"Anh hai...anh hai ơi~...anh hai yêu dấu ơi~...nè, Park Ji Min...mở cửa...".
Tiếng gọi vang vọng kết hợp với tiếng đập cửa ầm ầm đã làm chim chóc trong vườn hoảng loạn bay tứ tung, người hầu giật mình mà ngóng lên lầu xem chuyện gì. Đúng vậy, cô đại tiểu thư nhà họ Park này, sáng sớm nổi hứng thế nào mà lại có gan đi phá giấc ngủ của cậu chủ Park. Đập cửa mãi một hồi mới có người ra mở cửa, gương mặt đầy hắc tuyến của hắn từ từ hiện ra sau cánh cửa gỗ sang trọng, Min Rim không những không sợ mà còn nhe răng cười híp mắt tỉnh bơ nói với hắn.
"Chào buổi sáng anh hai~...anh ngủ ngon chứ".
"Không có gì thì đi ngủ tiếp đi".
"Ấy ấy, khoan...".
Min Rim nhanh chóng cản cánh vửa đang đóng lại, gương mặt hí hửng nhìn hắn.
"Em muốn bàn với anh về lễ kết hôn".
"Ồ, em muốn cưới rồi sao?".
"Không phải em mà là anh".
Nói xong cô kéo hắn ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa, cũng không quên nhìn lén vào xem cậu như thế nào nhưng chỉ thấy được mái đầu êm đềm đang ngủ say, Min Rim mỉm cười rời khỏi. Cô kéo hắn đi xuống thư phòng một cách gấp gáp, hắn chỉ biết thở dài đi theo. Đến thư phòng, Min Rim liền mang rất nhiều hình ảnh lẫn một cuốn sổ dày cộm đặt trước mặt hắn, hắn day day trán mệt mỏi nhìn rồi quay sang cô em gái yêu quý của mình.
"Em lại tính giở trò gì?".
"Chẳng phải em nói là bàn về hôn nhân đại sự của anh sao".
"Được, nhưng những cái thứ này...".
"Là những hình ảnh tham khảo về cách bày trí sắp xếp cho buổi lễ, còn đây là danh sách khách mời".
Hắn đưa tay lấy đại một tấm ảnh nhìn sơ qua rồi lại bỏ xuống, cứ hết tấm này tới tấm khác, Min Rim đứng chống hông kế bên nhìn thấy phát bực liền kêu hắn xem danh sách khách mời, còn mình thì lo xem xét những kiểu bày biện cho lễ kết hôn. Hai anh em nhà họ Park trốn trong thư phòng cả buổi, đến giờ trưa mới thấy hắn rời khỏi thư phòng, Min Rim trong đây vẫn còn đang bận bịu sắp đặt theo lời dặn dò của hắn.
Hắn đi về phòng ngủ, phát hiện cậu đã không còn trên giường, cũng không quan tâm gì mấy mà đi vào phục phòng chọn quần áo rồi đi tắm, hắn chuẩn bị xong xuôi, trang phục chỉnh tề rời khỏi nhà, trước khi đi cũng không quên hỏi quản gia cậu đi đâu, biết được cậu đi làm thì hắn mới yên tâm mà rời đi. Hắn đi thẳng đến công ty làm việc đến tối muộn mới về nhà, cũng không liên lạc với cậu. Hắn về nhà cũng đã nửa đêm, chưa thấy cậu đâu, hắn liền hỏi quản gia, Jackson cũng lắc đầu không biết. Hắn cau mày, trong lòng bức bối đi vào thang máy, lên phòng.
"Anh ơi, mở cửa cho em".
Hắn vừa tắm rửa xong, bước ra thì đã nghe tiếng gọi của Min Rim, hắn đi lại mở cửa.
"Có chuyện gì?".
"Tối nay anh Kook về hơi muộn, anh ấy phải quay thêm vài cảnh nữa, em quay xong nên về trước, sẵn tiện sang đây nói cho anh biết để anh khỏi đợi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
Fiksi PenggemarTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...