°_Chapter 7_°

12.7K 305 66
                                    

A/N: Sorry kung may brutal words. And sorry sa mga wrong grammar.

♥_♥_♥

.

°_7_°

.

Rebecca's Pov:

.

"Bwisit!" sigaw ko nang wala sa sarili.

.

"Ui, anong nangyari sa'yo." naramdaman ko nalang na may tumapik sakin. Si Leo lang pala.

.

"Hayyyy, panaginip lang pala." sabay hawak ko sa dibdib ko. Nakatulog pala ako. At uwian na!

.

Ngayon ko na pala sasabihin kay Leo tungkol sa panagini---- ay este sa kasal.

.

"Bakit? anong panaginip mo?" ayaw kong sabihin. Tandang tanda ko pa ang panaginip ko. Ang pangit talaga!

.

Pano ba naman, kinasal na daw kami ni Sir tapos may ketchup yung inupuan ko sa simbahan at lahat nang tao nagtawanan dahil akala nila MERON AKO?! ang ibang expression naman nang tao ay nauna ang honeymoon kesa sa kasal. Napakapangit diba?!??! Pano kong maging totoo yun?! Bwisit na panaginip! WORST NIGHTMARE NA ATA YUN!

.

"Hah? Ahh ano--- nilamon daw ako nang dagat tapos kinain pa ako nang pating. Hehehe.Asan na yung iba?" tanong ko. Galing talaga nang imagination ko noh. Nilamon nang dagat tapos kinain pa nang pating. Pangit nang buhay pag nangyari yun sa totoong buhay. Life is so ma-flow.

.

"Grabe naman nang panaginip mo." tumawa siya nang kunti."Umuwi na ang mga kablocks natin, hinintay lang kitang magising. Ayaw ko lang gisingin ka habang natutulog ka nang mahimbing." I just nodded.

.

Naglalakad lang kami palabas at may konting istudyante pa ang andito. Naglilinis. Napangiti nalang ako. So responsible.

.

"May sasabihin pala ako sayo Leo." he just look at me and smile.

.

"Ano yun?"

.

"Dun nalang sa parking lot, walang makakarinig. Ikaw lang ang pagsasabihan ko. So private." tumango lang siya at hinawakan ang kamay ko. Kinilig ba daw ako.

.

°°°°°°

.

So heto na, sasabihin ko na. Nandito na kasi kami sa parking lot. Good luck to me. May I rest in peace after this. Whoah! Sana maintindihan niya.

.

"What is it?" Leo.

.

"Kasi Leo, may sasabihin ako."

"May sinasabi ka nga ehh." and I heard him chuckle. Okay, ako na gaga.

.

" Ikakasal na kasi ako" sabi kasabay ng....

.

*Peeeeeeeeeeeep*

.

[A/N: tunog nang sasakyan yan. Di ko maexplain ang sound ehh kaya peeeep nalang. Kasi kung beeep parang jeep.]

Marrying my Teacher [COMPLETE/UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon