A/N: hello po, sobrang nakakatuwa lang kasi umabot na 'to ng 1k reads. Salamat po!
Paalala lang po sa mga subjects na namention at mamemention pa lang. I'm not really sure kung hanggang ngayon 'yon pa din,minsan kasi nababago. Nakuha lang din siya sa internet, sa mga universities at sa ched. Thanks!
Happy Reading! <33
"Wag ka na sumama, hindi naman kita bodyguard."natatawa kong sabi sa kanya.
"Kinakahiya mo ata ako."sagot niya, tumawa ako ng malakas at hinampas siya sa balikat.
Simula na ang enrollment namin at ngayon ako mag e-enroll. Samantalang siya ay tapos na. kahapon siya nag enroll, nasa HQ ako nun. And about lian she's now fine. Nag take siya ng summer para matapos 'yung second semester niya at nag enroll na din siya for third year. Parehas na kami kung hindi siya na coma at hindi ako umalis graduating na sana kami.
"Alam mo Andrew mas malala ka pa kay Papa. Come on, just go home and talk to your mom. May pinapagawa sa 'yo tapos nandito ka."
"Ihahatid na lang kita tapos after mo mag enroll tawagan mo ako susunduin kita. Date tayo." He said ang wink at me.
I rolled my eyes and nodded. Simula nung bumalik ako galing Russia nagiging doble na 'yung pagiging malambing niya, pakiramdam ko ginagawa niya 'yon kasi baka akala niya mawawala ulit ako, na baka pag gising niya wala na naman ako sa tabi niya.
Andrew may not be sweet like the others but he has his own way to make me feel like I'm the most special girl in his life. He's not a perfect person, he has a lot of mistakes and wrong decisions. We may fight for small things but he always assures us that at the end of the day we will be okay.
Ma pride siya and I hate it but when our small fight becomes big, nilulunok niya 'yung pride niya. He always does anything just to make our relationship on good terms. Ako nga lang ata 'yung chill lang. Well he is always babying me.
"I'll take you to your school, I'll go to my parents' penthouse and talk to mama. When you call that you are done, susunduin kita at magdedate tayo."he said and pinched my nose.
"Okay…"
Hinatid na ako ni Andrew sa NTC. hindi din naman nagtagal at agad din siyang umalis. He has a responsibility in their company. Sa kanilang magkakapatid siya 'yung pinagkakatiwalaan ng mama niya. Nag iisang lalaki kasi.
Pagdating ko sa loob ay agad kong hinanap si Via. She still not okay pero panatag ako dahil may Ivan na laging nandyan kapag wala ako.
I never expected that they will be friends, I don't know if they're friends now pero madalas ko silang makita at alam kong napapangiti ni Ivan ang kaibigan ko.
Felix is still in states, lumala daw ang lagay ni tito kaya hindi siya makauwi dito. I heard he continue studying their, Nursing ata ulit.
Ngumiti ako ng makita ko si Via. Tumakbo ako papalapit sa kanya. "Kanina ka pa?"tanong ko, tumango naman siya at ngumiti. I hope she'll be better soon.
"Kamusta ka?"I asked
"I'm fine now, unti-unti. Thank you for everything,Re. Siguro hindi ko kinaya kung wala ka. I hate heartbreaks." She chuckled. I saw her rolled her eyes. Nilingon ko kung saan siya nakatingin
"Close na kayo?"I asked
"Uhh medyo,makulit pero masaya naman kasama."sagot niya,tumango ako at nagpaalam na pupunta ng banyo but the truth is I want to leave them together
BINABASA MO ANG
Chasing Love
RomanceU BELT SERIES #4 Flaire Dianne Torres, Accountancy Student from NTC. She's the type of a person who doesn't really care about anyone else. She has this kind of attitude that you will love,and also you will hate.Flaire is a little bit mysterious beca...