°_Chapter 13_°

10K 235 43
                                    

[vote kung nagustuhan ang chapter, comment kung ano ang naging reaksyon. Enjoy!] Sorry for updating so tagal ulit.

°_Chapter 13_°

.

Rebecca's Pov:

.

I'm damn hungry right now!T______T HUHUHU. Wala naman kasing ingredients para sa mga pangbake ehh. Yung egg? well, tinapon ko na. Parang ewan na yung mukha.

.

Paakyat na ako sa taas. Sure naman kasi akong di pa yun nakadilat.

.

Pagbukas ko sa pinto ay nakita ko siyang nakahandusay....

.

O.O

.

Sa kama. Wag kayong o.a. Okay? May nakalagayng ice sa magkabilang mata niya. Tss. Gago kasi.

.

"Gising ka ba?"

.

"..."

.

"Tinatanong kita." tanong ko ulit.

.

"..."

.

"Patay ka na ba?"

.

"Baliw ka na ba?" narinig kong iritang sagot galing sa kanya. Tch. Gising naman pala ehh. Di pa sumagot agad agad. Daming alam =_=

.

"Di ka kasi sumagot kaya akalain ko bang pwedeng mamatay ang tao dahil sa sili."

.

"Di ibig sabihin na dahil sa nakapikit ako ay namamatay. Bakit, lahat ba nang bulag patay?" oo nga noh? Tsk. Nakakabobo naman tung lalaking to' ehh. As always na ata. Nawawala ang pagiging genius ko.

.

"Bakit? Bulag ka na ba?"

.

"Muntik na."

.

".........." a moment of silence. Di ko alam ang susunod kong sasabihin. Ay hindi, hindi ko na talaga alam ang sasabihin ko. Ang alam ko lang naman ngayon ay yung nagugutom na ang alaga ko sa tiyan.

.

"Okay na ba ang mga mata mo?" Wala akong choice kaya tinanong ko siya para makapagluto naman siya. Tss.

.

"Masakit pa. Pero kailangang maayos. Sayang ang kagwapuhan ko. Best asset ko pa naman 'to." Aba matinde! Ngayon ko lang nalaman na may aircon side siya. Ang hangin!

.

"Marunong kang magluto?"

.

"Di ba pagkain yung pinakain ko sayo kagabi?" hala! oo nga noh? Kahit kailan nakakabobo talaga ang lalaking 'to. And I dont like it. Nakakaturn off kaya yun para kay Leo.

.

Speaking of Leo? O.O Tumakbo ako agad patungo sa bag ko at kinuha ang phone ko.

.

Ba't ganon? Ni walang text o tawag galing sa kanya? Nakakatampo. Nakakadismaya. Akala ko pa naman may Good morning at I love you galing sa kanya.

Marrying my Teacher [COMPLETE/UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon