*Jackson: quản gia của Park gia
Cậu tắm rửa sạch sẽ bước ra, trên người đang mặc chiếc áo rộng thùng thình của hắn. Hôm nay hắn tinh tế đến lạ, còn đặt sẵn áo cho cậu mặc đỡ, tinh tế như vậy sao không lấy luôn dùm cái quần chứ, chỉ mang mỗi chiếc áo, tên này có đến chết hắn vẫn còn biến thái. Vừa đi lại bàn để sấy tóc vừa hậm hực phun ra vài chữ.
"Aizzsh, cái tên chết tiệt, lạnh chết bổn thiếu gia rồi".
Vì chỉ mặc mỗi áo mà phòng thì vẫn còn điều hòa nên dĩ nhiên những chỗ không vải che sẽ bị lạnh và cậu đang trải qua điều đó. Đầu tóc gọn gàng xong, cậu đi lại tủ lấy đồ mặc thì đột nhiên vô tình thấy trên giường có một chiếc áo thun màu hồng, cầm áo lên thì phía dưới trên giường là chiếc quần màu trắng, kế bên còn có thêm áo khoác jean trắng. Cậu ngờ vực không biết có phải là hắn chuẩn bị cho mình hay là cho hắn, cậu cầm cái áo rồi lại cầm chiếc quần lên ướm lên người, vừa với tỉ lệ cơ thể cậu, thế là cậu đã ngấm ngầm đây là hắn chuẩn bị cho cậu.
Không đúng, hôm nay hắn lại chu đáo đến thế còn chuẩn bị cả quần áo cho cậu, Jeon Jung Kook cậu lại rơi vào trầm tư, nhưng cũng chẳng bao lâu cậu gạt bỏ mớ suy nghĩ hổn độn trong đầu mà cầm quần áo mặc vào, chỉnh chu lại đầu tóc, phụ kiện là một chiếc nhẫn và một chiếc vòng tay, hương thơm từ hãng nước hoa Bvlgari Omnia Paraiba tỏa ra dịu nhẹ. Cậu hài lòng bước xuống nhà nhưng trong lòng lại cảm thấy một chút bối rối và ngại ngùng.
Min Rim vừa sửa soạn xong, đang đóng cửa phòng lại sau khi bước ra thì bắt gặp bóng lưng không quá lớn cũng không quá nhỏ đang từ phòng hắn chậm chạp đi xuống nhà. Min Rim vẽ một nụ cười nhẹ rồi bước theo sau cậu. Cả hai cùng bước xuống nhà, Min Rim đi ngang qua cậu làm cậu hơi bất ngờ dừng lại rồi cũng lấy lại dáng vẻ bình thường.
Baek Hyun đã chuẩn bị xong ngồi đợi dưới sofa, rảnh rỗi đọc tạp chí. Min Rim đi lại chỗ của Baek Hyun nói gì đó rồi cả hai ba con cùng đứng dậy bước đi, Beak Hyun bước ra trước còn Min Rim đi đến gọi Jung Kook
"Anh à, đi thôi".
Beak Hyun dẫn con gái và con dâu tương lai ra ngoài dạo chơi bằng chiếc xe BMW X7 do chính tay Baek Hyun lái. Xe lăn bánh êm đềm trên đường lớn.
"Anh tên gì?".
Min Rim ngồi ở ghế sau chung với cậu, cô dựa lưng vào ghế chống tay lên cửa xe nghiêng đầu nhìn cậu, lên tiếng hỏi. Cậu đang nhìn cảnh chiều tà bên ngoài qua những tán cây, nghe tiếng nữ nhân vang lên kế bên cậu quay sang thì thấy Park tiểu thư kia đang nhìn mình thâm sâu.
"Park tiểu thư đang hỏi tôi?". Cậu nghi hoặc hỏi lại.
"Anh nói xem". Min Rim mỉm cười.
"Hừm. Tôi là thiếu gia của Jeon gia, Jeon Jung Kook".
"Ha. Xem ra anh rất biết suy nghĩ". Min Rim mở lời cảm thán.
Cậu mỉm cười nhẹ nhưng ánh mắt lại sắc bén. Cứ tưởng cô bé này dễ thương như bề ngoài nhưng xem ra Park tiểu thư cũng rất khó lường. Cũng đúng, dù gì cũng mang trong người dòng máu Park Gia, dù không giống mười thì cũng giống một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanfictionTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...