Một buổi sáng yên bình, như thường lệ chim vẫn hót líu lo ngoài vườn, gió dịu dàng lướt qua từng tán cây trong khu rừng nhân tạo của Park Gia.
"Haizzzzz...".
Tiếng thở dài của chủ nhân nhà này chẳng ăn khớp với phong cảnh xinh đẹp này tí nào. Min Rim lười biếng vươn vai, rời thân khỏi chiếc võng được treo trong vườn nhà, đã 10 giờ sáng rồi cô tiểu thư nhà này mới chịu dậy.
"Con dậy rồi à".
"Dạ vâng".
Bác quản gia Jackson mang ra cho Min Rim một ly nước ấm, định gọi cô dậy không ngờ cô lại dậy ngay lúc ông vừa bước ra. Min Rim nhận ly nước từ Jackson rồi uống vội, cô khát đến khô cổ luôn rồi.
"Sao bác biết con ở ngoài này mà ra đây vậy ạ?".
"Sáng sớm bác thấy con đi ra ngoài này, bác còn lạ gì con nữa".
Đúng vậy, cô tiểu thư lập dị nhà này có tật ngủ bờ ngủ bụi, cũng có thể hiểu là bất cứ chỗ nào cũng ngủ được, cô còn có thói quen dậy sớm để đổi chỗ ngủ nữa, cô sẽ chuyển chỗ ngủ từ giường trong phòng mình thành bất cứ chỗ nào nằm được trong nhà, còn nhớ lần đầu gặp Jung Kook, cô ngủ trên sofa phòng khách gây hiểu lầm cho cậu nghĩ rằng Ji Min là kẻ ấu dâm.
"Cô ta sao rồi bác?".
Mặt Min Rim bỗng đanh lại, đưa ly nước lên uống một ngụm rồi quay sang Jackson như đợi câu trả lời.
"Đang rất hưởng thụ ạ".
"Hừ, nhìn dáng vẻ của cô ta chỉ hận không thể đá cô ta ra khỏi Park Gia. Chuyện con nhờ bác sắp xếp, đã tới đâu rồi bác?".
"Đã ổn thỏa hết thưa cô chủ nhỏ, cô có thể bắt đầu bất cứ lúc nào".
"Vậy thì tốt, con sẽ nhanh chóng nhất có thể, nếu không anh Ji Min sẽ đêm dài lắm mộng".
Nói chuyện với Jackson xong, Min Rim đi vào nhà, lên phòng vệ sinh cá nhân, thay một bộ đầm đỏ rượu vang, chỉnh trang một chút rồi xuống nhà ăn sáng.
"Bữa sáng hôm nay có sandwich, thịt nguội, trứng ăn kèm một vài loại sốt và tráng miệng bằng sữa tươi hạnh nhân. Xin mời cô chủ dùng ạ".
Vừa ngồi vào bàn ăn Min Rim đã được đầu bếp giới thiệu các món được bày biện trên bàn ăn, Min Rim vừa dùng vừa lên tiếng hỏi Jackson.
"Đầu bếp mới hả bác Jackson?".
"Vâng ạ, cậu đây là Hwa Seong Woo, là thư kí cũ của cậu chủ, nay về làm đầu bếp cho Park Gia".
"Tất trách việc gì mà từ một thư kí vừa có năng lực vừa được tín nhiệm như anh mà lại trở thành một đầu bếp như này".
Min Rim là đang hỏi sao, câu hỏi này lại giống như đang mỉa mai hơn, cô tiểu thư này có cần chua ngoa thế không.
"Chỉ là tôi mệt mỏi với công việc văn phòng rồi nên xin phép chủ tịch nghỉ việc, nhưng chủ tịch có lòng đã cho tôi về làm đầu bếp của gia đình ngài, đúng với đam mê nấu nướng của tôi, tôi thật lòng biết ơn ngài".
"Rất hiếm người từ bỏ công việc tốt để theo đuổi đam mê như anh, anh rất can đảm, em rất ấn tượng với anh".
"Cảm ơn cô chủ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanficTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...