"Anh Jin?".
Nam nhân ngồi trên ghế mỉm cười với cậu và Min Rim.
"Sao nào, lâu quá không gặp Kookie".
"Anh...".
"Anh là chủ tịch công ty giải trí này, từ giờ em đã trở thành nghệ sĩ của công ty anh".
Jin lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc của cậu nhưng nhìn vẻ mặt cậu có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa cậu mới thích nghi được. Jin nhìn sang Min Rim cất giọng.
"Đến bây giờ anh vẫn không hiểu sao em lại nhận lời mời của anh vì vốn Park gia đâu thiếu tiền hay danh tiếng".
Min Rim mỉm cười nhìn thẳng vào mắt Jin từ tốn trả lời.
"Chứ không phải anh rất vui vì em nhận lời sao?".
Jin cười nhẹ, đúng là con gái Park gia, gen trội nhà này thật khiến người ta ngưỡng mộ, ai trong Park gia đều mang giọng điệu không kiêng dè như vậy sao, cho dù người lớn hơn cũng không nể nang.
"Hừm, đúng là như vậy nhưng anh vẫn rất tò mò lí do đấy".
Vừa nói vừa quay sang nhìn cậu, khẽ nhướn mày như cũng muốn biết tại sao cậu lại ở đây.
"Em rất thích cảm giác hòa mình vào âm nhạc nên em muốn thử một lần sống hết mình vì nó. À, còn anh Jung Kook thì muốn thử sức mình ở lĩnh vực này".
"À".
Buông một lời cảm thán, Jin quay trở về chỗ làm việc mở máy tính lên xem gì đó rồi quay sang nói với cậu và Min Rim.
"Ngày mai hai em bắt đầu làm việc luôn nhé, các em chỉ cần đến công ty thôi, nhân viên và quản lí đã được anh sắp xếp hết rồi, còn giờ hai đứa hãy nghỉ ngơi và dành chút thời gian tự do còn lại để tận hưởng đi".
"Vậy tụi em đi nhá".
"Được, tạm biệt".
Min Rim đi rời khỏi phòng của Seok Jin, cậu cũng đi theo sau, đột nhiên Min Rim quay lại.
"Giờ anh thắc mắc được rồi đó".
"Hả?".
Cậu chẳng hiểu gì hết, không kịp tiêu hóa câu nói của cô gái kia nên có hơi ngây ngốc ra một chút nhưng rồi cũng hiểu cô bé này muốn nói đến điều gì, cậu cười nhẹ đi ngang qua Min Rim buông hờ hững một câu.
"Không cần nữa".
"Hả?".
Lần này đến lượt Min Rim ngây người ra, cô chạy theo cậu rồi mở lời.
"Từ lúc vào phòng anh Jin đến giờ anh không nói câu gì, em cứ nghĩ anh có nhiều chuyện thắc mắc lắm chứ. Anh...thật sự không muốn biết vì sao anh Jin là chủ tịch công ty này à?".
"Không, anh tự hiểu rồi".
"Anh...hiểu như thế nào?".
"Anh Jin đã tốt nghiệp đại học rồi việc mở một công ty thoạt nhìn có vẻ đó là sự nỗ lực kì tích của anh ấy nhưng mọi người lại quên mất rằng sau lưng anh ấy là Kim Nam Joon. Việc để cho Jin Hit có một chỗ đứng nhất định ở Hàn Quốc là chuyện dễ như trở bàn tay đối với anh ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanfikceTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...