HAPPY ANNIVERSARY MARRYING MY TEACHER
AKALAIN NIYONG AABOT TO NG 1 YEAR TAPOS 32 CHAPTERS LANG NAGAWA.Sorry sa matagal na update. May nagawa na talaga akong update matagal na kaso parang ang cheesy at o.a. na kaya binago ko. Sorry sa sobrang late update.
°_Chapter 32_°
.
Rebecca's Point of View:
.
My world actually stop sa nangyari. Parang dream come true. I even count the seconds when he kissed me.
.
Naramdaman ko nalang ang pagwala ng presensiya ng labi niya sa labi ko. 10 seconds yung kiss ahh. Yung 10 seconds na yun parang isa sa pinakamagandang nangyari sa buhay ko. Life changing.
.
Umayos siya at ngumiti sa akin.Nakatulala lang ako. Parang isang magandang panaginip lang kasi.
.
"May dumi ka pa sa labi mo kaya nilinisan ko na. Lets go." sabi niya sabay hila sa akin papasok sa sasakyan.
.
Ganun ba? Kung ganun ang mangyayari aba akalain niyong bawat minuto dudumihan ko ang labi ko. Hahaha! Kidding.
.
Nagsimula na siyang magmaneho pero nakatunganga parin ako.
.
Tumingin nalang ako sa bintana at ngumiti sa kawalan. El pota de mama to the highest level nga naman oh! Kinikilig talaga ako.
.
Isang oras lang ang byahe bago kami nakarating sa mansion. Pinagbuksan niya ako ng pinto ng kotse niya. How sweet nga naman oh.
.
"Thank you." simple kong sabi tapos umunang pumasok sa mansion.
.
Dumiretso agad ako sa kwarto para makapagbihis na at ng makatulog ng maaga. Kaya lang hindi ako makatulog. Naiisip ko yung nangyari kanina. Shit! Ang sarap sa pakiramdam.
.
Umupo muna ako sa kama at sumandal sa headboard. I just closed my eyes at inaalala ang nangyari. Napangiti nalang ako nung naisip ko uli. At sa kasamaang palad eh nag-aact pa akong nakipagfrench sa kanya. Hahaha. Nababaliw na ata ako.
.
Narinig ko ang pagpihit ng pinto kaya agad akong humiga at nagpapanggap na natulog.
.
Pumasok na siya dito sa loob at mas akong hindi makahinga nung naamoy ko ang scent niya sa harapan ko. Nakatagilid kasi akong natulog.
.
Until I felt his lips pressed on my temple at namula naman ako sa ginawa niya. Sana hindi niya mapansin.
.
"Sleep tight." sabi niya at humiga sa kabilang kama. Gusto ko sanang sabihin na siya rin, matulog ng mahimbing, pero masasayang ang pag-aarte ko. Tss. Makatulog na nga lang.
.
-----
"Let me carry those bags for you." sabi niya sabay kuha ng dalawa kong maletang dala.
.
"Ahhh, hindi na. Kaya ko na 'to." nahihiya kong sagot. Ano ba? Hard to get muna ang peg ko. Sinubukan kong kunin sa kanya ang dalawa kong maleta kaya lang masyadong mahigpit ang hawak niya.
BINABASA MO ANG
Marrying my Teacher [COMPLETE/UNEDITED]
RomanceAll Rights Reserved, 2014. Story Started: April 9, 2014 Story Finished: June 1, 2016 Unedited!!!! [Anong magiging reaksyon mo kung ikakasal sa Teacher mo?] Nasa NewBurgh's League academy nag-aaral si Rebecca and she's taking business ad. At sa hindi...