Park Min Rim: 16 tuổi, em gái Ji Min. Tính tình hòa đồng, vui vẻ với mọi người nhưng khi nghiêm túc hoặc nổi giận ai cũng phải dè chừng, là viên ngọc quí của Ji Min và ba mẹ, chỉ cần đụng đến cô thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Mấy tháng trước Min Rim phải sang Mỹ ở với ba mẹ vì họ quá nhớ cô muốn cô qua ở chung vài ngày nhưng thành vài tháng luôn, Ji Min ban đầu không muốn để em xa mình vì bên ngoài ngay lúc đó xảy ra chiến tranh ngầm anh sợ cô sẽ vô tình bị vạ lây nhưng ba mẹ có vẻ rất nhớ em nên mới để cô đi.
____________________________________Vừa bước vào phòng đã nghe âm sắc chẳng có mấy vẻ chào đón của anh trai. Nếu là người bình thường thì sẽ ngay lập tức run rẩy trước sự uy quyền đó nhưng cô thì khác, cô đã quá quen với người anh này của mình.
"Anh à, em chỉ mới về thôi đó nói chuyện đàng hoàng xíu không được à".
Ji Min quay ghế lại nhìn vào cô em gái lâu ngày không gặp, nhìn qua có vẻ mập mạp hơn rồi, da dẻ cũng không trắng nõn được như trước mà hơi ngâm đen, tóc cũng đã nhuộm màu mới.
"Xem ra lâu ngày không gặp em cũng thay đổi nhiều nhỉ"
"Thay đổi thế nào?"
Vừa nói cô vừa đi lại ngồi vào ghế trước bàn làm việc của hắn, cô chỉnh độ cao của ghế nhưng chỉnh mãi cũng không biết chỉnh như thế nào. Hắn thấy thế không nhịn được cười ha hả, cô nhìn hắn với gương mặt khó hiểu, không lẽ mới không gặp nhau có mấy tháng mà tâm tính của anh trai đã thay đổi đến thế. Thấy cô em gái đang nhìn mình bằng ánh mắt khó hiểu, hắn đứng dậy đi lại chỗ cô đang ngồi đưa tay chỉnh ghế sao cho cô dễ ngồi hơn.
"Chẳng hạn như xấu hơn này, ngốc hơn nữa". Hắn nhướn mắt trả lời câu hỏi của cô.
"Anh có phải anh của em không vậy, có ai đi nói em mình thế đâu. Người ta có em gái thì cưng như trứng còn anh lúc nào cũng chê em. Hứ!"
"Sao cũng được. Bỏ qua việc này, em biết anh gọi em về có việc gì không?". Quay lại chỗ ngồi hắn ngước mắt hỏi cô.
"Không biết. À, anh định giới thiệu anh dâu cho em á?" Đôi mắt sáng rỡ nhìn hắn, cô đang đợi câu trả lời từ hắn.
"Gàn đúng. Anh nhờ em giải quyết một số việc giúp anh"
"Việc gì?"
"Ở Hàn có một số thế lực mới nổi lên muốn gia nhập vào Tứ Gia nhờ thế lực của chúng ta giúp đỡ họ mở rộng địa bàn nhưng anh không đồng ý. Anh muốn em ở lại trong biệt thự giữ an toàn tuyệt đối vì sắp tới anh phải đi công tác vài ngày hoặc cũng có thể lâu hơn để giải quyết một số việc".
"Ý anh là bảo em làm vệ sĩ cho căn biệt thự này á, anh là đang sợ chúng đột nhập vào đây sao? Biệt thự này xung quanh đều là đại thụ còn có thuộc hạ ngày đêm canh gác khắp mọi ngõ ngách trong phạm vi của chúng ta đều có camera giám sát thế hệ mới nhất, còn có những vũ khí dụng cụ tối tân phòng chống kẻ đột nhập, còn chưa nói tới khu rừng kia liệu chúng đột nhập vào được liệu có ra khỏi khu rừng đó".
"Anh làm thế để em không rảnh rỗi đi chơi với Ho Seok thôi". Hắn nhếch mép cười.
Anh em họ đang nói chuyện rất vui vẻ thì đột nhiên có tiếng súng phát ra từ khu rừng, hai người dừng cuộc nói chuyện gương mặt cả hai trở nên nghiêm túc. Hắn mang gương mặt lạnh băng bước xuống nhà tiến ra bên ngoài. Cô với khuôn mặt lãnh đạm cùng đi xuống nhưng khi đi đến cửa phòng anh mình cô cảm thấy có gì đó bất ổn, giơ tay vặn nắm đấm cửa bước vào. Bên trong phòng ánh sáng nhè nhẹ phát ra từ chiếc đèn ngủ, một cậu trai nhìn như chỉ mới 18, 19 tuổi đang nằm trên chiếc giường rộng lớn khó khăn hít thở, chân mày khẽ nhíu lại, đôi môi hé mở, dưới ánh sáng nhẹ của ánh trăng đêm chiếu xuống rọi lên cơ thể cậu kết hợp với làn da trắng trẻo vừa nhìn đã biết vô cùng mịn màng của cậu. Cô mở to cặp mắt nhìn người con trai đang nằm trên giường kia khẽ bước lại gần nhìn ngắm thật kĩ gương mặt tuyệt đẹp theo như nhận xét của cô.
Gương mặt cậu vô cùng đẹp, đôi môi khép hờ đỏ hồng tự nhiên còn đẹp hơn môi con gái, sống mũi cao thẳng, mí mắt khép chặt, hàng lông mi cong, chân mày nhạt nhưng không đến nỗi người khác không thể nhìn thấy, làn da trắng trẻo mịn màng như da em bé, chiếc cổ trắng nõn nà còn có thêm vài vết tím hồng vừa nhìn đã biết vì sao có.
Hắn bước ra khỏi nhà bước ra sân thấy thuộc hạ của hắn bắt giữ một tên thoạt nhìn trong có vẻ là những tên thuộc hạ các băng nhóm mà hắn đã từ chối không cho tham gia bang phái, nhưng chỉ nhìn sơ qua thì không biết của băng nhóm nào. Một tên thuộc hạ bước lên báo cáo tình hình cho hắn biết.
"Cậu chủ! Đây là đàn em của băng Thiết mà người đã từ chối gia nhập vào Tứ Gia để có chỗ chống lưng. Chúng tôi phát hiện hắn trên camera được lắp đặt trong khu rừng nên đã thông báo cho những người khác áp chế hắn nhưng hắn có mang theo vũ khí nên chúng tôi đã dùng súng bắn một bên chân của hắn. Xin lỗi cậu chủ vì đã làm phiền người!".
Hắn chỉ đứng im nghe và nhếch mép thốt lên một câu khiến ai nghe cũng rùng mình.
"Ngươi rất thích hợp cho bầy sói của ta đấy".
"Cực phẩm. Anh mình đúng là đã chọn được một viên ngọc quí từ trên trời rơi xuống mà".
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanfictionTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...