CHƯƠNG 32. Kẻ vô phận

968 24 9
                                    

Cặp vợ chồng mới cưới đang vui vẻ tận hưởng tuần trăng mật của họ ở nửa bán cầu kia thì ở đây lại có một bà cụ non đang trông nom nhà cửa, công việc của gia tộc. Min Rim mệt mỏi vươn vai tựa lưng vào chiếc ghế nệm êm ái mà than thở.

"Trời ạ, cuối cùng cũng xong một nửa rồi, bổn cô nương đây mệt muốn ngất luôn rồi, thật đáng thương cho tôi quá mà".

Min Rim tựa hẳn cả cơ thể lên chiếc ghế, chậm rãi thả lỏng người, cô gái này là đang định ngủ đây mà, nhưng trớ trêu thay khi vừa nhắm mắt thì tiếng gõ cửa vang lên làm cô ngao ngán lên tiếng.

"Mời vào".

Thư kí Choi Young Jae bước vào cúi người một cái thì cũng lập tức vào thẳng vấn đề.

"Cô chủ, lúc nãy có một vị Han tiểu thư đến náo loạn dưới sảnh, tôi đã dẫn cô ấy lên đây, hiện đang đợi ở ngoài, cô chủ có muốn gặp không ạ?".

"Nếu có người làm loạn, anh chỉ cần đuổi đi, tại sao lại mang lên đây".

"Chuyện có liên quan đến Chủ tịch ạ".

Min Rim bấy giờ mới mở mi tâm lộ rõ sự mệt mỏi, khẽ thở dài, nói với Young Jae cho cô Han tiểu thư gì đó vào.

Cô gái họ Han kia vừa vào được phòng làm việc chính của hắn liền lên tiếng oán trách.

"Ji Min à, anh khiến người ta nhọc công để gặp anh quá đấy".

"Anh tôi không có ở đây, chỉ có tôi thôi".

Vừa nói Min Rim vừa xoay chiếc ghế lại, cô gái nhất thời bất ngờ mà lên giọng.

"Cô là ai? Ji Min đâu? Sao cô ở trong phòng làm việc của anh ấy?".

"Tôi không có thời gian rảnh để trả lời những câu hỏi vô bổ của cô, cô chỉ cần trả lời tôi. Cô đến đây gây loạn rốt cuộc là muốn gì?".

"Cô là ai mà dám lên giọng với tôi, cô xứng đáng nói chuyện với tôi à, cô chắc cũng chỉ là món đồ chơi mới của Park Ji Min thôi, cô nghĩ cô là ai".

"Tôi là Park Min Rim".

Han Kyung Hee trố mắt nhìn Min Rim, đây thực sự là em gái của hắn, Park tiểu thư khó tìm khó gặp đây mà. Han Kyung Hee nhanh chóng nhẹ giọng nỉ non, Min Rim mắt lờ đờ chả màng để tâm.

"Haiz, Park tổng ăn chơi, vô tình đã để lại tiểu bảo bối trong bụng người ta nên tôi đến đây để đòi công bằng".

Min Rim nhướn mày ngài chỉa mắt sắt đến cô gái họ Han không biết điều kia, quét từ trên xuống dưới một lượt.

"Cô...cẩn trọng lời nói của mình".

"Tôi đâu có nói bậy, tôi sẽ cho cô thấy".

Han Kyung Hee đi ra ngoài dẫn vào một cô gái khác. Min Rim chỉ im lặng nhìn, cho đến khi cánh cửa phòng đóng lại, Min Rim liền lên giọng khó chịu.

"Ai đây? Chỗ làm ăn của Park Gia chúng tôi là chỗ cho cô muốn mang ai đến thì đến sao?".

"Ây ya, Park tiểu thư khoan hẳn nóng, đây là Han Hye Ji".

Min Rim nhíu mày mâu thuẫn, đột nhiên phát hiện ra điều gì liền lên tiếng.

"Cô ta là gì của cô?".

[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ