Lại một dòng nước lạnh đập vào mặt, Ji Min và Ho Seok từ từ mở mắt, gương mặt bỡn cợt của Lee Su Jae mờ ảo hiện ra trước mặt song hắc chủ.
"Hừ, không ngờ hai bá vương của thương trường lẫn hắc đạo lại tham sống sợ chết đến như vậy, cũng chỉ là một mạng đổi một mạng thôi mà..."
Dừng lại một chút, Su Jae tiến gần lại chỗ Ho Seok, ngạo nghễ giễu cợt nhìn thẳng vào mắt anh mà nói.
"Một mình Jeon Jung Kook không đủ...Vậy thì thêm một Park Min Rim nữa thì chắc không thành vấn đề, nhỉ!".
"Mày dám".
Tiếng xích bị giựt mạnh trên vách tường, bụi bay ra lơ lửng giữa không khí, xi măng trên tường phía sau những miếng gạch đá bị vỡ ra một tí. Đó chính là cơn giận của những người đàn ông khi đang trong thế bị động như thế này, Ji Min và Ho Seok cùng đồng thanh gằn lên làm vang vọng cả một khoảng không gian.
Min Rim chính là tiểu tổ tông suốt 16 năm qua của Park Ji Min, là em gái bảo bối được hắn bảo bọc, cưng chiều. Park Min Rim, tiểu tâm can của Jung Ho Seok, cô gái sau này sẽ là người đi cùng anh cả đời chỉ có một người đó chính là cô. Làm sao có thể để sự dơ bẩn của Su Jae chạm vào cô được chứ? Tên khốn này, thật không biết trời cao đất dày.
Lee Su Jae ngả người cười ha hả sau đó giơ tay ra hiệu cho đàn em. Một lát sau, một vài tên đàn em của gã kéo một chiếc xe đẩy vào, trên đó có một người con trai nằm im lìm, theo góc nhìn của Ji Min và Ho Seok chỉ có thể thấy được đôi chân, cảm giác thân thuộc càng được cảm nhận rõ ràng, theo từng chuyển động của chiếc xe đẩy, suy nghĩ và tinh thần của Park Ji Min càng không thể khống chế. Chiếc xe đẩy được dừng lại cũng là lúc dòng máu nóng cuồn cuộn chảy trong người Park Ji Min, cặp mắt ưng đầy tơ máu lặng thầm nhìn người con trai trên xe đẩy. Gương mặt trắng bệch, tều tụy hơn hẳn, đôi môi nhạt đi nhiều, hai cổ tay và cổ chân hằn dấu vết tím đen do bị trói bằng dây thừng dày.
"Mày đã làm gì em ấy?".
"Ai? Ai cơ? Ý mày là Jeon Jung Kook à?"
"Tên điên này".
Ho Seok tức giận hét lên nhưng Ji Min hắn lại thâm lặng đến lạ.
"Rầm".
Tất cả im lặng, thu tầm mắt về nơi phát ra âm thanh đáng sợ đấy. Park Ji Min, hắn giật đứt một sợi xích được đặt âm tường sau, cổ tay chảy máu nhỏ từng giọt xuống đầu ngón tay, phía dưới làn tóc mái ánh mắt sắt nhọn hằn từng tia máu làm mắt hắn đỏ ngầu. Lee Su Jae một phen hoảng hồn, nhưng cũng vừa kịp gọi đàn em đến áp chế hắn, đàn em cũng nghe theo, đến gần hắn bọn chúng rụt rè chẳng dám ra tay dứt khoát. Su Jae tức giận quát lên.
"Tao trả tiền cho chúng bây không phải để sợ một tên bị động thân thể".
Bọn đàn em sợ sệt hoàn hồn, từ từ lại gần hắn, cuối cùng cũng xong. Hắn ta bị động theo nghĩa đen hoàn toàn. Su Jae đột nhiên tiến gần lại chàng trai đang nằm ở kia, người làm Ji Min mất kiểm soát, chính là cậu chẳng thể là ai, là cậu Jeon Jung Kook.
"Mày cứng đầu như vậy, vậy thì tao sẽ cho mày trải nghiệm cảm giác đau đớn thật sự".
Su Jae quay người tiến về phía Ji Min, bọn đàn em của gã đẩy chiếc xe đủ mọi dụng cụ tra tấn khi nãy lại gần hắn, Su Jae cho người lắp đặt cái loại máy móc xung quanh Ji Min, máy đo sóng não, máy đo nhịp tim và huyết áp. Su Jae cầm hai cây gì đó, khá vừa tay và đầu tròn, gã đưa lại gần Ji Min, đặt vào hai bên thái dương của hắn. Hắn bây giờ chẳng còn quan tâm chuyện gì đang xảy ra nữa, tóc mái phủ che đi hơn nửa gương mặt, chẳng biết tâm trạng hắn ra sao. Ho Seok bắt đầu hoảng loạn, gào lên trong vô vọng.
"Mau dừng, mày định làm gì Ji Min?".
Hai tay Su Jae vẫn cầm chắc hai đầu nối với máy đo sóng não, gã nhếch mép nhìn Ho Seok rồi lên tiếng.
"Đừng gấp, rồi sẽ đến lượt mày".
Một dòng âm thanh nhanh và nhẹ như tiếng điện chạy trong dây dẫn, một cơn đau đầu ập đến khiến Ji Min đau đớn khốn khổ tột cùng, gầm lên, mọi thứ bắt đầu mờ dần, ý thức cuối cùng chỉ còn lại tiếng cười hả hê cùng tiếng gào thét chói tay của Ho Seok, Ho Seok nhìn thấy dao động sóng điện của não Ji Min trong máy càng lo lắng hơn, anh ra sức giựt mạnh những sợi xích nhưng chẳng ích gì và rồi mọi chuyện đã theo ý tên khốn đó. Ji Min ngất lịm.
Su Jae ngửa cổ cười khoái chí rồi đột nhiên tiến lại gần Ho Seok, gương mặt giận dữ của anh, sự giãy giụa của anh trong mắt hắn như một diễn viên hài hình thể, hắn cười càng lớn hơn nhưng khi nghe tiếng tường vỡ gã đã không còn cười nữa, nơi trói tay Ho Seok đã bị mẻ một mảng tường, gã hốt hoảng đưa ngay hai đầu máy lúc nãy vào hai bên thái dương của Ho Seok, một cảm giác tê cứng người, bứt rứt khó chịu, đau đớn dồn về não bộ, tứ chi như bị đứt rời, môi khô khốc, bây giờ ngay cả rên thống thiết cũng chẳng nổi. Tiếng cười khốn nạn của hắn là âm thanh cuối cùng tan biến trong đầu anh. Ho Seok dần mất đi ý thức, một màu đen tối xuất hiện trước mặt và không còn sau đó.
Su Jae bảo đàn em dọn dẹp sạch sẽ rồi ngồi ung dung lắc đều ly rượu trong tay, bỗng nhiên có một tràng tiếng thắng xe vội vã từ đâu vọng vào, Su Jae đứng dậy quay người nhìn về hướng phát ra thanh âm mạnh mẽ rùng rợn ấy nhưng chưa kịp định hình thì có tiếng súng trầm và dày vang lên sau đó một cảm giác đau nhói không tưởng dội lên, Su Jae khụy xuống chống tay lên ghế nhìn xuống nơi lan tỏa đau đớn. Một mảng ướt sũng dưới đùi, máu tươi không ngừng chảy. Gã tức giận quát lên.
"Con mẹ nó, là thằng chó chết nào!".
Từ nơi ánh sáng lập lòe ở cửa những thân ảnh hắc y ào ạt đi vào, dưới sự ngỡ ngàng của gã và đàn em, sự uy nghiêm của họ cũng đủ làm tất cả phải run người dè chừng. Những con người này đã trải qua biết bao nhiêu những đợt huấn luyện khắc nghiệt, những lần gục ngã tưởng chừng bỏ cuộc, mồ hôi, máu xen lẫn nước mắt cũng không thể khiến họ bỏ cuộc mới có khí thế bứt người đến như vậy. Bọn họ chỉ có thể là người của Hắc Long Bang, nơi trung tâm thoáng thấy được hai nam nhân lịch lãm mạnh mẽ nổi bật đi lẫn với đám người mặc đồ đen kia. Khi hai mắt chạm nhau, Su Jae suýt đứng không vững vì nhận ra người đó không ai khác đó chính là lão đại và lão nhị của bang Stranges ở tại nước Anh này. Min Yoon Gi và Kim Nam Joon. Nam Joon cười nhẹ bước lên phía trước.
"Là cụ tổ của mày".
Hello mọi người, mọi người vẫn khỏe chứ?
Mình thành thật xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu đến như vậy, bây giờ mình có thể sắp xếp thời gian lại một chút rồi nên mới có thể hoàn thành chương mới cho mọi người.
Mong mọi người thông cảm cho mình nhé! Cảm ơn mọi người nhiều❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK](H)-CƯỠNG ÉP
FanfictionTác giả: 진 우 민 이 Thể loại:đam mỹ,(H),HE,cường công mỹ cường thụ,SM Nhân vật:Park Ji Min-Jeon Jung Kook Và một số nhân vật: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Kim Tae Hyung, Jung Ho Seok. Im Jae Bum, Mark, Park Jin Young, Wang Jackson, Choi You...