CHƯƠNG 16. Mối nguy không lường

1.8K 58 15
                                    

Ánh mặt trời len lỏi qua màn cửa dội lên gương mặt thanh toát của cậu, làm cậu trở mình tỉnh giấc, vừa mở mắt ra trước mặt cậu là dung nhan không tì vết của hắn, đôi mài sắc bén của hắn thoáng ẩn dưới tóc mái xuề xòa. Cậu bất giác đưa tay vén tóc hắn lên, vô tình chạm vào vành tai hắn, mắt ưng từ từ hé mở, cánh tay mạnh mẽ của hắn rút ra khỏi chăn vồ đến ôm lấy cậu vào lòng. Toàn thân rắn chắc của hắn đang áp sát cơ thể mềm mại của cậu. Hơi thở nóng hổi có phần hơi nhanh phả vào lồng ngực hắn, nơi đây cậu có thể nghe thấy nhịp đập ổn định từ tâm thân của hắn, hơi thở đều đều của đại ác ma vào sáng sớm cứ như vậy mà luồn vào kẽ tóc cậu. Ấm áp nơi hắn làm cậu tiếp tục rơi vào giấc ngủ, cậu nằm trong lòng hắn ngủ ngon mãi đến khi hắn cựa quậy trở người cậu mới lim dim mở mắt. Vừa hay gương mặt hắn gần kề cậu không tì vết, mang nét đẹp khôi ngô, hơi thở nam tính của hắn phả vào mặt cậu mang theo giọng trầm khàn buổi sáng.

"Dậy nào, bảo bối".

Cậu vươn vai, lăn lộn vài vòng rồi mới ngồi dậy, hắn đã vệ sinh cá nhân lẫn phục trang chỉnh tề xong xuôi mà cậu vẫn ngồi trên giường mơ màng. Hắn khẽ nhếch mép, bước lại cửa sổ mở màn ra, nắng sáng chịu vào làm cậu khó chịu đưa tay che mắt, lề mề bước xuống giường đi vào phòng tắm. Lúc cậu xong xuôi thì hắn đã không còn trong phòng. Cậu mở tủ chọn cho mình một bộ đồ đơn giản với quần thun đen và áo thun đen rồi đi xuống nhà.

"Anh xong rồi à, cùng ăn sáng nha".

Vừa mở cửa ra liền bắt gặp Min Rim vừa đi ngang. Cậu mỉm cười nhẹ gật đầu, cùng Min Rim vào phòng ăn. Min Rim cầm tay cậu sang chỗ hắn đang ngồi, kéo chiếc ghế kế bên hắn rồi nắm lấy hai vai cậu đẩy vào cho cậu vừa vặn với chiếc ghế để ngồi xuống. Xong xuôi thì Min Rim lon ton chạy qua chỗ của baba Baek vui vẻ ngồi ăn.

Dùng bữa xong hai người Chan Yeol và Beak Hyun lên phòng chuẩn bị đồ đạc để đi Jeju vì lâu lắm mới trở về quê hương nên lần này họ muốn chu du khắp Đại Hàn. Min Rim thì đang bay nhảy ở trong vườn hoa với bé cún Ngao rồi lại cùng đi vào nhà kính chơi chung với Alaska lười biếng đang ngủ, tiếng cười đùa cùng với tiếng sủa của hai bé cún vang vọng nhà kính. Bên trong nhà, cậu đang nhăm nhi cây kem socola lười biếng ngồi trên ghế trong bàn ăn vừa xem TV. Hắn đang bận rộn với tài liệu công ty, xử lí mọi việc trong hắc đạo, bỗng sực nhớ ra vẫn chưa chuẩn bị hành lí cho chuyến công tác phải đi vào tối nay.

Hắn đột nhiên nhoẻn miệng cười rồi đặt sấp tài liệu xuống rời khỏi thư phòng đi thẳng xuống nhà, trùng hợp lại gặp cậu đang ăn kem. Hắn bước đến tủ lạnh mở ra lấy một chai nước khoáng rồi đúng tựa vào cạnh bếp ngửa cổ uống nước, nước trôi xuống cổ họng rồi hắn cất giọng.

"Em chuẩn bị hành lí giúp tôi".

"Hả? Hành lí gì?".

Cậu khó hiểu hỏi ngược lại hắn. Hắn bước lại bàn ăn một tay chống lên bàn, tay còn lại vừa nắm chai nước vừa đặt lên thành ghế. Mắt nhìn cậu trả lời.

"Tối nay tôi đi công tác nhưng tôi vẫn chưa chuẩn bị gì hết, em giúp tôi chứ?".

"Không. Tôi bận rồi".

[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ