kinabahan ng bongga si engr. jema nang nakita niya ang sarili na hubo't hubad.
tiningnan niya agad kung sino ang katabi niya sa kama...
agad nyang siniksik ang sarili sa mahal nyang himbing na natutulog. agad naman syang yinakap ni doc iza. mas lalo pang dinikit ni engr jema ang kanyang buong katawan sa asawa nya...
napanatag ang loob nya nang ramdam na nya ang maiinit na katawan ng kanyang mahal...
napaisip siya kung bakit ganon ang laman ng panaginip niya... bakit nauwi sa make love yung plano niyang iko confront si arch julia. bakit daw ganon na lang siya bumigay. di man lang niya naisipang itulak ang architect...
nakatulog muli si engr jema sa kakaisip habang nakaunan sa dibdib ni doc iza.
nang nagising si doc iza, nainitan siya upon seeing her wifey na parang lenta na nakadikit sa kanya.
maya maya pa, she was tempted to kiss her love's lips... it was a teasing and panggising kiss. di siya tumigil hanggat hindi nag kiss back ang asawa niya.
nang gumalaw si engr jema, siniil na niya ang mga labi nito... she was disappointed when her wife pushed her away at may kasama pang tadyak na naging sanhi ng pagkahulog niya sa kama.
napahawak sa bewang at napaungol si doc iza sa sakit then said, "love, i'll accept naman a no to make love if ayaw mo. di naman kita pinipilit."
"i'm sorry mahal. i had a bad dream kasi." sagot ni engr jema na nakayakap na kay doki iza.
"how can i pay po mahal?" dagdag pa niya.
"salbahe yang panaginip na yan, magka muscle strain pa ang buttocks ko nang wala sa oras!"
"sorry na po, mahal... di na po mauulit. let me pay na... how can i make you feel okay ba?"
di sumagot si doc iza...
maingat na kinarga siya nang pa bridal ni engr jema at hiniga sa kama... hinagod hagod niya ang buttocks ni doc iza.
"did it make you feel better ba mahal?"sabi ni jema habang hinagod hagod ang pwet ni doc iza.
"ituloy mo lang yang ginagawa mo dyan... gawin mo with feelings." iritang sagot niya kay engr. jema.
"opo mahal... with so much feelings po. ito po, pwede na ba to?
ituloy mo lang yan... yan ganyan lang...
alam ni jema na nairita pa ang mahal niya kasi di pa siya tinawag na love. maya maya pa, pinasadahan na niya nang wet kisses ang likod ni doc iza habang hinagod hagod niya ang pwet nito.
nang nasa nape na ni doc iza ang wet kisses ni engr. jema, napaangat ng dibdib ang doctor dahil sa linipat ng asawa niya ang mga kamay nito na nakahagod sa pwet niya.
"like it mahal?" engr jema whispered in between her wet kisses on doc iza's nape.
"hmmmn..." sagot ni doc iza sabay ikot patihaya then she kissed jema's lips torridly... na tinanggap naman sa asawa niya with eyes closed.
hindi na tinigilan ni doc iza ang asawa niya hanggat she had enough of her na...
"mahal, fully paid na ba?" tanong ni engr. jema sa asawa niya nang tumabi na ito sa kanya after their romantic but a bit wild na make love...
"sisingilin pa rin kita, pagkauwi ko tonight, love..." sagot ni doc iza then she bit jema's right ear...
"handa akong magbayad sayo anytime, mahal ko. mahal na mahal kita."
"alam ko yan love. love you so much asawa ko."
"may pasok ka ba ngayon, love?" dagdag pa ni doc iza.
"hmmn, wala po. si bea ang on duty now. why po, mahal? idideyt mo ako? hindi ka papasok?"
BINABASA MO ANG
hindi na
Fanfictionwhatever it takes... hindi na... tama na... gugustuhin ko man... hindi na...