CHƯƠNG 31. Tuần trăng mật(H)

1.6K 62 30
                                    

Sau khi nghe hết bốn câu thơ của Min Rim, trên mặt hắn liền xuất hiện hắc tuyến, từng câu từng chữ đều đang nói về đêm động phòng của hắn. "Hỗn đản tiễn nhục khiết nhu thân", chả phải nói hắn là tên khốn nạn chà đạp cậu không thương tiếc hay sao. Hắn liếc cặp mắt ưng về phía Min Rim, càng làm cho cô hả dạ, cô còn ngang ngược tới nỗi hất mặt về phía hắn khiêu khích. Hắn nhếch môi cười nhẹ thốt lên một câu khiến cho Min Rim lập tức chào thua.

"Dạo này ở Hắc lao có nhiều tên không biết sống chết, em có thể thay anh đến đó hành hạ chúng một chút không".

Cái gì, tên này, hắn rõ ràng biết Min Rim không thích những cảnh đen tối ác độc trong Hắc lao, nơi mà đủ mọi kiểu hành hạ từ nhẹ nhàng đến thâm độc, tuy nói Min Rim là con gái Park Gia nhưng cô cũng chẳng thể nào tiêu hóa nổi những cảnh tượng ghê rợn đó, hắn lại mở miệng kêu cô đến đó đích thân thực hiện, Min Rim làm sao mà đủ tàn nhẫn để ra tay chứ.

"Được rồi, em không trêu anh nữa, anh cũng đừng bắt em đến đó, em sẽ lấy công chuộc tội, được chưa".

"Bằng cách nào?".

"Chẳng phải anh mới cưới sao, mà những cặp đôi mới cưới thì thường làm gì?".

"Làm gì?...Động phòng à, em cũng biết anh làm rồi mà".

"Không phải, là việc sau khi động phòng nữa".

"Là gì?".

Ha, anh trai cô thường ngày thông minh đến thế mà lại không biết việc phổ biến như vậy, hắn là ngốc thật hay giả ngốc vậy. Min Rim bất lực đành nói ra một cách miễn cưỡng.

"Là tuần trăng mật đó".

Hắn dừng đũa, quay sang nhìn Min Rim đang lấp lánh ánh mắt nhìn hắn, hắn thật sự không có hứng thú một chút nào về việc này. Một lúc sau hắn bình thãn tiếp tục dùng bữa, Min Rim thu hồi tất cả cử chỉ của hắn liền nhận ra cái tên ác ma này không có một tí hứng thú gì với cái gọi là tuần trăng mật.

"Anh à, anh làm việc cực nhọc rồi, nhân lúc mới cưới đi đây đó cho khuây khỏa, vừa nghỉ ngơi vừa ôm người đẹp, không phải rất tốt sao".

Hắn vẫn từ tốn dùng bữa chẳng màng đến lời của Min Rim, cái gì mà tuần trăng mật, hắn cần mấy thứ đó sao, điều là những thứ phù phiếm tốn thời gian. Muốn ôm người đẹp thì chỉ cần búng tay một cái thôi đã có hàng dài xếp hàng đợi lượt huống hồ bây giờ hắn đã có cậu, vậy hà cớ gì phải đi tuần trăng mật mới được.

"Anh muốn hưởng thụ ở đâu này, bãi biển Sicilly tuyệt đẹp, đảo Hawaii náo nhiệt hay Dubai hào nhoáng...À hay là Paris hữu tình, thơ mộng Thụy Sĩ, còn nữa....".

Min Rim ở bên cạnh hắn nửa ngày cứ luyên thuyên hết nơi này đến nơi khác, năm Châu bốn bể cũng sắp đến vũ trụ được Min Rim nói đến rồi vậy mà hắn vẫn không phản ứng gì cả. Xem ra Min Rim phải bỏ thêm chút sức nữa, dài dòng đến chiều muộn, nói đến mỏi mồm cuối cùng hắn cũng lên tiếng nói ra một địa điểm. Min Rim mừng đến phát khóc nhưng chẳng còn miếng nước nào để rơi nữa, môi cô khô khốc, cơ thể thiếu nước trầm trọng vì cái tên ác ma này nhưng chịu thôi, ai bảo hắn là anh trai của cô chứ.

[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ