Ban đêm là thời gian đời sống riêng tư của người đàn ông mà không ai biết được. Những người đàn ông có quyền thế càng ăn chơi dữ dội hơn bình thường, đặc biệt là những người đàn ông của Park gia, những người được mang danh "vung tiền qua cửa sổ không chớp mắt", muốn được mở mang tầm mắt hãy đến bar Dionysus, quán bar và cũng là nơi giao dịch của các mối làm ăn lớn nổi tiếng nhất Seoul .
Tiếng nhạc xập xình ồn ào, những cô gái thác loạc trên sàn nhảy, cậu ấm cô chiêu choáng ngợp trong sự sa hoa mà quán bar mang phong cách Hy Lạp này mang đến. Quán bar Dionysus được chia làm 3 tầng. Tầng 1 là club với sự rộng rãi tối đa dành cho các cậu ấm cô chiêu mới lớn để đua đòi với xã hội cũng là tầng rẻ nhất trong số 3 tầng, tầng này ai cũng có thể vào, đủ mọi loại giá cho tất cả các loại người. Tầng 2, tất cả mọi loại giao dịch làm ăn, kí kết hợp đồng đắc giá, chủ tịch các tập đoàn lớn nhỏ đều ăn chơi và làm việc ở tại tầng này, còn có 1 pub cũng tại nơi này. Tầng 3, Dionysus là một quán bar lớn, ăn chơi đủ kiểu, đủ mọi loại người, một nơi phức tạp và khó kiểm soát thì phải có cả một lực lượng quản lí chặt chẽ và đây chính là nơi đó tầng cuối cùng của Dionysus.
Tất cả các hình ảnh từ camera dược bố trí khắp các góc của Dionysus đang chiếu trên những màn hình khung chữ nhật, mọi hành động được thu vào tầm mắt. Một người đàn ông lịch lãm ngang tàn trong bộ vest đen đang chăm chăm nhìn màn hình với điếu thuốc trên tay, đang ngồi chiễm chệ trên bậc cao nhất, bên dưới là thuộc hạ đang điều khiển máy chủ, người đàn ông đó đột nhiên đứng dậy ra lệnh.
"Phóng to camera 15".
Thuộc hạ đang điều khiển dưới màn hình lập tức nhận lệnh, hình ảnh được phóng to lên ở màn hình giữa, người đàn ông trên cao kia đứng dậy nheo mày sau đó dụi điếu thuốc, quay lưng rời đi. Thuộc hạ ở đó nhìn trên màn hình cũng kịp nhận ra có chuyện gì xảy ra, một tên thuộc hạ nói vào máy truyền đến thiết bị liên lạc được gắn ở tai của những thuộc hạ làm nhiệm vụ giữ ổn định cho Dionysus.
Người đàn ông kia đang chậm rãi bước tới cửa thang máy, đằng sau là hai hàng thuộc hạ vest đen chỉnh tề. Cửa thang máy mở ra, trước mắt họ là một người đàn ông đã trung niên nhưng thoạt nhìn vẫn mang hơi thở đàn ông 30 mạnh mẽ, tung hoành. Ông khoác một bộ suit đen, giày lười và hai vệ sĩ cao lớn theo sau. Người đàn ông chờ ở cửa thang máy thấy ông bước ra liền cung kính cuối chào.
"Ông chủ, chào mừng ông trở về".
"Không cần phô trương mọi người trở lại công việc hết đi".
Hai hàng thuộc hạ bốc hơi sau khi lời nói của người đàn ông trung niên đó, chỉ để lại sự hùng hùng của câu trả lời.
"Vâng".
"JB, cậu cực khổ rồi, đi theo tôi".
Người đàn ông trung niên đó không ai khác chính là Park Chan Yeol chủ nhân Park gia. Người đàn ông với sự ngang tàn kia chính là Im Jae Bum, JB là cách gọi mà Chan Yeol đặt cho hắn, về sau người trong hắc đạo biết đến cái tên JB như là cánh tay đắc lực của Chan Yeol.
Hai người đàn ông với gương mặt băng lãnh tiến về phía phòng lớn, họ bước vào phòng, bên ngoài cửa có hai vệ sĩ canh chừng. Chan Yeol bước vào ngồi vào ghế sofa, JB nhấn vào một mái liên lạc được lắp âm tường dặn dò cho người hầu rượu vào. Vài phút sau, tiếng nói của thuộc hạ phát ra từ máy liên lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanfictionTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...