-wrong grammars and spelling alert.-
°_Chapter 14_°
Rebecca's Pov:
.
O.O
.
Shit! Ba't ang gwapo ng nagdedeliver ng pizza ko? Ohmyghad!
.
"Here's your order ms." nakingiti nitong sabi habang binibigay sakin ang inorder kong pizza.
.
"Thank you." nakangiti ko ding sabi sa kanya at binigay na ang bayad. Aalis na sana siya nang tawagin ko siya ulit.
.
"Wait kuyang delivery!" tumingin naman siya agad sakin. Whoah! Gwapo talaga!
.
"Ahh-hh ano.....masarap ba 'to?" ai gaga ka becca. Hindi ka naman ata mag-oorder kung di masarap diba? Ang tanga ko talaga. Wala kasi akong ibang masabi sa kanya.
.
Tumaas naman yung dalawa niyang kilay then he smile all over again. Sheez, wag kang ganyan. Mas lalo kang gumagwapo.
.
Ang landi mo Rebecca, may boyfriend ka na nga, may fiancé ka pa, lumalandi ka pa sa iba? Aba
matindi!.
Gago talaga ng konsensiya ko.
.
"Yes maam. Ito po yung pinakamahal at pinakamasarap sa lahat ng pizza." madami pa siyang sinasabi pero di ko na narinig. Busy ako sa kakatitig sa kanya.
.
"Ahh ganun ba. Sige, thank you" masaya kung sabi at tuluyan umalis.
.
Nako, kung ganun ba kagwapo ang tagadeliver ng pizza, araw araw na akong oorder! Admire lang ahh! Mahal ko boyfriend ko and that's final.
.
Bumalik nalang ako ulit sa mansion at binuksan ang kahon ng pizza.
.
Tinikman ko and masarap naman talaga. Walang duda. Bigla nalang may umupo sa harapan ko. Tss. Kilala niyo na. Kumuha siya ng pizza at napakunot na naman ang mga noo. Wrinkles nalang ang kulang sa kanya.
.
"Ba't ganito ang pizza? Square ang kahon, round ang pagkakabuo pero pag kinuha nagiging tatsulok?" aba, tinatanong pa talaga ako?
.
"Baka nagmana sa chef. Malakahon ang katawan, bilog ang tiyan dahil sa taba at kinuha ang tatsulok sa hugis ng kanyang ilong.Bongga!" sagot ko sa kanya. Sa totoo lang, di ko naman talaga alam ang sagot. Bigla lang siyang lumabas sa bibig ko.
.
"Bobo." famous line na ba talaga niya ang bobo? Oh para lang talaga sakin ang salita na yun na nanggagaling sa kanya?
.
"Kung tatawagin mo lang naman akong bobo sana di ka nalang nagtanong. Ni 'di mo nga alam ang sagot. Buti nga ako at may naisagot. Unique pa!" Im always proud sa mga sagot ko.
.
Nagkakasagutan pa kami at nasanay na ako. Naisip ko tuloy na sana nag take nalang ako ng law. Kaya kung ipaglaban ang biktima. Ayaw kung magpapatalo. But in a funny way nga lang.
BINABASA MO ANG
Marrying my Teacher [COMPLETE/UNEDITED]
RomantikAll Rights Reserved, 2014. Story Started: April 9, 2014 Story Finished: June 1, 2016 Unedited!!!! [Anong magiging reaksyon mo kung ikakasal sa Teacher mo?] Nasa NewBurgh's League academy nag-aaral si Rebecca and she's taking business ad. At sa hindi...