Trong điện thoại chẳng nghe tiếng trả lời, Nam Joon lo lắng hỏi.
"Tiểu Min?".
"Em nghe ạ!".
"Em ổn không?".
"Em không sao, họ sao rồi anh?".
Thở mạnh một hơi, Min Rim bên đầu dây bên kia đã cố gắng bình tĩnh, mặc dù biết rõ làm nghề này thì những chuyện bất ngờ xảy ra là không thể tránh khỏi nhưng cô vẫn không thể kìm lòng. Nam Joon dùng một tông giọng bình thường nhất có thể để phần nào trấn an Min Rim.
"Lee Su Jae lợi dụng sơ hở mang họ đi và ra tay hành hạ đến nỗi họ mất đi một khoảng kí ức, cũng may anh và Yoon Gi đến kịp. Còn nữa, Jung Kook cũng là do tên khốn đó bắt đi, bọn anh cũng đã mang về và chữa trị, cậu ấy chỉ bị trầy xước ngoài da nhưng do lượng thuốc mê bọn chúng thêm vào cơ thể cậu ấy quá nhiều nên vẫn còn hôn mê".
"Em biết rồi, các anh chăm sóc họ giúp em, công việc bên đây còn quá nhiều nên em không thể sang đó được".
"Được, em cứ yên tâm".
"Cảm ơn anh".
Kết thúc cuộc gọi, Min Rim ngửa mặt lên trần nhà để nước mắt không trào ra, tại sao anh của cô lại phải chịu những chuyện như vậy, tại sao bọn người ngoài kia không buông tha cho anh, một mình anh chống chọi với nguy hiểm và khó khăn. Người yêu cô cũng phải gánh chịu thanh ngang thép của cuộc đời.
Nơi nửa bán cầu còn lại, Nam Joon và Yoon Gi về phòng nghỉ ngơi, thả người tạm gác ưu tư đi vào giấc ngủ.
8 giờ sáng, Luân Đôn.
Vì tối hôm qua ngủ trễ nên giờ này Yoon Gi và Nam Joon vẫn chưa thức dậy. Nếu như không có người hầu gõ cửa báo tin Ji Min đã tỉnh dậy thì có lẽ họ vẫn có thể nghỉ ngơi thêm chút nữa. Vừa bước vào phòng, nam nhân trong bộ đồ ngủ ngồi tựa lưng vào thành giường vừa lướt máy tính với gương mặt đăm chiêu thoạc nhìn chẳng giống người vừa bị thương tí nào, nghe tiếng mở cửa hắn quay sang rồi lại chú tâm vào màn hình vi tính. Hắn đột nhiên lên tiếng.
"Có chuyện gì đã xảy ra?".
Hắn đã nhận ra nhiều điều khác lạ khi vừa mới tỉnh dậy, suy nghĩ của hắn không giống người bình thường, thức dậy ở một nơi xa hắn không bất ngờ chỉ im lặng nhìn quanh, nhờ người hầu mang cho mình một chiếc máy tính, đăng nhập vào công ty và những số liệu lạ lẫm xuất hiện, nhìn vào thời gian ở dưới màn hình hắn bắt đầu nghi vấn, đúc kết tất cả mọi việc lại dựa vào khả năng quan sát và đầu óc nhạy bén của một ông trùm khét tiếng, một tổng tài lừng danh, hắn đã biết có chuyện gì đó đã xảy ra chỉ là hắn không nhớ và người hiện tại cho hắn biết có chuyện gì xảy ra chỉ có Kim Nam Joon và Min Yoon Gi. Nam Joon thở nhẹ chậm rãi giải thích cho hắn.
"Mày, Ho Seok và Jung Kook bị bắt cóc, hành hạ đến nỗi hai người đều bị mất một khoảng kí ức, Jung Kook chỉ bị thương ngoài da nên không có gì nghiêm trọng mày không cần lo".
"Jung Kook?".
Hắn cau mày khó hiểu, Jung Kook là ai mà hắn phải lo. Nam Joon và Yoon Gi nhìn nhau rồi Yoon Gi lên tiếng.
"Ji Min, lúc mới tỉnh dậy mày nghĩ bây giờ là...".
Hắn nhìn Yoon Gi rồi nhìn vào màn hình máy tính nói ra một dãy số thời gian xưa cũ, Yoon Gi và Nam Joon nhìn nhau đã đoán được hắn đã mất trí nhớ ngắn nhưng lại vừa vặn là kí ức về cậu. Nam Joon và Yoon Gi thở mạnh nhìn nhau rồi bảo hầu nhân chăm sóc cho hắn, bước ra ngoài Nam Joon liền hỏi.
"Đã như vậy rồi, Jung Kook...".
Vẫn chưa kịp nói hết câu Yoon Gi đã lên tiếng.
"Đến nước này thì chỉ còn tùy vào cậu ấy, muốn ở lại hay ra đi phải do cậu ta quyết định".
"Theo mày thì Jung Kook quyết định ở lại là mấy phần trăm?".
Hai người nam nhân vừa trải bước trên hành lang dài và rộng vừa tiếp tục trò chuyện, ánh nắng buổi sáng chiếu thẳng qua lớp kính cửa sổ hành lang rọi bóng trải dài trên sàn. Tóc mái che khuất nửa mặt, Yoon Gi từ tốn trả lời, ánh nắng chiếu vào làm rõ gương mặt bình thản của anh.
"Nếu khoảng thời gian đó vừa đủ thì cậu ấy sẽ ở lại".
Yoon Gi chậm rãi đi khỏi hành lang nhưng Nam Joon vẫn còn trầm luân với dòng suy nghĩ xa vời, chỉ còn biết hy vọng vào cậu. Từ trước đến nay đại ác ma Park Ji Min chưa giữ một ai hoặc bất kì người nào quá 1 tuần, cùng lắm cũng chỉ 1 tháng nhưng đối với cậu lại là một khuynh hướng khác, cậu đã thành công phá vỡ kỉ lục thời gian bên cạnh Park Tổng cao cao tại thượng trong một khoảng thời gian dài đến vậy. Men theo dòng suy nghĩ những bước chân của Nam Joon cũng chậm chạp mà bước đi, rời khỏi ánh sáng ban mai Nam Joon cũng dẹp đi suy nghĩ mà đi về thư phòng để bình tâm lại với những cuốn sách với văn phong hoa mỹ, câu từ gọn gàng. Ai ngờ được một ông trùm xã hội đen, một tổng tài băng lãnh lại có một sở thích nhàn hạ và học bá đến vậy. Đúng, vỏ bọc bên ngoài chưa bao giờ thể hiện được tất thẩy mộc mạc bên trong nhân tâm.
4 giờ chiều, Hàn Quốc.
Min Rim sau một ngày đốc thúc bản thân để giải quyết công việc và thu xếp tàn dư của vụ việc bắt cóc hôm trước, cô mệt mỏi vươn vai hít thở sâu ngã lưng vào ghế, xoay một vòng nhìn ra sân vườn trong nhà. Ánh nhìn xa xăm nhưng thoáng niềm vui, cô đột nhiên quay người đứng dậy, đi về phòng ngủ lấy áo khoác và túi xách rồi đi ra ngoài. Ở tiệm cà phê Bless Roll, Min Rim ngồi nhìn ra bên ngoài qua lớp kính đầy những giọt nước do mưa phùn mấy ngày qua, một ly Greentea Latte nóng vẫn còn hơi khói, bên cạnh là dĩa bánh Milk Rainbow Cake, mọi người nghĩ hết rồi à, không đâu, cạnh đó vẫn còn một ly Affogato và một phần Bingsu mochi đậu đỏ. Đúng vậy, Min Rim vốn rất thích những món ăn vặt nên có dịp được đi thoải mái như vậy với một hữu cảnh êm đềm nhưng khá buồn bả càng khiến cô cảm thấy phần nào bình tâm lại.
Mưa li ti rải đầy trên cửa kính xe, bên trong xe Min Rim đang tựa đầu vào cửa kính nhâm nhi lon Rainbow Ade, trên xe cô đã suy nghĩ về Ho Seok. Từ trước đến nay đều là một mình anh bước đến cô, còn cô chưa bao giờ đáp lại anh. Đúng, cô còn quá nhỏ còn anh quá trưởng thành, cô chưa đủ nhận thức về mối quan hệ của hai người, cô cũng chẳng biết miêu tả cảm giác này thế nào nhưng cô sẽ cố gắng mang kí ức về với anh, còn nếu anh không thể nhớ về cô, cô sẽ không níu kéo nữa.
"Em sẽ cùng anh tìm lại kí ức nhưng nếu không khả thi em sẽ từ bỏ và không cố gắng nữa, có lẽ em chưa đủ yêu thương để bên cạnh anh. Một ngày nào đó em sẽ từ bỏ anh".
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanfictionTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...