Min Rim đang chào hỏi các ông lớn trong ngành giải trí, cười đến mỏi mồm nhưng xem ra bọn già nua này không tha cho cô, khỏi nói cũng biết họ tiếp cận cô đâu có ý gì thiện lành chẳng phải đều muốn mang cô lên giường sao, nghĩ tới cũng phát nôn. May mắn là cô là con gái Park Gia nếu không cho dù nổi tiếng đến thế nào cũng sẽ phải trải qua luật ngầm thôi. Ai cũng biết công ty Jin Hit làm ăn minh bạch làm gì có chuyện luật ngầm diễn ra nhưng cũng có một số nữ yêu tinh trong ngành không ngại mà ve vãn những lão già cợm cán này, cô nhân lúc những ả hám vinh cầu danh đang sà vào bọn người đó liền nhanh chóng lảng đi nơi khác. Min Rim vòng quanh một hồi cũng tìm ra chỗ của Seok Jin, tiến lại gần thì nhận thấy tình hình đang rất căng thẳng đây, cậu và hắn đấu mắt không điểm dừng, Min Rim thở dài đi lại gỡ ngượng.
"Chào các anh, mọi người đều ở đây hết sao, thật trùng hợp nha".
Cậu bị tiếng nói của Min Rim làm cho giật mình mà nhìn lơ đãng sang nơi khác rồi cũng bình tĩnh lại mà mỉm cười nói vài lời khách sáo.
"Thật là vinh hạnh cho tôi khi được gặp trực tiếp các vị tổng tài danh tiếng trên thương trường đây, cảm ơn các vị đã chịu nhín ít thời gian tham gia bữa tiệc của công ty chúng tôi. Các vị hãy tự nhiên, tôi xin phép đi trước".
Cậu vừa định lãng tránh rời đi thì đột nhiên có cánh tay nắm lại không cho cậu đi, nhìn lại thì đó là Seok Jin.
"Khoan hẳn đi, em ngồi lại với mấy vị đây một chút đi".
"Em còn phải đi chào hỏi mọi người nữa, nên là..."
"Không sao, em cứ ngồi đi, anh ở đây ai dám bắt bẻ em".
Lời còn chưa kịp nói hết đã bị Seok Jin giành lời, cậu còn nói được gì nữa đây thôi đành nghe lời vậy, đột nhiên từ phía sau vang lên tiếng nói quen thuộc.
"Jeon Jung Kook".
Cậu quay lại nhìn không khỏi bất ngờ đó là bạn thân cậu đã lâu không gặp, cậu cũng vì bận rộn nên lỡ vô tâm mà quên mất đi.
"Kim Tae Hyung".
"Đồ thứ bạn vô tâm nổi tiếng rồi cũng không đi gặp tớ".
Tae Hyung chạy lại ôm chầm lấy cậu mà nhõng nhẽo, cậu cười hiền ôm lấy cậu bạn đáng yêu của mình mà an ủi.
"Tớ xin lỗi, là tớ sai, nín nào tớ thương, ở đây có rất nhiều người đó, khóc lóc như vậy chẳng ra thể thống gì".
"Tớ mặc kệ, cậu đó không cho cậu bỏ mặc tớ nữa".
Tae Hyung buông cậu ra quay sang Seok Jin nói một câu khẳng khái.
"Anh hai, mai em cũng vào công ty anh làm nghệ sĩ".
Seok Jin bị sốc vì câu nói đó mà bị đơ một hồi rồi anh cũng cười hiền mà đồng ý. Tae Hyung vui vẻ đi lại chỗ trống kế bên Yoon Gi mà ngồi, y nhân vừa thấy tiểu bảo bối của mình liền ôm eo kéo lại gần như thể có ai cướp của y không bằng. Seok Jin ngồi xuống cạnh Nam Joon rồi bảo cậu và Min Rim cùng ngồi. Lúc này cậu mới để ý, trên chiếc bàn tròn này rõ ràng là có dụng tâm vào, chỗ nào cũng kín mít chỉ còn khoảng trống giữa hắn và Ho Seok, lộ liễu như vậy kẻ ngốc cũng có thể nhận ra. Min Rim bối rối không biết ngồi đâu, nhìn hắn rồi lại nhìn cậu, cuối cùng Min Rim lại ngồi gần Ho Seok, cậu tròn mắt nhìn khoảng trống của chiếc ghế duy nhất kia mà thở dài ngồi xuống. Ngồi nói chuyện được một lát thì Min Rim bị quản lí gọi đi có việc, cậu cũng lấy lí do đi lấy đồ mà rời khỏi, hắn cùng Ho Seok ra ban công hít thở với cái lí do nơi này ngột ngạt, chỉ còn 2 cặp đôi kia ở lại. Seok Jin huýt tay Tae Hyung một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
Hayran KurguTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...