Chapter 16: Không là bạn nữa

146 6 0
                                    

Sau khi anh về, cô đưa tay lên sờ mặt, trời đất, nóng kinh khủng, nếu còn để anh nán lại thêm xíu nữa, không biết sẽ xấu hổ đến mức nào nữa.

- Không được nghĩ không được nghĩ nữa. Bình tĩnh Haemi à

- Phải rồi, là bạn, là bạn, vì tình thế bắt buộc thôi, đúng vậy.

*Ting* Đang lẩm bẩm thì tin nhắn đến khiến cô giật bắn như chột dạ, là của Jungkook.

- Cảm ơn và xin lỗi cậu vì chuyện lúc nãy nhé! Ngủ ngon.

- Không có gì, ngủ ngon.

Trả lời rồi cô lên giường trằn trọc, rõ là không có gì sao vẫn nóng thế này, cô giảm nhiệt độ phòng xuống 16 độ rồi trùm chăn cố ngủ vì còn lịch trình sáng mai đi sớm.

Chắc tại hôm qua điều hòa lạnh quá, nên sáng ngày cô cứ nhảy mũi miết, giờ giải lao anh để ý thấy, liền nhờ anh Sejin đưa cho cô một chai lemona ấm.

- Haemi này, em cầm lấy. Trông em có vẻ không khỏe. - Anh Sejin đưa nước và hỏi thăm

- Cảm ơn anh, em không sao ạ ^^. Cô cười và đáp.
Anh chỉ đưa giúp thôi, em nên cảm ơn người khác. - Anh ấy trả lời bóng gió rồi lại rời đi vì đạo diễn gọi.

Haemi vẫn lơ ngơ chưa kịp phản ứng thì người kia đã đến phim trường cách đó tầm 10m rồi. Cảm ơn người khác? Là cậu ấy sao? Nghĩ thầm rồi cô khóa chặt chai nước và cất cẩn thận vào túi, quay lại công việc. Dự tính sẽ quay trong 2 ngày rưỡi nhưng vì hoàn thành sớm và thêm sự cố tối qua, nên công việc gấp rút hoàn thành luôn. Sau đó mọi người ăn uống liên hoan nhẹ rồi trở về Seoul ngay trong đêm. Đến nơi cũng 12h, xe staff sẽ trả người tại công ty rồi mọi người chủ động về nhà. Phải nói 2 ngày lê lết ở Busan, khí hậu miền biển có khô hơn, tối qua nhiễm lạnh điều hòa nên Haemi mệt rã rời chân tay, giờ này xe buýt lại hết rồi, cô bấm bụng sẽ về bằng taxi, đang chờ xe thì có chiếc xe đen dừng lại.

- Là xe của Jungkook và Jimin.

- Haemi, em muốn quá giang không? - Jimin tốt bụng mở lời.

- Dạ thôi, mọi người về đi ạ. Em đón taxi được rồi.

- Thôi, cậu lên xe đi, giờ này khó bắt lắm, lại nguy hiểm nữa. - Jungkook bấy giờ mới nói với sang.

Cô cũng không còn lý do gì để khước từ, vậy là lên xe, Jungkook ngồi phía trong, đến Jimin, cô lên sau nên ngồi ngoài cùng. Cũng hơi ngại, lần đầu tiên cô đi chung xe với cả Jimin và xe cho nghệ sĩ. Nội thất bên trong thì khỏi bàn, ghế rộng rãi, vô cùng thoải mái, có nằm dài ra thì một mẫu mét 6 của cô cũng không có gì cấn cá. Jimin được cái thân thiện, suốt quãng đường liên tục bắt chuyện, lại còn hài hước khiến cô cười quên cả mệt mỏi luôn.

- Anh nói thiệt hả?

- Ừ chứ sao, đợt đó đúng vui lắm luôn haha

- Em nghe thôi còn cười chảy cả nước mắt nè. haha

Cô không ngờ anh Jiminie lại dễ gần như thế luôn, còn hơn cả Jungkook nữa, lần đầu tiên nói chuyện mà cô có thể tự nhiên thoải mái vô cùng, hai người cười cười nói nói mà không để ý ai kia khó chịu ra mặt.

FIC ( JK X GIRL ) | ONIRIQUE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ