Sáng thứ 7, dư âm bữa rượu tối qua khiến Haemi tỉnh dậy cùng cơn đau đầu dữ dội, hơn 10h mới thành công nhấc mình ra khỏi chiếc giường thân yêu, vừa mới từ nhà vệ sinh trở lại đã thấy cô bạn phòng bên yên vị trong phòng, còn đưa ánh mắt dò xét đầy hoài nghi, Haemi cất tiếng quở.
- Cậu làm gì mà nhìn tớ dữ vậy? Bộ có gì dính trên mặt hả?
- Này, khai mau?
- Khai gì là khai gì? Bộ cậu chưa tỉnh rượu hả?
- Chuyện cậu và Jungkook đó!
- Hả? C..ái gì? *Haemi ấp úng *
- Tối qua là Jungkook đưa tụi mình về đó.
- HẢ???????????????? *Cô ngạc nhiên hét toáng lên*
- Tối...tối qua tớ...có làm gì hay nói bậy gì không?
- Cậu đoán xem *Nari trả lời lấp lửng thật khiến cô bồn chồn không yên*
- Không có gì đáng ngại, cậu nói xem, hai người là bao lâu rồi?
- Bao lâu gì chứ? Bọn tớ làm chung dự án nên có thân...1 tẹo thôi
- Thôi đi! Cậu có xem tớ là bạn không vậy? Còn định giấu đến bao giờ?
- Tớ..không..
- Hôm qua chính miệng cậu ấy bảo là Bạn trai cậu đó.
- Hả? Anh ấy thực đã nói thế?
- Đấy, gọi là anh cơ mà...hừ
- Tớ xin lỗi...cậu biết mà, hoàn cảnh và thân phận có hơi....nên là....
- Thôi, không sao, nhưng mà từ giờ trở đi tuyệt đối không được giấu tớ nữa đó.
- Ừ ừ, tớ hứa, Xin hứa trước đảng và nhà nước * Cô vừa nói vừa đưa tay như tuyên thệ*
- Mà...kể cho tớ nghe chuyện tình của hai người đi......hehe
- Thôi, tớ mệt quá, cậu ra ngoài trước đi.
Haemi vừa nói vừa đẩy Nari ra và đóng cửa lại, thiệt tình cô ngại đến mức có cái lỗ nào là chui tọt vào đó trốn cho khuất rồi, còn kể gì chứ. Còn anh nữa, vốn hai người đã thống nhất là giữ bí mật vậy mà lại nói ra như thế, có nên nhắn tin hỏi rõ không? Hôm qua lại say xỉn chẳng biết có làm trò con bò mất mặt gì không nữa? Hichic vậy giờ có nên nhắn hay không đây. Đang ngồi vò đầu bứt tóc phân vân không biết làm thế nào cho ổn thì điện thoại lại ting, có tin nhắn.
- Em dậy chưa? Mệt không, anh sang đón em đi ăn nhé!
- Em dậy rồi, không mệt. Hôm nay anh không đi làm sao?
- Vậy thay đồ đi, 30 phút nữa anh đón.
Lại lơ câu hỏi của cô, Haemi thở dài một tiếng rồi sửa soạn, vừa xuống nhà, dư âm hôm qua vẫn khiến bụng dạ có phần khó chịu, cô vào bếp lấy chút nước ấm uống. Nari thấy cô lên đồ như sắp ra ngoài liền hỏi.
- Nay cuối tuần, cậu đi hẹn hò đấy hả?
- ....tớ có việc xíu.
- Đi với Jungkook phải hơm, thôi đi chơi vui vẻ hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
FIC ( JK X GIRL ) | ONIRIQUE
Fiksi Penggemar- Hoá ra tận cùng của nỗi đau không phải là rơi lệ, mà đó là khi nước mắt em rơi không còn một người giúp em lau khô. - Gặp được anh là may mắn, được yêu anh là hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc đó không còn là của em nữa. Đến cuối cùng, em cũng đã đánh mấ...