21:00-Hàn Quốc
Tiếng cánh máy bay ồn ào cùng với làn gió mà nó tạo ra làm cho một số cận vệ đứng xếp hàng trên sân bay hơi cau mày nhưng tuyệt đối họ không được nhúc nhích dù chỉ một chút vì nếu họ phạm phải sai lầm không đáng có thì họ sẽ nhận một hình phạt nặng nề không tưởng do chính người đàn ông đứng ngay trên họ-JB quyết định. Chẳng biết hôm nay là ngày gì mà đột nhiên gã ta bảo bọn họ phải lên đây đứng với tư thế hàng ngũ uy nghiêm như thế này, cũng đâu thấy gì, chẳng lẽ có ông trùm mafia quan trọng nào ghé thăm sao. Họ bỏ qua những suy nghĩ trong đầu mà tập trung chú ý về phía chiếc phi cơ kia.
Một người đàn ông cao lớn bước xuống từ chiếc chuyên cơ, ánh đèn trên sân bay riêng của Park Gia chói lóa làm gương mặt bị che khuất chỉ thấy được thân ảnh đó đang tiến về phía của đội cận vệ. JB bước lên cung kính cuối chào.
"Cậu chủ, người đã về".
"Ừm".
Một chữ ngắn gọn rồi bỏ qua JB tiếp tục bước đi, hắn đi đến đâu hàng cận vệ đều cuối chào trang trọng, hắn như một vị vua chúa nào đó vậy, cũng phải thôi đây là đại thiếu gia nhà họ Park mà, mấy việc này chẳng phải quá quen rồi sao. Thì ra hôm nay là ngày Park thiếu gia trở về từ nước Anh sau hơn một năm vắng mặt.
Hắn từ tốn đi vào thang máy theo sau là JB, cả hai im lặng không nói lời nào thì bỗng nhiên hắn mở lời phá tan bầu không khí.
"Việc ở đây thế nào rồi anh JB?".
"Tất cả mọi việc đều ổn".
"Tôi nghe nói Min Rim đi làm việc ở Jin Hit à?".
"Đúng vậy, em ấy đang rất nổi tiếng tại thời điểm này".
Hắn im lặng không nói thêm lời nào cho đến khi thang máy dừng ở hầm xe, hắn thong thả bước đến chiếc xe đã dặn người chuẩn bị sẵn để đây cho hắn, hắn bước vào xe nổ máy rồi rời đi. JB im lặng nhìn theo chiếc xe khuất hẳn rồi cũng đi lên tầng trên tiếp tục công việc.
Chiếc Porsche 911 GT2 RS đen huyền lướt trên đường lớn làm mọi chủ nhân của những chiếc xe khác nhìn theo mà ngưỡng mộ, hắn ngông cuồng lái xe phóng đi trên quốc lộ, chiếc xe như một con hắc mã hóa điên lao về phía trước, người đàn ông này hắn muốn gây án mạng khi mới vừa về Hàn sao, hắn thật khó hiểu, cứ lướt đi như vậy chẳng bao lâu sau hắn đã về Park Gia. Cánh cổng sắt to lớn mở ra, chiếc xe chậm rãi chạy trên đường mòn vào căn biệt thự xa hoa của hắn. Hắn đỗ xe vào garage rồi từ tốn bước vào nhà, trong nhà tất cả người hầu đã xếp hàng ngay ngắn chào mừng chủ nhân của họ, quản gia Wang vừa thấy hắn liền cuối chào, những hầu nhân khác cũng cuối người cung kính theo.
"Mừng cậu chủ trở về".
Hắn đi ngang qua họ như rằng họ là những người vô hình vậy, họ còn lạ gì với tính khí của cậu chủ nhà này nữa nên cũng chẳng lấy làm lạ, sau khi hắn bước vào thang máy ông quản gia liền bảo mọi người nhanh chóng dọn dẹp rồi đi nghỉ còn không quên dặn họ đừng làm ồn để hắn nghỉ ngơi. Jackson quay vào bếp khuấy một tách trà ô long ấm rồi mang lên lầu, ông bước lên lầu đi thẳng lên lầu ba, bước đến cánh cửa gỗ với hoa văn cầu kì ông gõ nhẹ cửa, bên trong phát ra âm thanh hờ hững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanfictionTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...