kung nahirapan sina cheanna at cheah sa kauna unahang pagkakalayo nila sa isa't isa, si chema naman at first nasabi niya sa sarili na good nang nalaman nya na lilipad ng paris si cheanna at doon na mag-aral...good move daw dahil wala nang sisira sa araw niya dahil lilipat na nga nang school ang idol nya na turn enemy dahil sa she judged her as a person with no word of honor.
"kalain mo yun, wala daw akong word of honor! di man lang ako tinanong bakit bigla ko na lang syang iniwan matapos ko siyang mayakap nong nakalabas na ako sa restroom!"
yinakap ko na nga siya agad at paulit ulit akong nag thank you sa kanya...
alam ko na she was about to hug me back nang napansin ko kung sino ang yinakap ko...
pero kailangan ko na talagang umalis dahil sa binigay na call time ni coach riri sa mga new recruit ng badminton team... rookie year ko at unang araw na ma meet ang buong team sa meeting na yun. hindi ko na mahintay pa ang yakap pabalik niya at pag acknowledge sa mga thank you ko dahil i have to be in a hurry para makarating sa gym na hindi late at hindi makatanggap ng parusa... hinihingal pa nga ako when i got inside the gym...
alam ko naman na kateam ko siya pero dahil sa dito na siya nag aral since grade school, sikat na siya... kilala na siya and i'm sure 5 star athlete na siya nang ateneo... no punishment whatsover kung di man siya on time na makarating sa training venue namin.
i was going to talk to her naman after the meeting sana para don sa pagpe pay back ko sa kanya for helping me kahit siya ang dahilan bakit ako nakapasok sa restroom kahit di ako naiihi para lang iwasan siya... tawagin ba naman akong misis sa ganda kong taglay... ang saklap idol ko pa ang tatawag sa akin ng misis... nakaka high blood talaga. nagpapaganda ka tapos misis lang ang tingin sayo... kainis, di ba?
dahil sa nadagdagan na naman ang kaso niya... una sa pagtawag sa akin ng misis, pangalawa pagmura niya nang nakaupo na siya sa tabi ko. ni reserve ko pa naman sa kanya ang upuan na yun... kaso bad trip again. nagtataray na naman ako sa kanya instead na magsorry ako at mag set ng time at day para sa reward ko sa kanya.
ewan ko ba kung bakit ang init ng ulo ko sa araw na yun mula pa sa pag gising gang sa pagtulog... (baka meron ka miss chema?)
nabibwiset kasi ako... maaga ako nagka period... one week advance... di ko tuloy nasuot yung hinanda kong damit... yun pa naman ang araw na dapat i must look prettier and more charming sa damit na hinanda ko dahil it will be the first day na magkita kami ng idol ko and long time crush ko... super galing kasi maglaro aside sa sobrang papi niya.
nadagdagan pa sa pangungulit ni chen... gusto pa nang one more chance, eh dami ko nang naibigay na chance sa kanya kaya enough na... ayaw paawat, nangungulit pa rin... nakakairita na...
tapos yung taong gusto kong makita akong maganda, sexy at lakas ang appeal, syuta napagkamalan akong me asawa na...
hayst! what a bad day talaga... impression on the first meeting last forever pa naman! forever na akong misis sa paningin niya... okay lang sana kung she regarded me as her future misis on the first time she looked at me... or misis material ako sa unang tingin niya sa akin...
nong nalaman ko na sila pala ang family na imi meet namin sa binondo, ke cheah na ako tumabi kasi she offer me naman a chair tapos yinaya pa ako after dinner... akala ko kasama namin siya... pero hindi... nagpaiwan at sa parents lang siya nakipag bonding sa gabing yun after dinner... kita ko pa how clingy she was... another plus factor yun. i love clingy person... for me kasi it means love ka ng taong clingy sayo yung feeling na ayaw niya mawalay sayo... yung feeling na magugunaw ang mundo niya kung mawalay sayo... yes plus factor talaga... hwag lang over clingy sa harap ng ibang tao... pero over clingy kung kayo lang dalawa, sarap sa feeling yan... sweet nyo tingnan at ilang segundo lang ants will be crawling towards sa inyong dalawa...
BINABASA MO ANG
hindi na
Fanfictionwhatever it takes... hindi na... tama na... gugustuhin ko man... hindi na...