quezon blvd/r-8 toward fr hidalgo street.

dinaanan niya ang isang kaibigan para samahan siya...

engr. jema called her again... she made it sure na may kasama si arch julia sa byahe.

napanatag na ang loob ni engr. jema nang nakausap nito ang kasama ni arch julia.










amping kanunay guys...

hindi naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon