CHƯƠNG 11. Tôi yêu em rồi sao?(H) (2)

3.1K 83 10
                                    

Bàn tay rắn chắc của hắn lướt trên người cậu mà tắm rửa, không yên phận mò xuống cậu em nhỏ của Jung Kook thao túng. Hắn dùng bàn tay to lớn của mình cầm lấy tiểu Kookie mà lên xuống, thoáng chốc lại xoa nhẹ đầu khấc, miết dọc tiểu thân Kookie. Cậu cảm nhận được có thứ gì đó chạm vào người, khẽ cọ quậy mở miệng nỉ non.

"Ưm...mm...đừng..."

Nghe giọng cậu hắn nhếch môi, hắn là đang tắm cho cậu thôi vậy mà cậu đang mơ thấy gì, lại còn nỉ non, chẳng lẽ là mơ thấy họ đang làm chuyện đó. Hắn chỉnh người cậu lại cho dựa vào mình rồi ôm lấy thân hình trắng trẻo kia.

"Tiểu yêu tinh, xem ra không thể để em thất vọng được mà".

Bàn tay hắn bắt đầu mơn trớn trở lại tiểu Kookie, không gấp gáp mà đùa giỡn nhẹ nhàng. Cầm lấy tiểu Kookie mà xoa, thỉnh thoảng lại đưa tay chạm vào hai hòn ngọc nhỏ bé kia vuốt ve. Cậu ưỡn người cảm nhận khoái cảm mà bàn tay của hắn mang lại, miệng nhỏ thoát ra những tiếng rên ngọt dịu êm tai càng làm hắn thêm kích thích. Hắn kéo cậu sát vào người, đưa một tay lên chạm vào nhũ hoa của cậu xoa nắn, tay còn lại vẫn giữ ở hạ thân cậu, làn nước và bàn tay hắn như hòa làm một khiến cậu oằn người mà rên rỉ. Hắn với tay tắt vòi nước đã làm đầy bồn tắm rồi xoay người mang cả cậu và hắn kéo sang hương đối diện. Cậu vì do khoái cảm lẫn sự di chuyển của hắn mà tỉnh dậy, mở đôi mắt to tròn ra nhìn xung quanh, lấy lại được ý thức cậu chống tay ngồi dậy, bàn tay đưa xuống làn nước ấm chạm vào đáy bồn vì trơn nên tuột tay mà trượt người xuống nhưng hắn đã kịp kéo người cậu lại. Cảm nhận được cánh tay rắn chắc của hắn vòng qua eo mình cậu quay lại và bắt gặp gương mặt anh tuấn của hắn phóng đại trước mặt cậu. Cậu là đang trong tình hình gì đây, nằm trong lòng hắn, cả hai đều lõa thể, trong bồn tắm ấm nóng. Hoàn cảnh mất mặt chết đi được. Cậu mở miệng hỏi với chất giọng ngáy ngủ.

"Anh làm gì vậy?"

"Thịt em". Hắn nhướn mày, nhếch môi nhìn cậu trả lời.

Vừa dứt câu không cho cậu phản kháng, bá dịch kìm cậu thật chặt, hắn kéo cậu sát vào người mình, cúi xuống cổ cậu gặm nhấm, môi hắn di chuyển từ cổ xuống vai rồi ra sau lưng, hắn di chuyển đến đâu nơi ấy có thêm những vệt đỏ xuất hiện trên làn da trắng nõn. Cậu ngửa cổ dựa đầu vào vai hắn, miệng phóng túng những tiếng rên nỉ non. Không làm chủ được bản thân cậu quay sang hôn vào cổ hắn lại vô tình để lại vết đỏ tím trên đó, hắn cảm nhận được nhếch môi hài lòng. Đúng thật là tiểu yêu tinh!

Hắn tiếp tục công việc dang dở, một tay trên ngực, một tay hạ thân liên tục dày vò mang cậu đến dần với khoái cảm. Hả hê, hắn đặt người cậu dựa vào bồn tắm, còn hắn quay ngược lại đối diện với cậu. Gương mặt đỏ lên vì mê dục, đôi môi đỏ hồng mở hờ, ngực trắng lên xuống hít thở gấp gáp, tất cả đập vào mắt hắn không chừa một chi tiết làm hắn tự thấy mình thật có mắt nhìn khi chọn được một tiểu yêu tinh cực phẩm như thế này. Đôi môi nở một nụ cười ma mị, rồi lấn tới hôn lên đôi môi nhỏ xinh kia của cậu.

"Ưm...hmm...ưm...mmm...".

Hắn đưa lưỡi vào trong khoang miệng cậu càn quấy, quấn lấy lưỡi cậu mà chơi đùa, liếm quanh vành môi cậu, lưỡi chạm lưỡi, môi chạm môi tạo nên thanh âm ma mị giữa tiếng chóp chép lẫn tiếng rên ú ớ thoát ra từ cổ họng của cậu. Bàn tay hắn cũng không yên việc mà lần mò xuống hậu huyệt khuyếch trương, nhưng lần này lại không nhẹ nhàng mà lại gấp rút cho hẳn ba ngón tay to lớn của hắn vào trong khám phá, đầu ngón tay gãi vào mị thịt phía trên bên trong hậu huyệt đồng thời đẩy sâu ba đầu ngón tay vào trong mà kích thích khoái cảm của cậu. Bàn tay hắn ra vào nhanh hơn, cả thân người cậu ưỡn cao, miệng rên rỉ không ngừng, cánh tay của hắn vòng qua sau lưng cậu đỡ người cậu ôm vào lòng. Tốc độ bàn tay ngày càng tăng, cậu đỏ hết cả người gồng mình phóng thích dịch nhờn của riêng cậu.

Hắn không đợi cậu hớp lấy hơi thở mà ngay lập tức mang thứ cứng ngắt nổi đầy gân xanh xâm nhập vào bên trong hậu huyệt ấm nóng của cậu. Một lần ghim sâu vào trong cậu, cậu đau đớn há miệng thở gấp, phút chốc cậu cảm nhận mình thở không được, cúi người nắm lấy cánh tay rắn chắc đang chống xuống bồn tắm của hắn mà bấu chặt.

"Em mau thả lỏng cho tôi".

Nhận thấy nam nhân dưới thân trở nên bất thường hắn đục giọng ra lệnh. Cậu bất đầu thả lỏng cơ thể, ngửa cổ bắt lại nhịp thở, hô hấp đã bắt đầu bình thường trở lại. Mắt hắn đục dần vì dục vọng. Hắn bắt đầu di chuyển hạ thân ra vào bên trong cậu. Dịch thủy của cậu hòa lẫn với làn nước nóng trong bồn tắm giúp hắn dễ dàng hơn mà ra sức lộng hành bên trong hậu huyệt của cậu. Cậu dựa lưng vào bồn tắm, miệng rên rỉ không ngừng, tiếng rên của cậu là liều thuốc kích thích con thú bên trong hắn thức tỉnh. Tốc độ của hắn ngày một nhanh, bên trong cự long ma sát với hai mị thịt đang kẹp chặt, hai vách tràng như cái miệng nhỏ mút lấy "tiểu đệ" của hắn không ngừng, mỗi lần ra vào cự vật của hắn càng vào sâu bên trong cậu hơn, dần dần hắn chạm được đến điểm mẫn cảm bên trong cậu. Hắn bắt đầu thở dốc, đâm sâu vài bên trong chạm đến nơi sâu nhất mà lộng hành, tốc độ nhanh lên đôi lần, mặt nước trong bồn từ nhẹ nhàng dập dìu bây giờ như sóng biển mà xô đẩy theo nhịp di chuyển ma quái của hắn. Tiếng rên rỉ ngày một dồn dập, cậu thở hỗn hển, bờ ngực theo đó mà lên xuống.

"Ah...ưm...ưn...ahh...ha...ah..ah...ah...ưm...ah...ah...".

"Gọi tôi một tiếng Daddy nào!". Hắn lên tiếng trêu ghẹo cậu.

"Ah...Dad...ah...ah...Daddy...ah..."

Hắn nở nụ cười hài lòng rồi tiếp tục chạy nước rút ra vào bên trong cậu, tiếng rên rỉ gấp gáp của cậu lớn dần. Đạt đến cao trào hắn đẩy mạnh một cái vào thật sâu bên trong cậu rồi phóng thích tất cả hạt giống của hắn vào trong, cậu la lớn lên một tiếng rồi cũng giải phóng mang tinh dịch bắn hết ra ngoài. Dịch nhờn của cậu và tinh dịch tồn dư của hắn hòa lẫn vào nước, hắn với tay kéo nắp khóa bồn tắm cho nước chảy xuống hết rồi lại với tay mở nước khác làm đầy bồn tắm. Cậu vì quá mệt nên đã ngủ ngay, hắn đặt cậu vào lòng mà tắm rửa, tắm cho cả hai.

Sau khi tắm rửa xong, hắn bế cậu ra ngoài vớ đại một chiếc sơ mi rộng thùng thình của hắn mặc cho cậu, hắn cũng mặc đại một bộ đồ thun rồi leo lên giường ôm lấy cậu. Mang cậu ôm vào lòng rồi khẽ hôn lên mái tóc mướt vẫn còn vươn hơi nước của cậu, hắn thầm nghĩ sao hôm nay hắn lại lạ thường đến thế. Mới hôm qua còn mang cậu ra lộng một cách mạnh bạo thế mà hôm nay lại ôn nhu, từ tốn và nhẹ nhàng đi nhiều.

Người ta thường nói, con người khi yêu rất hay thay đổi tâm tính và đặc biệt là rất khó đoán. Chẳng lẽ hắn đã yêu cậu sao. Sao có thể ban đầu mục đích của hắn là chiếm đoạt cậu thôi mà sao bây giờ. Haiz thôi không nghĩ nữa. Hắn dẹp đi mớ suy nghĩ hỗn độn quẩn quanh trong đầu, ôm lấy cậu mà thiếp đi lúc nào không hay. Hạnh phúc của họ đơn giản thật, làm tình xong rồi ôm lấy tiểu bảo bối ngủ, thật bình yên.

"Chẳng lẽ tôi đã yêu em rồi sao, Jeon Jung Kook?".

Hình như cứ viết H là tôi lại viết nhiều ra thấy rõ đấy. Lần trước chỉ có 11xx mấy chữ , lần này lên đến 1503 chữ . Ôi! Tui muốn mất luôn cái tay!
Nhưng mà không sao. Có mọi người ủng hộ tui sẽ cố gắng.
FIGHTING❤

[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ